Giải Trí

Khánh Thi liên tục có động thái lạ trước khi livestream khóc giữa đêm

An Nhiên - 28/08/2021 09:36 GMT+7

Khuya ngày 27/8, Khánh Thi khiến người hâm mộ lo lắng tột độ khi livestream và bật khóc nức nở trong không gian tối đen. Đáng nói, trước đó cô đã có nhiều động thái lạ khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Đêm khuya ngày 27/8, Khánh Thi đã bất ngờ livestream với màn hình tối đen và bật khóc nức nở. Điều khiến nhiều người lo lắng hơn cả là việc cô liên tục nói những câu như: "Mọi người đừng đi ra nha", "Đừng tin gì hết nha", "Ở đây sống không nổi đâu", "Bị lừa rồi, đừng tin ai"... 

a12
Khánh Thi livestream trong tình trạng màn hình tối thui

Hành động lạ của Khánh Thi khiến người hâm mộ lo lắng cô đang gặp vấn đề nào đó, một trong số đó có thể là  chuyện tình cảm. Bởi lẽ, trong vài ngày qua, Khánh Thi liên tục đăng tải những trạng thái lạ nhắc đến cụm từ "Trà xanh".

Trong một bài đăng, nữ kiện tướng Dancesport cho biết trà xanh rất đắng nên cô không muốn uống. Tuy nhiên, chồng của cô là Phan Hiển lại thích trà xanh nên đã khuyên cô sử dụng. 

khanh-thi-livestream-1

Trước khi livestream vào đêm 27/8, Khánh Thi cũng bất ngờ đăng dòng trạng thái với duy nhất một chữ "Bye". Ngoài ra, cộng đồng mạng còn phát hiện cô đã lặng lẽ đặt lại trạng thái mối quan hệ trên facebook là "độc thân".

khanh-thi-livestream-2
khanh-thi-livestream-3

Hiện, vì giãn cách xã hội nên nữ kiện tướng Dancesport và chồng đang ở công ty để bảo vệ sức khỏe của gia đình. Do đó, 2 bé là Ku Bi (6 tuổi) và Anna (3 tuổi) đều được gửi cho ông bà chăm sóc. Tối ngày 27/8 (ngay trước khi Khánh Thi livestream) đã xuất hiện đoạn clip vợ chồng Phan Hiển cùng nhau gọi điện cho con trai trong lúc giãn cách. Điều này càng khiến khán giả hoang mang và đặt ra nhiều câu hỏi nghi vấn.

khanh-thi-livestream-4
Trước khi livestream bật khóc, hai vợ chồng đã gọi video call cho con.
khanh-thi-livestream-5
Gia đình 4 người của cặp vợ chồng Phan Hiển - Khánh Thi.

Tin cùng chuyên mục:

>> HOT: Triệu Vy bị phát lệnh truy nã khẩn cấp sau phong sát?

>> Ca sĩ Nguyên Vũ thông báo Phi Nhung “đang thở oxy liều cao, uống thuốc chống đông máu”

>> Phi Nhung nhiễm COVID-19: Chi tiết trước nhà hé lộ thời điểm nghi nhiễm?