Giải Trí

Danh tính “bà mối” gieo duyên thành công cho cặp đôi Ngô Thanh Vân – Huy Trần

Hương Ly - 15/03/2022 15:06 GMT+7

Hóa ra, ca sĩ Đông Nhi chính là “bà mối” đã gieo duyên thành công cho đàn chị Ngô Thanh Vân và Huy Trần.

Ngày 14/3, cả showbiz Việt vỡ òa trong hạnh phúc trước thông tin Ngô Thanh Vân “say yes” lời cầu hôn từ người tình kém tuổi- Huy Trần. Rất nhiều bạn bè, người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến cặp đôi.

ngo-thanh-van-ket-hon-huy-tran

Cho đến mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đông Nhi đã gửi lời chúc mừng đến Ngô Thanh Vân và Huy Trần. Là “bà mối” gieo duyên bó hoa cưới thành công, nữ ca sĩ không giấu được sự hạnh phúc: “Không ngờ tay nghề gieo duyên của vợ chồng mình cũng mát tay thật”.

ngo-thanh-van-cam-on-ba-moi-dong-nhi

Đáp lại, Ngô Thanh Vân cũng đã viết tâm thư cảm ơn đến vợ chồng Đông Nhi và Ông Cao Thắng. "Cảm ơn Nhi và Thắng vì bó hoa cưới hôm đấy nhé. Chị đã "xin vía" thành công rồi. Yêu rất nhiều, chị ba".

>> Xem thêm: Đông Nhi tiết lộ gia đình sắp có thành viên mới, Winnie mới gần 1 tuổi đã lên chức “chị hai”?

Trước đó, trong đám cưới thế kỷ của Đông Nhi- Ông Cao Thắng diễn ra vào tối ngày 9/11/2019. Thời điểm đó, Ngô Thanh Vân được Jun Phạm “dúi” vào tay bó hoa cưới bắt được trong hôn lễ.

ngo-thanh-van-nhan-hoa-cuoi-dong-nhi-ong-cao-thang

Và may mắn ấy đã thực sự hiệu nghiệm khi nữ diễn viên Hai Phượng cũng sắp có hôn lễ trọng đại của đời mình.

Trên trang cá nhân, Ngô Thanh Vân cũng không quên gửi lời cảm ơn đến đàn em Jun Phạm: "Junsan ơi. Cảm ơn em vì năm ấy đã không ngại "chai mặt" giật bông cho chị ba nha. Chị ba năm nay đã có người hốt rồi nè. Junsan yêu dấu".

jun-pham

Được biết, vào tháng 11/2021, Ngô Thanh Vân chính thức công khai hẹn hò với Huy Trần. Trên trang cá nhân, “đả nữ” và tình trẻ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau khiến nhiều người ngưỡng mộ. Dù chênh lệch tuổi tác nhưng cả hai vẫn rất hợp về mặt ngoại hình cũng như phong cách. 

ngo-thanh-van-tinh-tre

Theo tìm hiểu, Huy Trần là Việt kiều Đức, đang kinh doanh thời trang và làm chủ một nhà hàng. Anh từng tham gia show hẹn hò Người ấy là ai và chương trình thực tế Cuộc đua kỳ thú. Huy Trần sinh năm 1990 còn Ngô Thanh Vân sinh 1979. 

Tin phổ biến