Đời Sống

Lời kể sợ hãi của nữ công nhân môi trường bị dí kiếm cướp chiếc xe máy cũ trong đêm

Hương Ly - 04/08/2021 16:08 GMT+7

Dù đã khẩn thiết van xin nhưng nữ lao công Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội vẫn bị 4 tên cướp lấy đi tài sản duy nhất.

Vào khoảng 3h sáng 3/8, chị Lê Thị Trâm, sinh năm 1982, là nữ lao công thuộc Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội đang đi thu gom rác tại ngách 223-252 đường Đại Mỗ thì bị 4 thanh niên lạ mặt bao vây.

Trong đó, một thanh niên bất ngờ nhảy xuống dí dao vào ngực chị Trâm và yêu cầu đưa chìa khóa xe máy. Sau khi cướp được chiếc xe máy, 4 đối tượng chạy về phía quận Hà Đông.

Nhớ lại thời điểm diễn ra vụ cướp, chị Lê Thị Trâm vẫn chưa hết hoang mang. Chị chia sẻ: "Tôi không để ý đến 2 chiếc xe máy của nhóm thanh niên đi qua, chỉ nghĩ là người đi đường bình thường". Lúc đó, dù rất hoảng sợ nhưng chiếc xe máy là tài sản duy nhất nên chị vẫn cố gắng khóc lóc, van xin nhóm đối tượng "tha" cho mình nhưng bất thành.

Trước sự manh động của nhóm cướp, chị Trâm chỉ biết nhìn theo chiếc xe bị đưa đi mà không thể làm gì hơn. Sau khi bình tĩnh lại, chị Trâm đã đến cơ quan công an trình báo rồi quay lại hoàn thành nốt công việc cho tới 5h sáng cùng ngày.

Chị Trâm chia sẻ thêm, trước đây chị đi làm cùng chồng tại các công trình xây dựng nhưng do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên chị mới làm lao công được vài tháng.

Do kinh tế eo hẹp, hai vợ chồng chị Trâm hiện đang phải thuê trọ Nam Từ Liêm với giá 1,5 triệu đồng.

cong-an-tang-xe-may-cho-ccong-an-tang-xe-may-cho-nu-cong-nhan

Được biết, sáng ngày 4/8, Công an quận Nam Từ Liêm đã tiến hành quyên góp, tặng một chiếc xe máy để động viên chị vượt qua khó khăn. Ngoài ra, lực lượng chức năng cũng đang tiến hành triển khai các biện pháp nghiệp vụ, phối hợp cùng công an các phường tổ chức rà soát và bắt giữ nhóm đối tượng cướp xe máy.

Tin phổ biến