Giải Trí

Vừa nhận biệt danh Mr Riêng tư, Trấn Thành hào hứng khoe tin vui doanh thu triệu đô

Hà My - 16/03/2023 10:20 GMT+7

Trấn Thành thích thú thông báo doanh thu phim "Nhà bà Nữ" chiếu tại Mỹ khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Sau ồn ào bao rạp xem phim vì cần riêng tư, Trấn Thành tự nhận anh là "Mr Riêng tư" trên mạng xã hội. "Nhận luôn, khỏi khịa, cho vừa lòng mấy thánh", anh viết. Scandal bao rạp xem phim vừa hạ nhiệt, ông xã Hari Won tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng khi hào hứng thông báo tin vui.

Vừa nhận biệt danh Mr Riêng tư, Trấn Thành hào hứng khoe tin vui doanh thu triệu đô
Vừa nhận biệt danh Mr Riêng tư, Trấn Thành hào hứng khoe tin vui doanh thu triệu đô.

Đăng bài thông báo tin vui trên fanpage, Trấn Thành khoe: "Chơi vui rồi! Back to work thôi! Em nghe nói doanh thu 2 tuần vừa qua ở Mỹ gần cả triệu đô rồi! Yeah". Dưới phần bình luận, một khán giả hào hứng góp vui cùng Trấn Thành: "1 triệu đô, quá đỉnh Xìn ơi". Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ cũng để lại bình luận chia vui cùng Trấn Thành và ê-kíp phim "Nhà bà Nữ".

"Chúc mừng ê-kíp ạ", "Vì anh Xìn xứng đáng nhận được điều này", "Chúc mừng! Mong rằng 2 tuần qua vợ chồng được nhiều vui vẻ ở bên Mỹ và trở về bình an nhé", "Chúc vợ chồng cháu luôn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống và hạnh phúc bình an", "Thành tích đáng nể ở đất Mỹ anh ạ", "Trấn Thành đa tài ủng hộ cháu mãi sống đẹp & thành công mỹ mãn nhé", "Chúc mừng anh trấn Thành. Chúc anh đại thắng",... là những bình luận chúc mừng, động viên Trấn Thành.

Tuy nhiên, có không ít khán giả bày tỏ sự hoài nghi về doanh thu phim Trấn Thành ở Mỹ. Có người còn cho rằng, Trấn Thành đang "nổ" vì doanh thu phim không thể nào đạt được con số kỷ lục trên: "Số liệu ảo ma thế", "Tui thích nổ. Nên cứ gọi tui là Mr. Nổ hen", "Nổ vừa thôi", "Bịa đặt", "Doanh thu cao thì làm từ thiện đi",... là những bình luận cho rằng Trấn Thành đang "nổ" về doanh thu phim.

Vừa nhận biệt danh Mr Riêng tư, Trấn Thành hào hứng khoe tin vui doanh thu triệu đô
"Nhà bà Nữ" đạt doanh thu khủng ở Mỹ.

Trước đó, tại thị trường Việt Nam, bộ phim "Nhà bà Nữ" của Trấn Thành đạt doanh thu khủng với con số 450 tỷ đồng. Sau khi đạt được kỳ tích ở Việt Nam, phim của Trấn Thành được chiếu tại Mỹ.

Trước đó, "Nhà Bà Nữ" bị tố vắng khách ở đất Mỹ, Trấn Thành đã lên tiếng đáp trả. Cụ thể, nguyên nhân xuất phát từ việc một Tiktoker đăng clip tố "Nhà bà Nữ" tại Mỹ thật ra không có ai xem, rất ít khách khách hẳn như Trấn Thành công bố.

Trong khi đó, phía Trấn Thành lại cho biết, cuối tuần đầu tiên bên Mỹ doanh thu phim đã thu về hơn 560.000 USD (hơn 13 tỉ đồng). "Điều ngạc nhiên là ở bang Ohio, nơi có số lượng người Việt rất ít nhưng đã mở đến 2 rạp để chiếu Nhà bà Nữ. Đội phát hành đang chưa hết hoang mang và vô cùng hạnh phúc”, anh từng chia sẻ.

Tin phổ biến