Giải Trí

Các con của Phi Nhung khóc nức nở đòi mẹ: “Chúng con sẽ bơ vơ lắm, sợ mẹ bỏ chúng con”

Hương Ly - 23/09/2021 16:10 GMT+7

"Mẹ Phi Nhung của chúng con đang bị bệnh nặng lắm. Ngày đêm, chúng con chỉ biết tụng kinh cầu nguyện cho mẹ tai qua nạn khỏi", các con Phi Nhung òa khóc.

Mới đây, ca sĩ Trizzie Phương Trinh – vợ cũ Bằng Kiều đã gửi 25.000 đô tiền sinh nhật của mình về Việt Nam để thiện nguyện dưới tên Phi Nhung với mục đích giúp nữ ca sĩ có thêm công đức, sớm vượt qua bạo bệnh.

phi-nhung-suc-khoe-chuyen-bien-xau

Nhận được tiền hỗ trợ, sư cô đang bảo trợ các con nuôi của ca sĩ Phi Nhung đã gửi lời cảm ơn tới vợ cũ Bằng Kiều. “Sư cô chào cô Trizzie Phương Trinh. Con đã nhận được tiền của cô trao tặng cho Sở Bảo trợ Xã hội dưới tên Phi Nhung. Sư cô rất cảm động trước tấm lòng, tình thương của cô Trizzie Phương Trinh và chị Phi Nhung đã vì các bé mồ côi, giúp các bé vơi đi nỗi bất hạnh. Sư cô trân trọng tấm lòng của hai người.

cac-con-phi-nhung-khoc-nuc-no

Trong những ngày này, chị Phi Nhung đang lâm bạo bệnh rất nặng, sư cô không biết phải làm sao. Sư cô chỉ biết cầu nguyện mỗi ngày. Sư cô cầu xin tất cả quý vị trong và ngoài nước cùng nhau cầu nguyện, tiếp sức cho chị Phi Nhung được tai qua nạn khỏi", sư cô nghẹn ngào chia sẻ.

Khi sư cô đang trò chuyện cùng Trizzie Phương Trinh thì các con nuôi của Phi Nhung bất ngờ hỏi: “Cô Trizzie ơi, khi nào mẹ Phi Nhung mới về với tụi con?

"Chúng con chào cô Trizzie Phương Trinh, chúng con là con của mẹ Phi Nhung. Chúng con cảm ơn cô rất nhiều vì đã vì mẹ Phi Nhung mà tặng tiền cho chúng con, lo cho chúng con ăn học. Chúng con sẽ cố gắng học thật tốt để không phụ lòng mẹ và cô".

cac_con_phi_nhung_khoc_2

Một người con khác của Phi Nhung bật khóc: “Cô Trizzie Phương Trinh ơi, mẹ Phi Nhung của chúng con đang bị bệnh nặng lắm. Ngày đêm, chúng con chỉ biết tụng kinh cầu nguyện cho mẹ tai qua nạn khỏi, bệnh tật tiêu trừ, để về với chúng con. Chúng con nhớ mẹ nhiều lắm.

Cô ơi, cô cứu mẹ Phi Nhung của chúng con đi. Chúng con sẽ bơ vơ lắm. Chúng con sợ không biết sống thế nào nếu không có mẹ, sợ mẹ bỏ chúng con”.

Nghe tiếng cầu cứu của các con Phi Nhung, vợ cũ Bằng Kiều vô cùng xót xa và bất lực. Nữ ca sĩ chỉ biết gửi lời động viên tinh thần và hứa sẽ phụ Phi Nhung lo cho tương lai của các bé.

cac-con-phi-nhung-so-mat-me

"Nghe tiếng cầu cứu của các con của Phi Nhung mà thấy mình bất lực, chỉ biết khóc chứ chẳng biết làm thế nào để đem mẹ Phi Nhung về nhà với các cháu. Các con ơi, các con đừng lo, các con sẽ không bị bỏ rơi lần nữa đâu, cô sẽ phụ mẹ để lo tương lai cho các con. Mẹ Phi Nhung không nỡ lòng bỏ đi khi nghe tiếng khóc của các con kêu nhớ mẹ như thế đâu. Tất cả người Việt Nam trên toàn thế giới đang hiệp lực cầu nguyện cho mẹ của các con, rồi mẹ sẽ về thôi. Mạnh mẽ lên các con nhé", Trizzie Phương Trinh - vợ cũ Bằng Kiều trải lòng.

Được biết, 2 ngày qua sức khoẻ của Phi Nhung bất ngờ chuyển biến xấu đi. Rất nhiều lời cầu nguyện gửi tới Phi Nhung, mong nữ ca sĩ mạnh mẽ vượt qua bạo bệnh để sớm trở về bên các con của mình.

Tin phổ biến