Giải Trí

Quản lý Phi Nhung bất ngờ tiết lộ về "trùm cuối" đứng sau ồn ào của Hồ Văn Cường

An Nhiên - 30/10/2021 10:54 GMT+7

Theo quản lý của nữ ca sĩ Phi Nhung, vì sự việc đang đi quá xa nên cô cần phải lên tiếng vạch trần nhân vật đứng sau "đạo diễn" những ồn ào của Hồ Văn Cường

Mặc dù Phi Nhung đã ra đi nhưng những ồn ào liên quan đến cố ca sĩ vẫn liên tục được nhắc tới. Vì vậy, quản lý của cố ca sĩ đã tiến hành livestream để chia sẻ về những thị phi liên quan đến cô.

Cụ thể, Diễm Phạm bất ngờ lên tiếng chỉ trích tài khoản facebook N.L vì cho rằng người này đứng phía sau làm "đạo diễn" cho mọi ồn ào của Hồ Văn Cường. 

diem-pham
Diễm Phạm và Phi Nhung.

Trong nhiều tháng qua, N.L đã đăng dòng trạng thái với mục đích chỉ trích cố nghệ sĩ. Bên cạnh đó, người này còn tự nhận là fan của Hồ Văn Cường để thêu dệt hàng loạt câu chuyện hư cấu.

"Những gì diễn ra trong thời gian qua là đạo diễn đó hết, không biết là thù hay là như thế nào mà liên tục hết thông tin này đến thông tin kia đánh vào liên tục như vậy. Dư sức biết người ta cứu mình, mình là người làm sai mà đem câu chuyện của người ta ra, nói lại một người hacker rồi nói là lỡ tin, lỡ nói và khiến câu chuyện đi xa. Biết là lỡ nhưng không chịu dừng lại, tới lúc người ta chết cũng không chịu dừng lại", quản lý Phi Nhung cho biết.

diem-pham-1

Nguyên nhân khiến Diễm Phạm bức xúc là vì mặc dù Phi Nhung đã ra đi nhưng một số người vẫn có những lời lẽ tiêu cực để nói về cô. Do đó, quản lý của nữ ca sĩ cho biết bản thân không thể im lặng thêm nữa vì câu chuyện ngày càng đi xa và ảnh hưởng đến cả người đã khuất.

Tin trong ngày:

>>> Giáo viên để lộ clip nhạy cảm khi dạy trực tuyến

>>> Thủy Tiên gây tranh cãi với clip "người dân bị lũ cuốn trôi một chiếc dép"

>>> Hải Phòng: Cháu bé 2 tuổi rơi từ tầng 9 bệnh viện quốc tế, đã tử vong