Giải Trí

Mất trắng hợp đồng 3 tỷ, Trà Ngọc Hằng tuyên bố sẵn sàng solo với Oanh Yến

Trầm Miên - 11/01/2022 14:05 GMT+7

Giữa ồn ào bị Oanh Yến tố nợ tiền, Trà Ngọc Hằng cũng lên tiếng đáp trả thẳng mặt làm xôn xao cõi mạng.

Mới đây, thông tin Oanh Yến "bóc phốt" Trà Ngọc Hằng vì nợ 2.5 tỷ đồng đã thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. Giữa ồn ào này, Trà Ngọc Hằng cũng có bài đăng đáng chú ý trên trang cá nhân với nội dung: "Mất một hợp đồng 3 tỷ bởi vì một đứa thần kinh. Bắt đầu chơi nè, đừng ép người quá đáng".

001
Bài đăng gây chú ý của Trà Ngọc Hằng trên trang cá nhân.

Nữ ca sĩ tiết lộ vừa mất một hợp đồng có giá trị 3 tỷ vì "một đứa thần kinh" và sẵn sàng "chơi" với người này vì đã ép người quá đáng. Mặc dù không chỉ đích danh người đang nói đến là ai, song cộng đồng mạng đều ngầm hiểu nhân vật được nhắc đến trong story của Trà Ngọc Hằng chính là Oanh Yến.

002
Trước khi xuất hiện lùm xùm, Oanh Yến và Trà Ngọc Hằng từng là cặp bạn thân đình đám của showbiz Việt.

Trước đó, Oanh Yến đã có bài đăng tố Trà Ngọc Hằng quỵt nợ 2.5 tỷ đồng, lợi dụng tình cảm của cô để nhờ giúp đỡ nhiều lần sau đó phủi trắng. Thậm chí Oanh Yến còn nhờ đến cơ quan chức năng vào cuộc để đi đến tận cùng sự việc.

003
Bài đăng tố Trà Ngọc Hằng quỵt nợ 2.5 tỷ đồng của Oanh Yến.

Giữa lùm xùm bị "bóc phốt", Trà Ngọc Hằng cũng lên tiếng vỗ thẳng mặt Oanh Yến bằng dòng trạng thái có nội dung: "Chúng ta đều là những người có hiểu biết, có con cái, và đã đều làm mẹ, mỗi việc gì làm đều phải cân nhắc, mỗi phát ngôn đều cẩn trọng, trên tinh thần thượng tôn pháp luật và luôn tin vào luật nhân quả.

Hai năm qua Hằng vẫn ngồi đây livestream bán bánh và lịch rất cố định. Giờ thì vẫn ngồi đây xem kịch của bạn tự biên tự diễn đây".

BBB
Trà Ngọc Hằng cũng đã lên tiếng đáp trả.

Trước khi vướng vào loạt lùm xùm này, Oanh Yến và Trà Ngọc Hằng từ là đôi bạn thân đình đám của showbiz Việt khi cả hai luôn xuất hiện trong những dịp quan trọng của đối phương.

>>> Tin nên đọc: