Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Bí kíp may mắn dành cho 12 cung hoàng đạo

Minh Anh - 18/11/2021 16:04 GMT+7

12 cung hoàng đạo cần nắm vững bí kíp may mắn để mọi việc trở nên suôn sẻ và thuận lợi hơn.

12 cung hoàng đạo làm gì để may mắn?

Bài viết tham khảo nguồn thông tin từ VKR News.

Bạch Dương

bi-kip-may-man-danh-cho-12-cung-hoang-dao

Bạch Dương cần tuân thủ những trật tự, quy tắc, ngoài ra cũng cần tôn trọng luật pháp và đạo đức luân lý trong cuộc sống mới có thể gặt hái được may mắn trong cuộc sống. Với tài lãnh đạo bẩm sinh, nếu đến cả bản thân mình các bạn cũng có thể “lãnh đạo” thật tốt thì cuộc sống này hoàn toàn là dễ dàng với Bạch Dương. 

Màu sắc may mắn: đỏ, cam, tím

Con số may mắn: 1, 8

Đá may mắn: kim cương, đá bloodstone (đá máu), ngọc ruby (hồng ngọc) 

Tip quan trọng: Hãy thực hiện điều mình thực sự cần và mong muốn làm!!

Đối với Bạch Dương - người có khuynh hướng mạnh mẽ sẽ xem trọng cuộc sống xã hội hơn là phát triển bản ngã của mình, các bạn cần nuôi dưỡng tư duy thực tế và phát triển những tiềm năng, như vậy sẽ giúp ích cho việc tìm kiếm một công việc phù hợp. Thay vì để ý đến ánh nhìn hay ý kiến của người khác, các bạn cần tập trung vào bản thân và tìm kiếm điều mà bạn thực sự muốn làm. Thận trọng cân nhắc và sẵn sàng mới mọi thử thách sẽ hoàn toàn có thể tiếp sức cho Bạch Dương phát huy mọi năng lực của mình một cách suôn sẻ nhất.

Kim Ngưu

bi-kip-may-man-danh-cho-12-cung-hoang-dao-1

Kim Ngưu là cung hoàng đạo có thể phát huy vận may của mình nhờ vào tài ăn nói vô cùng tự tin và nét thu hút cá tính của riêng mình thông qua những lần gặp gỡ bất cứ ai. Chính vì vậy, quan tâm đến những mối quan hệ xã hội, bước chân vào những mối quan hệ và mở rộng phạm vi quen biết của mình sẽ giúp vận may đến với bạn nhiều hơn. 

Màu sắc may mắn: xanh da trời, xanh lá, màu be

Con số may mắn: 2, 6

Đá may mắn: đá emerald (ngọc lục bảo), đá topaz, đá mắt hổ 

Tip quan trọng: Cần có mục tiêu rõ ràng và hãy tự tin lên!

Kim Ngưu với tính cách đầy tinh tế và sở hữu nhiều tài năng nếu có thể phát huy được năng lực, các bạn cũng sẽ tìm được nguồn năng lượng cho tinh thần. Hãy gạt bỏ những thành kiến, nuôi dưỡng sự tự tin và luôn sẵn sàng để đối mặt với thử thách. Nếu tinh thần hướng đến mục tiêu của Kim Ngưu mạnh mẽ và tiếp tục không ngừng mở rộng những ưu điểm, thì sớm muộn những năng lượng và khả năng tiềm tàng trong các bạn sẽ được đánh thức và trở thành sức mạnh riêng khó ai sánh bằng.

Song Tử

bi-kip-may-man-danh-cho-12-cung-hoang-dao-2

Song Tử với tính cách thông minh nhanh nhạy và khả năng biểu đạt vượt trội, các bạn sẽ luôn gặp may mắn qua những cuộc gặp gỡ nhiều người. May mắn sẽ đến với Song Tử nếu các bạn biết đi trước một bước và linh hoạt nắm bắt cơ hội nhanh hơn bất cứ ai khác. 

Màu sắc may mắn: xanh da trời, vàng, xám nhạt

Con số may mắn: 5, 7 

Đá may mắn: thạch anh vàng (citrine), đá mã não, đá mặt trăng (moonstone) 

Tip quan trọng: Hãy học hỏi một giá trị quan đúng đắn và từng bước thực hiện mục tiêu!

Song Tử là một cung hoàng đạo có đầy sự hiếu kỳ và khao khát tìm tòi mọi thứ, hơn nữa các bạn còn rất sáng dạ, nhanh trí và thông thái. Có thể nói, giá trị quan mà bạn đang có sẽ phản ánh tâm thế của bạn khi đứng trước hiện thực. Nếu mang cái tôi quá lớn sẽ khiến các bạn cực kỳ cố chấp và ích kỉ, chính vì vậy thay vì để mặc cho chính kiến của mình phát triển, các bạn hãy học cách thỏa hiệp, dung hòa và nỗ lực từng bước đến mục tiêu của mình.

