Đời Sống

Dùng “clip nóng” uy hiếp người yêu cũ ký hợp đồng quan hệ tình dục, không thực hiện phạt 200k/lần

Khánh An - 03/06/2021 18:52 GMT+7

Không thể níu kéo tình cảm của bạn gái, đối tượng Nguyễn Mạnh Cường đã dùng “clip nóng” để ép bạn gái ký hợp đồng quan hệ tình dục. Không những thế, hắn còn ra quy định phạt tiền 200k/lần nếu người yêu cũ không đáp ứng nhu cầu.

Mới đây, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an quận Đống Đa, Hà Nội cho biết đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Mạnh Cường, sinh năm 1996, trú tại phường Hồng Hà, TP Yên Bái, tỉnh Yên Bái và Đinh Mạnh Tường, sinh năm 1985, trú tại xã Chuyên Mỹ, huyện Phú Xuyên, Hà Nội về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”.

Trước đó, khoảng 13h ngày 30/5, tổ công tác của Công an phường Láng Thượng, Đống Đa phát hiện một nhóm người gồm 2 nam, 1 nữ đang to tiếng tranh chấp, gây mất an ninh trật tự.

Khi tổ công tác đến kiểm tra, người phụ nữ tên V.T trình bày bị 2 nam thanh niên ép phải trả tiền mà chị T không vay nợ. Sau đó, tổ công tác đã mời cả 3 người về trụ sử để làm rõ sự việc.

a1
Hai đối tượng cưỡng đoạt tài sản bị bắt giữ tại cơ quan công an.

Tại đây, chị T trình báo mình quen biết và nảy sinh tình cảm với Nguyễn Mạnh Cường từ năm 2018, đến tháng 7/2019 thì chia tay. Cường có điện thoại cho chị T nhiều lần để níu kéo tình cảm, xin chị T quay lại nhưng bất thành.

Tức giận, hắn đã gửi ảnh “nóng” cho chị T và gia đình, đe dọa nếu không nghe lời sẽ phát tán ảnh và “clip nóng” lên mạng xã hội. Hắn cũng ra điều kiện là chị T phải quan hệ tình dục với hắn khi có nhu cầu, nếu không đáp ứng sẽ bị phạt tiền.

Trong thời gian từ tháng 8/2020 đến nay, Cường đã nhiều lần yêu cầu chị T phải quan hệ tình dục cùng mình. Ngoài ra, hắn còn ép chị T phải ký hợp đồng quan hệ tình dục 1 lần/tuần, nếu không thực hiện sẽ phải nộp phạt với số tiền 200.000 đồng/lần/tuần.

Từ cuối tháng 5/2020, Cường đã tính toán và phạt chị T 5 triệu đồng vì vi phạm hợp đồng. Khi chị T không trả, hắn liên tục đe dọa phát tán các hình ảnh và “clip nóng” của chị T lên mạng, gửi cho đồng nghiệp và những người quen biết chị T.

Đến trưa 30/5, đối tượng Đinh Mạnh Tường liên hệ với chị T ra cổng chùa Láng để đòi tiền. Hai bên đang tranh chấp thì bị lực lượng chức năng đưa về phường giải quyết.

Tại đây, Cường khai nhận đã thuê Đinh Mạnh Tường đến đòi tiền chị T, nếu đòi được sẽ chia một nửa số tiền cho Tường. Cường khai sau khi nhận được tiền sẽ hủy bỏ hợp đồng và xóa các hình ảnh, “clip nóng” của chị T.

>>> Tin nên đọc:

Hàng trăm người dân đổ ra Hồ Gươm tập thể dục, lơ là thực hiện phòng dịch

Lotte Mart thông báo đóng cửa một trung tâm thương mại lớn tại Hà Nội

Bà Lê Thị Giàu lên tiếng về vụ kiện bà Phương Hằng: Nếu không ai dám kiện thì tội phải kiện!

Tin phổ biến