Giải Trí

Lệ Quyên bị nghi ngờ ăn chặn tiền từ thiện, CĐM có phản ứng bất ngờ

An Nhiên - 20/11/2021 10:03 GMT+7

Ca sĩ Lệ Quyên là nhân vật tiếp theo bị nghi ngờ ăn chặn 49 triệu VNĐ từ thiện miền Trung, tuy nhiên, CĐM đã có phản ứng bất ngờ về sự việc này.

Trong một group kín trên mạng xã hội, một cư dân mạng đã lên tiếng thắc mắc về đêm nhạc "Vì miền Trung" của ca sĩ Lệ Quyên.

Người này cho biết nữ ca sĩ tổ chức đêm nhạc tại phòng trà "Không Tên" và thu được 279 triệu VNĐ. Tuy nhiên, cô chỉ chuyển 230 triệu VNĐ cho MC Đại Nghĩa và còn 49 triệu VNĐ không biết đang ở đâu.

Ngay sau đó, bài đăng đã tạo nên một cuộc tranh cãi, bàn tán trong cộng đồng mạng. Đáng nói, một bộ phận cư dân mạng đã lên tiếng bênh vực Lệ Quyên và bác bỏ quan điểm của người này.

le-quyen-5

Một số người còn đưa ra lập luận phản biện, cho rằng nữ ca sĩ chỉ tổ chức thu tiền lợi nhuận bằng công sức chứ không kêu gọi ủng hộ. Ban đầu đây là đêm ca nhạc, ca sĩ phải hát, trình diễn và ca sĩ tự mang vật phẩm đến đấu giá. Do đó, trong quá trình tổ chức sẽ phát sinh nhiều vấn đề nên phải trừ các chi phí khác. 

Một bộ phận cư dân mạng nhấn mạnh, đây là chương trình có tổ chức chứ không phải tự đăng bài trên mạng xã hội để kêu gọi chuyển vào tài khoản. Ngoài ra, nhiều người cũng nhận định số tiền 49 triệu VNĐ không đáng để nữ ca sĩ phải ăn chặn.

le-quyen
le-quyen-1
le-quyen-2

Hiện, bài đăng này vẫn đang gây ra sự tranh luận của cộng đồng mạng. Bởi, bên cạnh những ý kiến bênh vực Lệ Quyên, vẫn còn một số người đồng tình với quan điểm của người đăng bài và bày tỏ sự nghi vấn về số tiền thu được trong đêm nhạc.

le-quyen-thumb-doc
Ca sĩ Lệ Quyên.
Tin phổ biến