Cự Giải

bi-kip-may-man-danh-cho-12-cung-hoang-dao-3

Cự Giải sẽ nhận được rất nhiều may mắn từ việc chia sẻ và làm những điều tốt đẹp cho người khác. Hơn nữa, với bản năng phản hồi và thích ứng nhanh, các bạn cần phải mở rộng lĩnh vực và biết cách liên kết những lợi ích và thế mạnh của mình để mở đường cho thật nhiều vận may hơn trong tương lai. 

Màu sắc may mắn: Trắng, hồng, bạc

Con số may mắn: 2, 3

Đá may mắn: Trân châu, đá mặt trăng (moonstone), ngọc lục bảo (emerald)

Tip quan trọng: Từng bước một thật chậm, giải quyết mọi thứ qua những cuộc đối thoại…

Cự Giải - cung hoàng đạo với ý chí bảo vệ những điều của riêng mình mạnh mẽ nhất, tuy mang tư tưởng khá bảo thủ nhưng các bạn cũng là những người luôn tò mò về sự thay đổi hay những điều mới mẻ. Có đôi lúc để bảo vệ ý kiến, quan điểm của bản thân và không thể thỏa hiệp với người khác, các bạn chắc hẳn đã gặp phải những cuộc đối đầu hay tranh cãi đúng không? Chính vì vậy, nếu rèn luyện thái độ hợp tác và linh hoạt, chắc chắn các bạn sẽ có thể duy trì tốt đẹp mọi mối quan hệ xung quanh.

Sư Tử

bi-kip-may-man-danh-cho-12-cung-hoang-dao-4

Sư Tử là một cung hoàng đạo xem trọng sự tự tin, ngoài ra nguồn năng lượng và vận may của các bạn được phát triển là nhờ vào tinh thần lăn xả học hỏi và kinh nghiệm tích góp được. Nếu các bạn luôn tin vào trực giác, lên kế hoạch kỹ lượng và nhanh chân tiến hành mọi thứ, đó sẽ là chìa khóa cho mọi vận may trong tương lai.

Màu sắc may mắn: Cam, vàng gold, tím

Con số may mắn: 1, 3

Đá may mắn: Hồng ngọc, đá mắt hổ, đá mặt trời (sunstone)

Tip quan trọng: Hãy lan tỏa năng lượng của một người dẫn đầu chân chính! 

Sư Tử sở hữu sự tự tin bẩm sinh hiếm có cùng đặc tính luôn yêu thích và tìm kiếm sự chú ý từ mọi người, các bạn có đầy tài năng và hơn nữa cũng luôn khao khát được thể hiện bản thân. Tuy nội tâm có phần cô đơn, tuy nhiên bên ngoài Sư Tử luôn năng nổ và rực rỡ. Vì vậy, nếu giao lưu và thân thiết với những người có tính cách tự tin, các bạn cũng sẽ học tập được từ họ, từ đó cũng có thể đi đến những phán đoán thông tuệ và quyết định đúng đắn.

Xử Nữ 

bi-kip-may-man-danh-cho-12-cung-hoang-dao-5

Để có nhiều vận may trong cuộc sống, Xử Nữ cần rèn luyện sự nhạy bén và trân trọng hơn những mối quan hệ xã hội xung quanh. Phải giữ gìn tình cảm gia đình các bạn mới có thể học được ý thức trách nhiệm, và từ đó mới có những vận may tốt đẹp tìm đến. 

Màu sắc may mắn: Xanh navy, xám

Con số may mắn: 5

Đá may mắn: Ngọc lưu ly, đá peridot

Tip quan trọng: Cần một tâm hồn tự do thay cho lòng nghi hoặc và tư tưởng chủ nghĩa hoàn hảo một cách quá đà. 

Xử Nữ với tính cách hòa đồng và tư duy sắc bén, các bạn luôn cố gắng để trở thành một người có ích. Vì tính cách quá xem trọng sự hoàn hảo, nên Xử Nữ có phần thực dụng và thực tế, hơn nữa vốn dĩ bản chất quá nhạy cảm nên các bạn thường phê phán hoặc cáu bẳn với người khác. Chính vì vậy, thay vì mải theo đuổi sự hoàn hảo, các bạn hãy học cách sống thoải mái và ung dung tự tại hơn.

Thiên Bình

bi-kip-may-man-danh-cho-12-cung-hoang-dao-6

Thiên Bình cần học cách cân bằng giữa tư duy linh hoạt và việc lên kế hoạch chi tiết, tỉ mỉ, hãy tự bản thân mình đưa ra quyết định và làm mọi thứ, khi đó vận may sẽ tự khắc tìm đến cuộc sống của bạn. Dù Thiên Bình thuộc tuýp người đơn độc nhưng bạn khá là hòa đồng, thân thiện với mọi người, và chính điều này cũng sẽ mang lại cho bạn một sự may mắn.

