Xu hướng - MXH

Nữ streamer tự nhận là nữ chính trong kho ảnh 40Gb, CĐM phản ứng dữ dội

An Nhiên - 25/07/2021 08:38 GMT+7

Giữa lúc mạng xã hội đang xôn xao trước link ảnh nóng 40Gb, một nữ streamer đã tự nhân là nữ chính trong kho ảnh này khiến cộng động mạng phản ứng dữ dội.

Tối 23/7, MXH trở nên sục sôi khi xuất hiện thông tin link ảnh nóng có dung lượng 40GB bị phát tán. Kho ảnh này chứa rất nhiều  ảnh khỏa thân, bán khỏa thân của loạt nữ streamer đình đám và bồ cũ của nam rapper số 1 Việt Nam.

nu-chinh-kho-anh-40gb
Một kho ảnh nóng 40gb bị phát tán trên MXH

Tuy nhiên, đã có nhiều người lợi dụng ồn ào này để đánh bóng tên tuổi trên mạng xã hội. Trong đó có nữ streamer rất nổi tiếng trong làng game Việt là Lyly Sury.

Sau loạt group kêu gọi share link 40GB, cô nàng đã tự nhận bản thân là nữ chính trong kho ảnh nóng khiến nhiều người bất ngờ. Cụ thể, Lyly Sury không chỉ đăng một tệp ảnh nóng mang tên mình mà còn để dòng caption rất khơi gợi: "Tự tung luôn cho nóng này".

nu-chinh-link-anh-40gb
Lyly Sury tự tung một folder ảnh giữa ồn ào link ảnh nóng 40GB.

Thế nhưng, hành động này của nữ streamer đã vấp phải không ít tranh cãi vì nhiều người cho rằng cô lợi dụng cơn sốt "ảnh nóng 40GB" để thu hút sự chú ý.  Sau khi gặp phải quá nhiều ý kiến trái chiều, trang cá nhân của nữ streamer đã không còn bài viết này.

nu-chinh-link-anh-40gb-1
Chân dung nữ streamer xinh đẹp Lyly Sury

Chuyện ảnh nóng, clip nóng bị phát tán là vấn đề nhạy cảm với nhiều người, do đó mỗi cá nhân không nên lấy chuyện này để trêu đùa. Người cố ý lan truyền hình ảnh của người khác có thể bị phạt cảnh cáo, phạt tiền hoặc phạt cải tạo không giam giữ. Bên cạnh đó, đối tượng phát tán ảnh mang tính chất đồi trụy, khiêu dâm còn có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự về tội truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy.

Tin liên quan:

>> Link kho ảnh nóng 40GB bị phát tán: Cộng đồng mạng đi tìm "Ai là Rapper số 1 Việt Nam"?

>> Giữa lùm xùm link ảnh nóng 40GB bị phát tán, Binz lộ ảnh “phòng the” cùng dàn bồ cũ

>> Giữa ồn ào kho ảnh 40 GB, xuất hiện ảnh "nóng" được cho là của Binz và một cô gái lạ