Giải Trí

Lộ thêm loạt tin nhắn 18+ nghi của Miko Lan Trinh và bạn trai chuyển giới?

An Nhiên - 05/09/2021 08:46 GMT+7

Cô gái bóc phốt bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh tiếp tục chia sẻ những tin nhắn có nội dung 18+ của cặp đôi nữ ca sĩ.

Đã một tuần kể từ khi bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh là Kenji bị L.L đăng loạt bài tố lăng nhăng trong chuyện tình cảm. Từ những dòng tin nhắn này, nhiều người cũng đặt ra câu hỏi, phải chăng Miko Lan Trinh là người thứ 3 chen ngang vào mối quan hệ giữa L.L và Kenji.

miko-lan-trinh-kenji-2
Kenji với L.L và Kenji với Miko Lan Trinh.

Sau đó, phía Lan Trinh và bạn trai chuyển giới cũng không kém cạnh khi tố ngược lại mối quan hệ của LL và Kenji chỉ đơn thuần là FWB (quan hệ bạn tình). Nữ ca sĩ cũng khẳng định mình không phải là người thứ 3 và đã tìm hiểu rất kĩ mới quen bạn trai.

Cuộc đấu tố giữa hai bên tiếp tục có thêm tình tiết gây sốc khi mới đây, L.L tiếp tục công khai hàng loạt tin nhắn được cho là của Miko Lan Trinh và Kenji. Đáng nói, những đoạn đoạn tin nhắn này đều chứa nội dung 18+ và xuất hiện chi tiết cả hai đồng loạt rủ nhau "cắm sừng" người yêu. 

miko-lan-trinh-kenji-1
Bài tố tiếp theo của cô gái có tên L.L

Mở đầu bài đăng, L.L khẳng định việc nguyên nhân ban đầu cô gái này bóc phốt vì Kenji coi mối quan hệ đối với mình chỉ là FWB. Thế nhưng, hiện tại cô đang muốn "khép lại vụ bóc phốt" bằng việc tung thêm hàng loạt bằng chứng cho cộng đồng mạng.

Ở loạt tin nhắn lần này, cư dân mạng càng thêm bất ngờ trước nội dung đậm chất 18+ được cho là của Miko Lan Trinh và Kenji khi còn chưa chính thức công khai. Bên cạnh đó, mọi người còn chú ý đến chi tiết được cho là Miko Lan Trinh nói với Kenji: "Từ khi gặp anh, em càng ngày càng chán bạn. Nhưng cũng quen bạn lâu rồi, không nói bỏ là bỏ được".

miko-lan-trinh-kenji
Loạt tin nhắn chứa tình tiết gây sốc, gắn mác 18+ được cho là giữa Miko Lan Trinh và bạn trai chuyển giới.

Thông qua đó, cộng đồng mạng đã bán tín bán nghi rằng cả Miko Lan Trinh và Kenji đều tìm hiểu lần nhau khi vẫn đang trong một mối quan hệ khác. Tuy nhiên, sau khi đăng tải, bài viết của L.L đã "bay màu" trong giây lát. 

Tin cùng chuyên mục:

>> Thủy Tiên công bố tiền từ thiện: Công Vinh có động thái mới, dân mạng chỉ cách sao kê online

>> Xuân Lan đau đớn “gọi” Phi Nhung: “Dậy nhanh đi chị, đám trẻ mong mẹ quá rồi”

>> Phạm Hương công khai chuyện sinh con thứ 2 tại Mỹ