Đời Sống

Làm việc quá sức, thành viên chốt kiểm dịch ngất xỉu giữa thời tiết nắng nóng

Minh Anh - 04/08/2021 16:21 GMT+7

Đoạn clip thành viên chốt kiểm dịch ngất xỉu khi sang đường khiến cộng đồng mạng dậy sóng, kêu gọi mọi người có ý thức chống dịch.

Thời gian vừa qua, Hà Nội áp dụng Chỉ thị 16 trên toàn thành phố để ngăn chặn dịch Covid-19 lây lan mạnh trong cộng đồng. Vì thế, lực lượng chức năng được yêu cầu tăng cường tuần tra, đứng chốt để phát hiện những trường hợp ra đường không cần thiết.

Sau hơn 10 ngày áp dụng Chỉ thị 16, các chốt kiểm dịch phải làm việc ngày đêm để ngăn chặn các hành vi vi phạm quy định phòng, chống dịch.

>> Nam shipper bị yêu cầu xử phạt vì ra đường sau 18h và hành động ấm lòng tại chốt kiểm dịch

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ đoạn clip một cán bộ chốt kiểm dịch bị ngất xỉu trên đường. Được biết, chốt kiểm dịch nằm ở An Dương – Yên Phụ, Tây Hồ. Với thời tiết nắng nóng lại làm việc liên tục trong thời gian dài khiến người này đột nhiên ngất xỉu khi đi qua đường.

Ngay khi được đăng tải, cộng đồng mạng đều bày tỏ sự thương cảm đối với lực lượng ngày đêm chống dịch. Mọi người cùng kêu gọi tất cả hãy có ý thức ở nhà để lực lượng chức năng phải “thất nghiệp” và dịch cũng nhanh chóng được kiểm soát.