Giải Trí

Đàm Vĩnh Hưng xác nhận bài hát mới, có liên quan tới bức hình chụp cùng Minh Tú dưới hồ bơi?

An Nhiên - 09/11/2021 15:20 GMT+7

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã thông báo chuẩn bị phát hành sản phẩm âm nhạc mới. Điều này khiến cộng đồng mạng lập tức liên hệ tới tấm ảnh chụp dưới hồ bơi của siêu mẫu Minh Tú.

Trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã thông báo về việc quay trở lại khi chuẩn bị cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Cụ thể, nam ca sĩ cho biết:

"Tự xác nhận: ĐVH bị bệnh ghiền ở phòng thu và thường ghi âm từ 10 giờ đêm đến sáng hôm sau! Làm như có ai dựa giờ đó nên càng hát càng đã. Bước lên xe là đúng 3:24 sáng! 

dvh

Đặc phẩm mới độc quyền của Bùi Công Nam đã xong với 2 cách hát ĐVH 2005 và ĐVH 2021. Theo đánh giá sơ bộ tại chỗ thì bé 2021 “thơm ngon" hơn! Hãy đặt gạch chờ các siêu chiến binh của anh ấy xức (xuất) hiện nha! Bao cơm vàng, dẻo, ngọt, hột to, nhìu thịt, gây nghiện".

Ngay sau khi Đàm Vĩnh Hưng đưa ra thông báo, nhiều người đã liên hệ với bức hình Minh Tú chụp cùng một người đàn ông dưới hồ bơi và cho rằng đó là một cảnh quay trong MV của nam ca sĩ.

dam-vinh-hung-minh-tu
Bức ảnh Minh Tú chụp cùng một người đàn ông dưới hồ bơi đã gây xôn xao mạng xã hội.

Trước đó, tấm ảnh này đã gây xôn xao cộng đồng mạng vì bóng lưng của nhân vật nam quá giống với Đàm Vĩnh Hưng. Tuy nhiên, ở thời điểm ấy, nam ca sĩ đã liên tục phủ nhận thông tin và cho rằng đó là ảnh ghép.

Sau đó, trên mạng tiếp tục lan truyền bức hình chụp chính diện gồm Đàm Vĩnh Hưng, Minh Tú và một người đàn ông khác dưới hồ bơi. Khi kết hợp dữ kiện ấy với việc nam ca sĩ thông báo dự án mới, nhiều người càng thêm chắc chắn tấm hình Minh Tú chia sẻ nằm trong sản phẩm âm nhạc của Đàm Vĩnh Hưng.

minh-tu-1

>>>> Tin trong ngày:

Bà Nguyễn Phương Hằng chính thức khởi kiện Vy Oanh

Cư dân mạng xôn xao bàn tán clip Vy Oanh bị đánh sưng mặt

Thầy giáo nổi tiếng vì kiếm 270.000 USD mỗi năm nhờ đăng video dạy học lên web phim người lớn

Tin phổ biến