Xu hướng - MXH

“Choáng váng” trước số tiền khủng mà “cô dâu 200 cây vàng” Nam Định được chồng tặng ngày 8/3

Minh Anh - 08/03/2022 15:28 GMT+7

Ngày 8/3, chị em rần rần khoe quà chồng tặng khiến phái mạnh “toát mồ hôi hột” vì số tiền khủng.

Nhắc đến “cô dâu 200 cây vàng” – Trần Thu Hương hot đình đám một thời, chắc hẳn mọi người đều nhớ. Cô dâu Nam Định được nhận của hồi môn khủng từ cha mẹ , họ hàng trong đám cưới của mình. 

co-dau-200-cay-vang

Sau khi kết hôn, Hương lên chức mẹ bỉm và có một cuộc sống hạnh phúc, sang chảnh mà hội chị em ao ước. Trên trang cá nhân của mình, 9X thường xuyên khoe những khoảnh khắc được chồng cưng chiều cùng các món quà khủng được tặng cho các dịp lễ Tết. 

Mới đây nhất là vào dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, Thu Hương đăng tải bức ảnh chụp màn hình được chồng chuyển khoản cho 200 triệu đồng. Đi kèm với đó là lời chúc ngọt ngào: "Chúc mừng vợ yêu ngày 8/3".

co-dau-200-cay-vang-1

Bức ảnh trên nhanh chóng gây sốt trên mạng xã hội và trở thành niềm ao ước của hội chị em. Ngay lập tức, các nàng thi nhau tag tên chồng, người yêu vào bài đăng để “gợi ý”. Tuy nhiên, hội anh em thì “toát mồ hôi” vì số tiền lớn này. 

Cách đây 3 năm, mạng xã hội từng xôn xao với hình ảnh cô dâu đeo vàng trĩu cổ ở Nam Định. Hôn lễ thu hút sự chú ý khi được tổ chức trong một toà lâu đài vô cùng hoành tráng. Bên cạnh đó, cảnh rước dâu bằng 2 siêu xe Rolls-Royce Phantom, của hồi môn 2 sổ đỏ, 200 cây vàng cùng nhiều nữ trang đắt giá khiến dân tình không khỏi choáng ngợp. 

co-dau-200-cay-vang-2
Thu Hương thường xuyên được chồng tặng quà

Được biết, danh tính của hai nhân vật chính là chú rể Năng Tĩnh (SN 1993, ở xã Hải Minh, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) và cô dâu tên Thu Hương (SN 1999, ở Phú An, Trực Cát, Trực Ninh, Nam Định). 

Thời điểm đó, cô dâu đã có những chia sẻ về đám cưới của mình: "Số vàng đeo trên cổ chỉ là anh em họ hàng trao tặng thôi. Trong ngày con gái lên xe hoa về nhà chồng, bố mẹ cũng tặng cho mình 200 cây vàng và 2 sổ đỏ. Riêng rạp cưới, gia đình mình phải hoàn thiện trong khoảng 1 tuần. Tuy nhiên, chi phí bao nhiêu mình cũng không nắm được.

Những món trang sức mình đeo trong ngày lên xe hoa về nhà chồng do bố mẹ mua tặng và có 1 phần do mình tự sắm. 

co-dau-200-cay-vang-4

Vòng cổ và đôi bông tai ngoài cùng trị giá khoảng 600 triệu đồng. Đồng hồ hiệu Sarcar là do bố mình tặng trước khi kết hôn trị giá 280 nghìn USD (khoảng 6,5 tỷ đồng). Số còn lại là do mình tự mua trước đó"

Chắc hẳn chị em nào cũng muốn nhận được món quả “khủng” như vậy ngày 8/3 từ chính người chồng, người yêu của mình đúng không?