Đời Sống

Tịnh thất Bồng Lai: “Chúng tôi làm Youtube, buôn bán để trang trải khoản chi 70 triệu đồng, không cần ai giúp đỡ”

Minh Anh - 11/11/2021 09:25 GMT+7

Đại diện Tịnh thất Bồng Lai chia sẻ, mỗi tháng nơi đây tiêu tốn khoảng 70 triệu đồng, nhưng không cần sự giúp đỡ của ai.

Mới đây, đại diện “Thiền am bên bờ vũ trụ” – Nhất Nguyên lên tiếng, cho biết một tháng sẽ chi tiêu khoảng 70 triệu đồng cho 30 người.

tinh-that-bong-lai
Nhất Nguyên cho biết mỗi tháng Thiền am chi tiêu hết 70 triệu đồng.

Theo Nhất Nguyên, Thiền am có nguồn thu nhập chính từ Youtube. Hiện, nơi đây đang sở hữu 4 kênh, trong đó “5 chú tiểu” có lượt theo dõi nhiều nhất, mỗi tháng mang lại nguồn thu trên dưới 50 triệu đồng.

Đặc biệt, trong thời điểm các bé đi thi Thách thức danh hài, nguồn view của clip tăng đột biến giúp nguồn thu lên đến 200 triệu đồng một tháng. Sau đó, lượt xem cũng có chiều hướng tăng ổn định, thu nhập lên tới 100 triệu đồng/1 tháng.

tinh-that-bong-lai
5 đứa bé đi thi Thách thức danh hài.

Đại diện “Tịnh thất Bồng Lai” bày tỏ: "Người ta theo dõi Thiền am từ lâu biết mình sống đàng hoàng người ta ủng hộ, chứ nếu không đàng hoàng người ta đâu theo mình tới tận giờ".

Ngoài Youtube, người trong Thiền am còn nhận làm đá phong thuỷ, buôn bán rau, hoà âm phối khí…"Nếu sau này không làm Youtube nữa, chắc thiền am sẽ chuyển qua nuôi trồng thủy sản tiếp. Công việc ổn định, có công thức sẵn, chắc chắn sẽ thành công. Chúng tôi sống y như mọi người.

Đều phải đi làm, bỏ công sức của mình ra, tự mình làm đồng tiền nuôi mình và nuôi nhiều người, không có sống nhờ mạnh thường quân nào hết", Nhất Nguyên nói.

tinh-that-bong-lai-thumb
Nơi đây từng nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ mạnh thường quân.
Tin phổ biến