Đời Sống

Phẫn nộ người đàn ông tẩm dầu, châm lửa đốt ba lô đựng mèo vào lúc nửa đêm

An Nhiên - 29/10/2021 14:20 GMT+7

Cộng đồng mạng đã rần rần chia sẻ về đoạn clip được cho là một người đàn ông tẩm dầu, châm lửa đốt ba lô chứa mèo vào lúc lửa đêm

Sáng 29/10, một số cư dân mạng đã chia sẻ đoạn clip nam thanh niên châm lửa đốt chiếc ba lô đựng một chú mèo. Theo camera, sự việc xảy ra vào hồi 22h18 ngày 27/10.

Vào thời điểm này, nam thanh niên đã đi xe máy đến một con ngõ, sau đó người này đặt chiếc ba lô đựng mèo xuống dưới đất. Kế tiếp, nam thanh niên đổ chất lỏng (được cho là dầu hỏa) lên chiếc ba lô rồi châm lửa dí sát vào túi làm ngọn lửa bùng cháy dữ dội. 

Sau khi thực hiện xong, người đàn ông nhanh chóng lên xe và rời khỏi hiện trường. Vì người dân xung quanh phát hiện chiếc ba lô bốc cháy nên đã dùng nước để dập lửa.

be-meo

Đến tối 28/10, trạm cứu hộ chó mèo Hà Nội xác nhận có tiếp nhận một chú mèo bị bỏng nặng, trên cơ thể còn xuất hiện mùi dầu. Thành viên trong nhóm cứu hộ chó mèo cũng chia sẻ:

"Bé mèo này bị người ta đổ cả chai dầu vào người rồi châm lửa đốt. Bạn báo tin nhìn thấy con bé chạy vào nhà với ngọn lửa trên lưng. Bạn ngồi ở tầng 1, con bé thì phi một mạch lên tầng 3. Lúc bạn đuổi theo tới nơi thì bằng một cách thần kì nào đó mà lửa đã tắt, chỉ còn nồng nặc mùi dầu.

Hiện tại con bé vẫn đang rụt rè vì sợ chỗ lạ và người lạ, kêu nhiều vì đau và rát, nhưng không tới mức hoảng loạn lắm. Trên người nó, bị bỏng nhẹ bên bụng trái và bỏng nặng ở một bàn chân sau. Dầu còn vương trên lông cũng đã được bác sĩ xử lý hết mùi".

Sáng 29/10, nam thanh niên trong clip châm lửa đốt ba lô đựng mèo đã lên tiếng phản hồi về sự việc. Theo đó, anh cho biết: "Việc mình làm mình chịu, mình sẵn sàng nhận về mọi chỉ trích từ dư luận nhưng mong mọi người đừng công kích hay chỉ trích những người thân của mình vì họ không liên quan đến câu chuyện này".

>>>>>> Tin cùng chuyên mục:

Tin phổ biến