Giải Trí

Một nữ diễn viên khẳng định: "Chỉ có thất nghiệp hoặc không biết làm gì mới thi hoa hậu"

An Nhiên - 25/04/2022 15:19 GMT+7

Diễn viên Trà My của Thương nhớ ở ai tiếp tục có phát ngôn về hoa hậu khiến cư dân mạng phải xôn xao.

Thời điểm này đang diễn ra nhiều cuộc thi Hoa hậu lớn như Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và Hoa hậu Trái đất Việt Nam. Đây đều là những đấu trường nhan sắc thu hút nhiều người đẹp đến từ khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Tuy nhiên, các cuộc thi Hoa hậu không nhận được sự hưởng ứng của diễn viên Trà My. Cô thắc mắc vì sao ngày nay xuất hiện quá nhiều cuộc thi hoa hậu? Đồng thời, cô khẳng định chỉ có ai thất nghiệp hoặc không biết làm gì mới đi thi.

Nữ diễn viên bày tỏ quan điểm trên trang cá nhân: "Sao Việt Nam giờ loạn thi hoa hậu vậy ta? Mẹ mình mở tivi bảo có xem thi hoa hậu không kìa?? Mình bảo bây giờ chỉ có đứa nào thất nghiệp hoặc không biết làm gì mới đi thi hoa hậu thôi. Giỏi thì đi kiếm việc làm lao động chân chính nộp thuế cho nhà nước đi".

tra-my-6

Ngay sau đó, bài đăng của Trà My đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Dân tình đưa ra rất nhiều ý kiến trái chiều về vấn đề này. Tuy nhiên, vì đây không phải lần đầu tiên nữ diễn viên có phát ngôn gây ức chế nên đa số khán giả đều để lại bình luận có ý cà khịa cô:

- Chẳng qua là muốn nhưng không được nên mới nói ngược như thế thôi. Hoa hậu đã là một nghề rồi, một năm đóng thuế cho nhà nước không ít.

- Thế đúng rồi, mình học xong thì đi làm nên không có thời gian đi thi hoa hậu được. Từ hồi đến giờ cứ lăn tăn mãi.

- Bạn này phát ngôn ngông cuồng mãi mà chưa nổi được nó cũng ức chế nhỉ.

tra-my-1

- Cũng đúng mà, không biết làm gì nên đi làm hoa hậu, đùng cái giàu. À mà diễn viên Trà My này đóng phinh nào vậy mọi người.

- Mình cũng thất nghiệp và không biết làm gì nhưng mình đâu có muốn đi thi hoa hậu.

- Mặt đã xấu ít ra cái nết kéo lại, chị này mặt và nết âm vô cực. 

- Miễn là không vi phạm pháp luật và đạo đức và có đóng thuế cho nhà nước.Còn hơn cái loại biển thủ tiền công, tham nhũng, hại dân hại nước, hoặc không đóng góp được gì nhưng ngồi chửi đổng cả thiên hạ, ăn không được phá cho hôi. Mấy loại này thì có chức tước hay tiền ngập họng mình cũng khinh.

Phạm Thị Trà My sinh năm 1992, từng tham gia bộ phim Thương nhớ ở ai của đạo diễn Lưu Trọng Ninh. Ngoài tác phẩm này, cô không ghi dấu ấn ở bất kỳ phim nào khác. Vì thế, sự nghiệp của cô vẫn dậm chân tại chỗ và không có nhiều khởi sắc.

tra-my

Tuy nhiên, nữ diễn viên thường xuyên có những phát ngôn khiến cư dân mạng phải dậy sóng. Trong quá khứ, cô từng bị bạn diễn Ngọc Anh tố hành hung trên phim trường, cư xử kém và mắc bệnh ngôi sao.

Ngoài ra, Trà My cũng đá xéo một loạt người nổi tiếng như Minh Hằng, Midu, Trịnh Kim Chi, Khánh Thi... Cô đào lại scandal lộ ảnh nóng của Minh Hằng và cho rằng nữ ca sĩ cố gắng tẩy trắng. Với Midu, nữ diễn viên chê nàng hot girl nhạt nhẽo từ tính cách đến ngoại hình. Thậm chí, cô còn công khai gọi ngọc nữ Tăng Thanh Hà là máy đẻ, sống tầm gửi, dựa hơi chồng. Vì thế, những phát ngôn ngông cuồng của Trà My khiến cư dân mạng được phen xôn xao, hốt hoảng.