Giải Trí

CEO Phương Hằng “chốt” số phận KDL Đại Nam với phát ngôn vô cùng hào phóng

Thiên Thư - 02/10/2021 09:04 GMT+7

Trước tin đồn Đại Nam đổi chủ, nữ đại gia tiếp tục có phát ngôn chú ý.

Thời gian vừa qua, mạng xã hội xôn xao với thông tin vợ chồng bà Phương Hằng sẽ bán khu du lịch Đại Nam. Mọi chuyện bắt đầu từ những phản hồi trên Google. Ở các bài đánh giá liên quan đến địa điểm này đều xuất hiện nội dung Đại Nam sẽ chuyển nhượng cho chủ mới. 

ba-phuong-hang
Những phản hồi làm dấy lên tin đồn đổi chủ.

Giải đáp thắc mắc, CEO Đại Nam đã lên tiếng về mọi việc, cho rằng những tin đồn này đã diễn ra cả chục năm rồi. Nhưng bà Hằng khẳng định, đó là tài sản cá nhân nên việc có bán hay không là quyền của mình.

"Của người ta, người ta bán không liên quan gì đến ai. Hơn nữa, tình hình dịch bệnh đang khó khăn nên nếu có bán cũng là chuyện thường tình", bà Phương Hằng chia sẻ.

Lời nói trên của nữ đại gia khiến mọi người vô cùng hoang mang. Tuy nhiên, câu chốt của CEO Đại Nam mới khiến người ta bất ngờ, bà Hằng đưa ra lời thách thức cho bất kỳ ai, nếu tìm được bằng chứng công trình tâm huyết của mình được sang cho chủ mới sẽ thưởng 20 tỷ đồng.

>> CEO Phương Hằng chơi “tất tay”, tuyên bố thưởng nóng 20 tỷ cho ai tìm ra bằng chứng rao bán KDL Đại Nam

ba-phuong-hang-1
Nữ đại gia lên tiếng về số phận của KDL Đại Nam.

Mới đây, trong livestream mới nhất, bà Phương Hằng tiếp tục gây chú ý với phát ngôn vô cùng hào phóng. Nữ CEO cho biết, nếu dịch bệnh được kiểm soát, Đại Nam được mở cửa trở lại thì các hoạt động ở đây đều được miễn phí.

"Nếu có chỉ đạo được mở lại, Đại Nam cũng sẽ mở cửa hoàn toàn miễn phí trong một khoảng thời gian nhất định để tri ân tình cảm mọi người dành tôi và gia đình. Quý vị cần dịch vụ nào thì sử dụng dịch vụ đó", bà Hằng cho hay.

Tuyên bố này một lần nữa khẳng định việc Đại Nam vẫn thuộc quyền sở hữu của vợ chồng ông Dũng “lò vôi”.