Màu sắc may mắn: xanh dương, tím lavender

Con số may mắn: 4, 6

Đá may mắn: Opal (ngọc mắt mèo), Topaz (hoàng ngọc), ngọc bích

Tip quan trọng: Mức độ vừa phải cho một mối quan hệ khôn ngoan!

Thiên Bình là chòm sao có ánh mắt tinh tường cùng với một sự tinh tế tuyệt vời, bạn thuộc tuýp người xem trọng, quan tâm đến mối quan hệ với mọi người. Bạn cũng là người chủ động trong các mối quan hệ xã hội, sẵn sàng hy sinh vì một ai đó. Thế nhưng, có đôi khi bạn sẽ bị hiểu lầm và nhận lấy sự tổn thương về mình. Chính vì thường hay chiêm nghiệm nhiều về nhân sinh và chính bản thân mình, nên Thiên Bình thường có khuynh hướng sống giản dị với lòng bình thản và an yên.

Thần Nông 

bi-kip-may-man-danh-cho-12-cung-hoang-dao-7

​​Thần Nông hãy học cách nhìn thẳng vào thực tế bằng tài năng và năng lực của chính mình, có như vậy bạn mới có thể nhận được may mắn trong cuộc sống. Làm việc với một tinh thần tiên phong, kèm theo đó là sự cẩn trọng, tỉnh táo và không vội tin vào những gì bạn nhìn thấy hay thuận theo những gì người khác nói, đây sẽ là những điều giúp bạn nắm giữ được vận may của đời mình.

Màu sắc may mắn: tím, nâu, đen

Con số may mắn: 8

Đá may mắn: Topaz (hoàng ngọc), smoky quartz (thạch anh khói), Obsidian (đá núi lửa)

Tip quan trọng: hãy thống nhất mọi mục tiêu và luôn hết mình!

Người thuộc cung Thần Nông đa phần đều mang khuynh hướng chiếm hữu và kiểm soát mạnh mẽ nên thường bị ám ảnh bởi những khát khao về một lý tưởng. Nếu tò mò về một điều thần bí hay phát hiện ra một điều gì đó thú vị và lôi cuốn sự tò mò, Thần Nông nhất định sẽ say mê khám phá, tuy nhiên nếu như kết quả không được tốt hoặc có điều gì đó diễn ra không đúng theo ý mình, các bạn sẽ rất dễ dàng bỏ cuộc. Bạn chỉ có thể thực sự hài lòng nếu biết cách dung hòa giữa điều bản thân thật sự yêu thích và cảm giác hứng thú nhất thời.

Nhân Mã

bi-kip-may-man-danh-cho-12-cung-hoang-dao-8

Nhân Mã cần phải luôn kiên trì và sẵn sàng đương đầu trước mọi thử thách, khi đó may mắn sẽ tìm đến bạn. Đừng lo lắng, vì sẽ luôn có quý nhân xuất hiện giúp đỡ bạn. Hãy dốc hết sức mạnh và nỗ lực hướng tới mục tiêu mà bạn nhắm đến, nhất định bạn sẽ gặp được vận may lớn với mọi điều mới đầy suôn sẻ.

Màu sắc may mắn: đỏ tím, nâu đậm

Con số may mắn: 3,7

Đá may mắn: Turquoise (ngọc lam), Ametit (thạch anh tím), Jade (ngọc bích, ngọc cẩm thạch)

Tip quan trọng: Hãy khám phá bản thân, tìm ra triết lý sống và phát huy tiềm năng!

Nhân Mã là chòm sao có hiểu biết, tầm nhìn xa trời phú và có tinh thần học hỏi cao, vì vậy những công việc liên quan đến xã hội và lãnh đạo con người rất phù hợp với tính cách của các bạn. Mặc dù, là một người có năng lực phi thường với lối tư duy tự do, phóng khoáng nhưng Nhân Mã lại có một trái tim bao dung rộng lớn, sẵn sàng chăm sóc và giúp đỡ mọi người xung quanh. Hãy sống và có lòng tin với chính mình, hoàn thành trách nhiệm với tư cách là người có ích cho xã hội. Những điều này sẽ giúp bạn phát triển lĩnh vực chuyên môn, mở rộng con đường mà bạn hướng đến trong tương lai.

Ma Kết

bi-kip-may-man-danh-cho-12-cung-hoang-dao-9

May mắn sẽ đến với Ma Kết từ những thách thức mới hoặc ở những nơi mà bạn chưa từng đặt chân đến. Bạn hãy mạnh dạn đưa ra ý tưởng bằng kĩ năng tư duy sâu sắc, đừng e ngại trước thử thách vì bất cứ điều gì. Quan trọng nhất, hãy cho mọi người thấy hành động của bạn thay vì lời nói, điều này sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong cuộc sống.

