Giải Trí

Thủy Tiên - Công Vinh livestream sao kê: Xấp giấy sao kê đầu tiên lộ diện

An Nhiên - 17/09/2021 14:46 GMT+7

Chiều 17/9, vợ chồng Thủy Tiên Công Vinh đa có mặt tại ngân hàng theo lịch hẹn để chuẩn bị tiến hành livestream sao kê từ thiện.

Buổi livestream của vợ chồng Công Vinh Thủy Tiên đã được dời xuống 15h00 chiều 17/9. Tuy nhiên, nhiều người đã cảm thấy khó hiểu vì tại sao cả hai không thông báo trên mạng xã hội mà chỉ thông báo ở ngân hàng.

Đến 14h25, Công Vinh thông báo đã bước vào ngân hàng, trong khi Thủy Tiên thì làm thủ tục lấy sao kê. Những xấp giấy sao kê đầu tiên đã chính thức lộ diện. 

truc-tiep-thuy-tien-sao-k
truc-tiep-thuy-tien-sao-k
truc-tiep-thuy-tien-sao-k
truc-tiep-thuy-tien-sao-k
truc-tiep-1

Tại địa điểm diễn ra buổi livestream sao kê, đã có 18.000 trang sao kê đang được chuẩn bị. Vào hồi 14h38, Thủy Tiên thông báo đã nhận được sao kê trước sự chứng kiến của các cơ quan truyền thông báo chí. Đồng nữ ca sĩ cũng cho biết sẽ livestream ngay lập tức.

Tuy nhiên, vào 14h55, tức là 19 phút trôi qua kể từ thông báo chuẩn bị sẵn sàng để livestream, vẫn chưa thấy thông báo của Thủy Tiên. Phải chăng nữ ca sĩ dự định đúng 15h00 mới bắt đầu tiến hành livestream sao kê từ thiện tại ngân hàng Vietcombank?

Tin liên quan:

>> Thực hư hình ảnh Thủy Tiên "diễn tập" livestream sao kê tại ngân hàng?

>> Phía địa phương lên tiếng về những điểm bất thường trong giấy tờ của Thủy Tiên,

>> Thuỷ Tiên bị tố “lươn lẹo”: Từng than hết tiền nhưng lại liên tục mua nhà, sửa biệt thự sau chuyến từ thiện miền Trung

Tin phổ biến