Đời Sống

Sự thật ngỡ ngàng về cậu bé nghẹn ngào nói với công an "Mẹ con mất rồi"

An Nhiên - 05/09/2021 07:36 GMT+7

Đoạn clip có cảnh cậu bé đưa đồ qua chốt kiểm dịch và nói với chiến sĩ công an "Mẹ con mất rồi" đã lấy đi nước mắt của nhiều người. Tuy nhiên, sự thật phía sau lại khiến nhiều người bật ngửa vì bất ngờ.

Trong clip được lan truyền trên mạng, một bé trai khi đi qua chốt kiểm dịch thuộc phường Trung Kiên, quận Thốt Nốt, TP.Cần Thơ thì được cán bộ hỏi thăm thông tin. Sau đó, khi đồng chí công an hỏi sao mẹ con không đi mà con lại đi, cậu bé đã cúi gằm mặt trả lời: "Mẹ con mất rồi".

Nghe thấy vậy, các cán bộ có mặt tại chốt đều lặng người và an ủi cậu bé. Đồng thời, đa số mọi người xem clip cũng cảm thấy thương cảm cho số phận của em.

cau-be-qua-chot-1
Trước đó, cậu bé còn cúi gằm mặt rồi mói "Mẹ con mất rồi".

Tuy nhiên, sự thật phía sau lại hoàn toàn trái ngược. Một tài khoản Tiktok tên Nguyễn Nhung, là nữ cán bộ có mặt tại điểm chốt và ghi lại sự việc ngày hôm đó đã lên tiếng đính chính sự việc.

Theo lời chị, vì nhiều người hỏi thăm về cậu bé nên lực lượng chức năng đã tới nhà em để xác minh. Tại đây, mọi người phát hiện chuyện cậu bé nói "mất mẹ rồi" là hoàn toàn sai sự thật.

Thực tế khi tới thăm gia đình, chị Nhung đã trực tiếp gặp mặt mẹ của cậu bé này. Hiện, người mẹ vẫn khỏe mạnh và đang sống chung nhà.

Thấy nữ cán bộ, cậu bé biết mọi việc bị lộ nên chỉ biết cúi mặt im lặng rồi đứng lủi thủi cạnh chiếc xe đạp. Sau sự việc, chị Nhung cũng đã xóa clip cũ để tránh lan truyền thông tin sai sự thật.

cau-be-qua-chot
Cậu bé lặng lẽ đi ra đứng cạnh chiếc xe đạp.

Tin nên đọc:

>> Clip nóng 1 phút 30 giây của Tiểu Hý nghi bị lộ: Hành động chấm hóng xin link gây phản cảm

>> Người đàn ông tháo khẩu trang, lớn tiếng thách thức công an: "Bắt đi"

>> Hà Nội: Hướng dẫn phương án đi lại giữa các phân vùng chống dịch trong thành phố