Đời Sống

Vợ Phan Văn Đức “nổi máu ghen” khi thấy chồng có hành động thân mật với đồng nghiệp ở Dubai

Hương Ly - 10/06/2021 09:32 GMT+7

Đôi khi sự thân thiết, gắn bó của hội tuyển thủ Việt Nam cũng làm các nàng WAGs ở nhà phải nổi cơn ghen.

Những ngày gần đây, thông tin xung quanh đội tuyển Việt Nam thi đấu tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á đang nóng hơn bao giờ hết. Sau chiến thắng đầy thuyết phục 4-0 trước Indonesia, những tuyển thủ Việt Nam hiện đã trở lại sân tập để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo gặp đội tuyển Malaysia vào ngày 11/6 tới đây.

Trên sân tập, khoảnh khoắc tiền vệ Phan Văn Đức có màn ôm ấp thân mật với Tuấn Anh - người vừa bị phạm lỗi thô bạo trong trận đấu với Indonesia đã vô tình lọt vào ống kính truyền thông.

van duc om tuan anh

Ngay lập tức, ở quê nhà  bà xã của Phan Văn Đức là Nhật Linh cũng đã xem được bức ảnh này và có phản ứng khiến nhiều người phải bất ngờ. Cụ thể, cô nàng đã “nổi cơn ghen” gửi loạt hình ảnh “mùi mẫn” này cho chồng kèm lời cảm thán: “Cái ôm này tôi cũng chưa từng được ôm”. Để xoa dịu “nóc nhà”, Văn Đức vừa cười vừa nịnh: “Vợ được ôm hơn thế mà”. Nghe đến đây, Nhật Linh vẫn tỏ ra nghi ngờ rồi đặt câu cảm thán: "Thật luôn đấy".

vo phan van duc ghen

Được biết, sau 5 tháng hẹn hò, Nhật Linh và Phan Văn Đức chính thức về chung một mái nhà vào đầu năm 2020. Đến tháng 8/2020, cặp đôi hạnh phúc đón chào một tiểu công chúa ra đời với tên gọi ở nhà là Dâu Tây (tên thật Phan Nhã Thùy An).

vo chong phan van duc
Gia đình hạnh phúc của Phan Văn Đức

Là cặp đôi đẹp của làng bóng đá Việt Nam, Nhật Linh và Phan Văn Đức thường xuyên thể hiện tình cảm với đối phương trên mạng xã hội. Ngoài đời, chàng tiền vệ cũng hết lòng yêu thương, chiều chuộng người vợ xinh đẹp.

Vượng Râu vào góp ý về phát ngôn gây sốc của Duy Mạnh, ai ngờ phải xóa ngay sau đó vì bị chính chủ “phản pháo” cực gắt