Đời Sống

Xôn xao thông tin giết người chặt xác kinh dị tại Nam Bình, Ninh Bình

An Nhiên - 27/03/2022 19:37 GMT+7

Trên mạng xã hội đang lan truyền thông tin về vụ việc giết người kinh hoàng xảy ra tại Nam Bình, Ninh Bình.

Chiều tối 27/3, cư dân mạng đã xôn xao bàn tán về vụ án mạng giết người kinh hoàng xảy ra tại Nam Bình, Ninh Bình. Nguyên nhân vụ việc được cho là liên quan đến chuyện tình cảm.

Theo một số nguồn tin, hung thủ là bộ đội thải hồi và có quan hệ tình cảm với nạn nhân. Người phụ nữ xấu số tên là Nguyễn Thị Th. sinh năm 1992, nhà ở Trung Sơn, Tam điệp, Ninh Bình. Trong khi nghi phạm là Phạm Văn Dũng sinh năm 1985. Hai bên đều đã trải qua 1 đời vợ và 1 đời chồng.

nam-binh-1
nam-binh-2
nam-binh-4
nam-binh-3
Hung thủ đã bị bắt đi.

Cặp đôi đã hẹn hò với nhau được một thời gian. Sáng 23/3, Th. chạy xe máy từ TP. Tam Điệp đến nhà Dũng chơi, tuy nhiên, vào buổi chiều cùng ngày thì cả hai phát sinh mâu thuẫn.

Sau đó, đối tượng Dũng bóp cổ bạn gái đến chết. Sau khi ra tay sát hại, hung thủ còn nằm cạnh thi thể. Kinh hoàng hơn, Dũng còn tiếp tục chặt xác của nạn nhân và giấu vào thùng sơn, tủ quần áo.

Chỉ đến khi bố của hung thủ ngửi thấy mùi thối thì sự việc mới bị phát hiện. Sau đó, bố của nghi phạm Dũng đã báo án với lực lượng chức năng. Hung thủ đã bị công an bắt giữ để điều tra. 

Hiện, cơ quan chức năng đang tập trung tại địa chỉ gây án và chuẩn bị khám nghiệm tử thi để làm rõ vụ việc. 

Khi sự việc bị phanh phui, đa số cư dân mạng đều cảm thấy hung thủ quá dã man và tàn bạo. Mọi người đều không rõ lý do vì sao người đàn ông có thể máu lạnh đến như thế. Tuy nhiên, nguyên nhân vụ việc vẫn đang được lực lượng chức năng tìm hiểu.

Tin phổ biến