Màu sắc may mắn: nâu, xanh lá đậm

Con số may mắn: 4, 8

Đá may mắn: Garnet (đá thạch lựu), đá ONYX, Rose Quartz (thạch anh hồng)

Tip quan trọng: Hãy làm bất kì việc gì, hỡi người tài năng!

Ma Kết là người linh hoạt và có khả năng thích ứng đáng kinh ngạc, chính vì thế mà bạn rất giỏi trong việc ứng xử, có năng lực xử lý và đối phó trước mọi tình huống xảy ra. Ma Kết là chòm sao sở hữu một bộ não thông minh phi thường nên đôi lúc sẽ thường hay tự mãn, dẫn đến một vài thiếu sót về kỹ năng thực tiễn, kinh nghiệm thực tế. Việc xây dựng lòng tin, biến suy nghĩ thành hành động sẽ giúp bạn đáp ứng được sự kỳ vọng của mọi người xung quanh, đồng thời đưa bạn đến gần với hạnh phúc của chính mình hơn.

Bảo Bình

bi-kip-may-man-danh-cho-12-cung-hoang-dao-10

Bảo Bình cần từng bước phát triển năng lực của bản thân cùng với một nền tảng vững chắc, như vậy bạn mới có thể nhận được may mắn. Hãy đưa những mong ước của bạn trở thành hiện thực bằng cách lên kế hoạch chi tiết về những mục tiêu bạn muốn đạt được và hãy thiết kế, sắp xếp bố cục của bản kế hoạch thật hoàn chỉnh, những điều này sẽ chính là chìa khóa mở ra cánh cửa may mắn trong cuộc sống các bạn. 

Màu sắc may mắn: màu vàng chanh, màu xanh da trời, màu vàng

Con số may mắn: 4, 7

Đá may mắn: Amethyst (thạch anh tím), Turquoise (ngọc lam), Aquamarine (ngọc hải lam)

Tip quan trọng: Hãy quản lý bản thân thật nghiêm khắc cùng với giá trị quan sâu rộng 

Bảo Bình – đa số người thuộc chòm sao này thường có xu hướng theo đuổi sự tự do và tìm kiếm sự hoàn hảo, Bảo Bình là người giàu tình cảm, dễ gần nhưng không có nghĩa là chịu sự ràng buộc và rất ghét bị chi phối. Song, vì là tuýp người có khát vọng lớn và lý tưởng cao nên Bảo Bình cũng cần nỗ lực học cách cân bằng sao cho phù hợp với giá trị quan của bản thân. 

Nâng cao khả năng thích ứng bằng cách thông qua những trải nghiệm phong phú, đa dạng cũng là một tip hay dành cho bạn, giúp bạn có thể điều chỉnh mọi thứ xung quanh một cách phù hợp với bản thân, đưa bạn đến với sự tĩnh tâm, tập trung vào mục tiêu cần đạt được.

Song Ngư

bi-kip-may-man-danh-cho-12-cung-hoang-dao-11

Song Ngư cần học cách kết nối những mong muốn chân thành của bản thân với hiện thực, điều này sẽ giúp các bạn có được may mắn trong cuộc sống. Hãy kiên trì, nhẫn nại và đừng quên nỗ lực hết mình, kết hợp khả năng tưởng tượng vốn có cùng trực giác thực tế sẽ là bí kíp cốt lõi đưa bạn đến với may mắn.

Màu sắc may mắn: tím, xanh dương, bạc

Con số may mắn: 3, 9

Đá may mắn: Aquamarine (ngọc hải lam), Moonstone (đá mặt trăng), Rose Quartz (thạch anh hồng)

Tip quan trọng: Tin vào những điều tâm linh, huyền bí là một điều tốt, nhưng bạn cũng cần phải suy nghĩ thực tế hơn!

Song Ngư – cung hoàng đạo có tính bao dung và thuộc tuýp người không để cho bản thân bị ràng buộc bởi bất kỳ điều gì, các bạn luôn mưu cầu một cuộc sống tự do và không bị kìm hãm. Bên cạnh đó, bên ngoài Song Ngư luôn hoạt động năng nổ, tích cực tuy nhiên khi ở một mình, các bạn có thể sẽ rơi vào cảm giác cô đơn. Song Ngư còn có tính tò mò, ham học hỏi và khả năng sáng tạo vượt trội, đồng thời do luôn mang một năng lượng mạnh mẽ nên các bạn sẽ rất phù hợp với những công việc liên quan đến nghệ thuật. Và đối với Song Ngư, được làm điều bản thân yêu thích thì mới có thể đạt được hiệu quả tốt.

Nguồn: VKR News