Giải Trí

Thực hư hình ảnh Thủy Tiên "diễn tập" livestream sao kê tại ngân hàng?

An Nhiên - 17/09/2021 14:15 GMT+7

Trên mạng xã hội bất ngờ rộ lên thông tin vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh đã có mặt tại ngân hàng để diễn tập livestream sao kê gây xôn xao dư luận.

Sáng 17/9, mạng xã hội bắt đầu rục rịch nhắc nhay về lịch hẹn livestreamsao kê của Công Vinh và Thủy Tiên. Ngoài ra, tại một số diễn đàn mạng còn xôn xao hình ảnh được cho là cặp vợ chồng nữ ca sĩ đang diễn tập livestream lấy sao kê từ phía ngân hàng.

Người tung tin cho biết, hai vợ chồng đã có mặt tại ngân hàng từ tối 15/9 để "diễn tập" cho buổi livestream sao kê. Những hình ảnh về việc này cũng nhanh chóng nhận được sự thu hút từ phía cộng đồng mạng.

thuy-tien-livestream-sao-
Xuất hiện bài đăng cho rằng Công Vinh Thủy Tiên diễn tập livestream sao kê.

Thế nhưng, phần đông mọi người đều bày tỏ sự nghi ngờ về tính xác thực của  bài đăng. Bởi lẽ, nếu thật sự diễn tập thì Công Vinh - Thủy Tiên cần biết rằng đây là hành động nhạy cảm. Theo lẽ thường, người không liên quan tới công tác livestream sao kê cũng sẽ được mời ra ngoài vì tính chất nhạy cảm của sự việc.

thuy-tien-livestream-sao-
Công Vinh và Thủy Tiên hứa sẽ livestream sao kê vào ngày 17/9.

Thêm nữa, địa điểm Thủy Tiên livestream sao kê là ngân hàng Vietcombank chi nhánh Nam Sài Gòn. Đây là 1 trong 11 phòng giao dịch dành cho nhóm khách hàng ưu tiên của Vietcombank. Do đó, không có nguyên nhân nhân gì để một ngân hàng lớn và uy tín đi "bao che: cho khách hàng.

Điều đáng nói là ngoài đoạn tin nhắn được lan truyền với hình ảnh chất lượng thấp, vẫn chưa có thêm tấm ảnh nào thực sự chứng minh đó là Công Vinh Thủy Tiên.. 

Tin liên quan:

>> Phía địa phương lên tiếng về những điểm bất thường trong giấy tờ của Thủy Tiên,

>> Hot nhất 17/9: Dân mạng hồi hộp chờ đợi livestream sao kê của vợ chồng Công Vinh – Thuỷ Tiên

>> Thuỷ Tiên, Hoài Linh cùng loạt sao Vbiz bị réo gọi trong phóng sự "Nghệ sỹ và văn hóa ứng xử" của VTV

Tin phổ biến