Xu hướng - MXH

Rộ tin Đạt Villa chia tay bạn gái: Sự thật phía sau

An Nhiên - 25/04/2022 14:03 GMT+7

Đạt Villa không follow bất kỳ ai trên Instagram khiến nhiều người nghi ngờ chuyện anh đã chia tay bạn gái người Indonesia.

Trên mạng xã hội đang lan truyền nhiều thông tin về việc Đạt Villa và Vidhia đã chia tay. Nguyên nhân đến từ việc hot TikToker người Việt bỏ follow bạn gái người Indonesia trên Instagram.

Trước đây, Đạt Villa từng gia nhập hội chỉ follow mình em. Nhưng ở hiện tại, hot TikToker không hề theo dõi bất kỳ ai. Vì thế, cư dân mạng mới đặt nghi vấn cặp đôi đã đường ai nấy đi.

dat-villa-2

Tuy nhiên, thông tin cả hai chia tay vẫn chưa được chính chủ xác nhận. Ngoài ra, nếu dựa vào việc unfollow tài khoản để đồn đoán chuyện chia tay thì không hợp lý.

Theo tìm hiểu, không phải Đạt Villa hủy theo dõi mà là do tài khoản của Vidhia bị hack. Nếu ấn vào đường link Instagram của cô sẽ nhận về kết quả "không tìm thấy người dùng".

dat-villa-1

Sau đó, gái xinh Indonesia cũng đã lập tài khoản mới với gần 70 nghìn lượt theo dõi chỉ sau 12 tiếng đồng hồ. Hiện, trang cá nhân của cả hai vẫn hoạt động bình thường.

Tối 24/4, Đạt Villa khá vui vẻ khi livestream với người hâm mộ, bất chấp tin đồn rạn nứt tình cảm Anh cũng chọn cách phớt lờ những câu hỏi tò mò về chuyện tình của mình và bạn gái.

>>> TikToker Đạt Villa thú nhận đã có con gái 7 tuổi, thái độ của bạn gái người Indonesia gây sốc

dat-villa-3

Đạt Villa tên thật là Đặng Thành Đạt, sinh năm 1994, nổi lên từ các clip Tik Tok. Bên cạnh mối tình xuyên biên giới với bạn gái người Indonesia là Vidhia, Đạt Villa còn nhận được sự quan tâm thông qua một số thông tin bên lề. 

Trong quá khứ, anh từng kết hôn và đã có con gái 7 tuổi khiến dân tình không khỏi bất ngờ. Đạt Villa thông báo trên sóng livestream. "Bạn ấy không quan tâm đến quá khứ của em thì vì sao các bạn cứ thích đào lên làm gì? Có thể ghép ảnh hay làm gì thì ok nhưng có những bạn muốn tìm hiểu về quá khứ của Đạt. Em nói luôn là con gái của em năm nay 7 tuổi và em đã ly dị vợ được 7 năm rồi".