Giải Trí

Một bệnh viện dã chiến xin 200 cái nệm, bà Phương Hằng "không tính toán" đáp ứng ngay và luôn

Hương Ly - 03/08/2021 16:18 GMT+7

Nghĩa cử cao đẹp của bà Phương Hằng khiến công chúng vô cùng cảm kích, nhất trong bối cảnh cả nước đang gồng mình chống “giặc” Covid-19.

Nhắc đến vợ chồng đại gia Dũng “Lò vôi”- Nguyễn Phương Hằng, người ta không chỉ ngưỡng mộ về khối tài sản khổng lồ mà còn là tấm lòng nhân ái, thường xuyên giúp đỡ người nghèo của vợ chồng ông Dũng.

Cho đến livestream mới đây, bà Phương Hằng vui mừng tiết lộ đã giúp một bệnh viện dã chiến 200 cái nệm và 200 bộ quần áo sau khi được xin cứu viện:

"Một bệnh viện dã chiến đã xin 200 cái nệm, gối mền, quần áo cho 200 bệnh nhân ở ngay Phú Giáo, Bình Dương. Vậy mà trong vòng mấy tiếng đồng hộ tôi đã làm đủ mọi cách để đêm nay tất cả mọi người ở trong đó có giường nằm, có nệm nằm. Tôi đã giao tới nơi rồi quý vị, vậy quý vị nghĩ tôi sống như thế nào? Quý vị thấy không chỉ có mấy tiếng đồng hồ mà tôi đã làm xong để chở lên giao cho bệnh viện cứu giúp bệnh nhân trong bệnh viện dã chiến".

ba phuong hang lam tu thien

Chia sẻ thêm về hành động của mình, bà Phương Hằng nói: “Quý vị biết đấy, dịch hiện nay đang bùng phát khắp nơi, và chúng tôi làm hết những gì có thể trong phạm vi cho phép trong khả năng tôi chứ bao giờ từ chối ai hết. Quý vị thấy đó, chỉ trong 1 nốt nhạc là đã có 200 chiếc nệm chở lên cho bệnh viện. Nệm, gối, mền giúp cho người ta. Liệu có ai làm được không, không phải dễ đâu quý vị, không phải có tiền mà đã mua được đâu quý vị ơi. Vì vậy, tôi nói hãy làm đi, hãy như chúng tôi đi mới biết tâm lòng của chúng tôi với dân như nào".

Trước đó, trong livestream tối ngày 26/7, nữ đại gia từng tiết lộ rằng mỗi ngày Đại Nam đã cung cấp 1.500 lít oxy cho bệnh viện Chợ Rẫy để phục vụ việc chữa trị bệnh nhân mắc Covid-19.

ba phuong hang dong gop chong dich

"Nguồn oxy thì chúng tôi sẽ cố gắng sản xuất liên tục để phục vụ cho y tế, tôi livestream như thế này thì các bác sĩ bệnh viện đều lắng nghe và họ cảm thấy được an ủi rất nhiều khi mà chúng tôi có nguồn oxy tiếp tế. Nếu bây giờ bỏ ra 1.000 tỷ và oxy để thở cứu người thì cái nào quý hơn hả mọi người. Một ngày 1.500 lít oxy quý vị tưởng tượng xem có giá trị không quý vị".

vo chong ong Dung Lo voi lam tu thien

Thậm chí, nếu cần bà Phương Hằng sẵn sàng dành khu trung tâm thương mại rộng 4000 m2 để làm bệnh viện dã chiến: "Tiện đây, thông báo với quý vị luôn là khu dân cư 100 ha của tôi ở trên Bình Phước có một trung tâm thương mai 4000 m2 tôi đã xây dựng xong, thì khi mà cần sẽ trưng dựng, 4000 m2 có thể làm rất nhiều chuyện", bà Phương Hằng nói.

Đi thang máy, cô gái “sốc nặng” trước hành vi bệnh hoạn của gã đàn ông

Tin phổ biến