Đời Sống

Phẫn nộ thiếu nữ 15 tuổi ở Thái Bình bị nhóm bạn lột đồ, tra tấn như thời trung cổ

An Nhiên - 25/07/2021 09:06 GMT+7

Công an huyện Hưng Hà (Thái Bình) đã kịp thời giải cứu một thiếu nữ 15 tuổi bị nhóm bạn đánh đập, tra tấn và làm nhục bằng những lời lẽ cực kỳ tục tĩu.

Chiều 24/7, lãnh đạo Công an huyện Hưng Hà (Thái Bình) cho biết, đơn vị đã bắt giữ nhóm đối tượng nghi tra tấn, làm nhục một thiếu nữ 15 tuổi quê Thanh Hóa rồi quay clip đưa lên mạng xã hội.

Trước đó, vào 0h30 ngày 24/7, PV VTC News đã nhận được tin cầu cứu của một độc giả nhờ liên hệ với cơ quan chức năng để giải cứu một bạn gái. Theo hình ảnh từ clip do độc giả gửi đến, một nữ sinh bị nhóm thanh niên giam giữ, đánh đập, tra tấn, chửi bới bằng những từ ngữ tục tĩu, thô thiển.

thieu-nu-bi-ban-tra-tan-2
Một thiếu nữ 15 tuổi bị nhóm thanh niên tra trấn chẳng khác gì thời trung cổ.

Trong đoạn video, khi nạn nhân đang ngồi trên giường uống sữa thì bị nhóm đối tượng chửi bới và cầm dép đánh liên tiếp vào mặt làm chảu máu ở mũi, miệng. Sau đó, một số kẻ còn túm tóc lôi bạn nữ xuống đất khiến nạn nhân bị ngã lộn dưới nền nhà.

Những kẻ giam giữ thay nhau cầm dép hoặc dùng tay, chân đánh liên tiếp vào mặt, đầu, thân thể của thiếu nữ đến mức chảy máu. Thậm chí, nhóm đối tượng còn lấy khăn nhét chặt vào mồm nạn nhân để cô không kêu và máu không chảy ra ngoài.

thieu-nu-bi-ban-tra-tan-1
Nạn nhân bị nhóm đối tượng nhét giẻ vào miệng.

Một người trong số những kẻ giam giữ còn cầm dao lam cắt tóc phía sau và cạo tọc ở trán cô gái. Khi tra tấn, các đối tượng thường xuyên chửi bởi bằng những lời lẽ thô tục mặc cho nạn nhân đã chắp tay xin tha thứ.

Sau khi đánh đập, thiếu nữ người Thanh Hóa còn bị bắt tự cởi hết quần áo để nhóm giam giữ chụp ảnh, quay clip. Nhưng sự việc vẫn chưa dừng lại ở đó, một kẻ đã lao vào đá, lên gối, tát liên tiếp ở mặt và đầu trong lúc nạn nhân đang rửa mặt. Trong clip xuất hiện giọng nói của 1-2 người đàn ông.

thieu-nu-bi-ban-tra-tan
Sau khi đánh đập, cô gái bị bắt lột hết quần áo để nhóm thanh niên quay clip

Nhận được thông tin, PV VTC News đã liên lạc với lãnh đạo Công an huyện Hưng Hà (Thái Bình) đề nghị đơn vị có biện pháp giải cứu nạn nhân. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an huyện Hưng Hà đã nhanh chóng tìm ra địa chỉ của nhóm thanh niên và dẫn về trụ sở để lấy lời khai. 

Vào thời điểm đó, nạn nhân không có mặt ở hiện trường nên đơn vị phối hợp với các cơ quan chức năng và nhân chứng để tìm kiếm. Đến đầu giờ chiều cùng ngày, công an đã tìm được thiếu nữ người Thanh Hóa và đưa về cơ quan để lấy lời khai. Sau đó, lực lượng chức năng đưa nạn nhân đến Bệnh viện khám và chụp chiếu các vết thương trên thân thể. Hiện, nạn nhân đã dần dần ổn định về mặt tinh thần.

thieu-nu-bi-ban-tra-tan-3
Hiện, tinh thần của nạn nhân đã dần ổn định.

Theo thông tin tìm hiểu, thiếu nữ bị giam giữ sinh năm 2006, quê ở Thanh Hóa. Khi ra Hải Phòng tìm việc làm trong quán karaoke, cô gái đã quen biết nhóm thanh niên.

Thời điểm TP.Hải Phòng dừng hoạt động karaoke để phòng dịch, nạn nhân đã cùng nhóm người này về thị trấn Hưng Hà, huyện Hưng Hà (Thái Bình) để làm tại một quán karaoke. Vì mâu thuẫn cá nhân nên nhóm thanh niên đã có những hành động tra tấn, làm nhục  cô gái.

(Ảnh: VTC News)

Tin nên đọc:

>> TP.HCM đạt kỷ lục 2.226 bệnh nhân COVID-19 xuất viện trong một ngày

>> Hà Nội: Dắt chó đi dạo ngày đầu giãn cách, cô gái trẻ bị phạt 2 triệu đồng

>> Hà Nội: Đối tượng nào được ưu tiên đi lại trong thời gian giãn cách xã hội?