Giải Trí

Tất tần tật thông tin về “bác bán quạt” xinh đẹp trong bộ phim “Phố trong làng”

Minh Anh - 20/11/2021 10:13 GMT+7

“Bác bán quạt” lanh lợi, vui tính trong bộ phim Phố trong làng khiến khán giả ấn tượng qua chuyện tình với chàng công an trẻ.

Thời gian gần đây, bộ phim tiếp sóng Hương vị tình thânPhố trong làng nhận được sự chú ý của mọi người với nội dung gần gũi và dàn diễn viên thú vị. Bên cạnh các nhân vật chính thì cặp đôi phụ được yêu thích và quan tâm hơn cả. 

bac-ban-quat
Cặp đôi phụ được mọi người cực kỳ yêu thích.

Đặc biệt, cô chủ tiệm bán quạt xinh đẹp đánh cắp trai tim của anh công an Đông ngay từ cái nhìn đầu tiên do Minh Thu thủ vai. Trong phim, cô nàng hoá thân vào Thanh Hải. Chuyện tình của cặp đôi này khiến khán giả bấn loạn vì quá dễ thương và hài hước. 

Nhân vật của Minh Thu được nhận xét là có gương mặt thanh tú, ngoại hình xinh đẹp và có sự hóm hỉnh.

bac-ban-quat-1
Minh Thu có gương mặt xinh đẹp.

Minh Thu sinh năm 1996, đang công tác tại Nhà hát Kịch Việt Nam. Trước khi vào vai “bác bán quạt” phim Phố trong làng, người đẹp từng gây ấn tượng với vai bà Sa thời trẻ trong Hương vị tình thân.

Dù trước đó không có quá nhiều thời gian lên sóng cũng như chứng tỏ năng lực diễn xuất của mình, nhưng Minh Thu cũng để lại một số ấn tượng khiến khán giả vô cùng tò mò tìm hiểu.

bac-ban-quat-2
Bà mẹ một con rất đa năng.

Ngoài đời, Minh Thu sexy và cá tính hơn rất nhiều so với nhân vật Thanh Hải mà cô đảm nhận trong bộ phim ăn khách hiện nay. Ngoài đóng phim và làm việc ở Nhà hát Kịch, cô nàng còn kiêm nhiệm thêm công việc kinh doanh riêng. Hiện, người đẹp đã có cậu con trai gần 3 tuổi và thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc thân mật của hai mẹ con. 

Tin phổ biến