Phim ảnh

Đừng bỏ qua những tựa phim chiếu rạp lãng mạn cho một mùa Valentine ngọt ngào

Quỳnh Trang - 06/02/2023 14:43 GMT+7

Nhân dịp Valentine sắp tới, đừng bỏ qua cơ hội cùng người ấy thưởng thức những thước phim ngọt ngào và đầy lãng mạn nhé.

Năm nay, nhiều tác phẩm điện ảnh lãng mạn sẽ đổ bộ các rạp chiếu Việt vào đúng dịp Valentine, là cơ hội mà các cặp đôi không thể bỏ qua để có một mùa Lễ Tình nhân đầy ngọt ngào.

Ditto - Thanh Âm Tình Đầu

Cái tên đầu tiên mà nhiều khán giả không thể bỏ qua chính là "Ditto" (tựa Việt: Thanh Âm Tình Đầu") - tác phẩm đã tạo nên một "cơn sốt" không nhỏ tại các phòng vé Hàn cuối năm 2022. "Ditto" là câu chuyện xoay quanh Kim Yong (do Yeo Jin Goo thủ vai) và Kim Mu Nee (do Cho Yi Hyun đảm nhận), hai người sống tại hai thời đại khác nha lại vô tình liên lạc được với nhau qua một chiếc bộ đàm thần kỳ.

>>>> Xem thêm: Siêu phẩm thanh xuân Hàn 'Ditto - Thanh Âm Tình Đầu' đổ bộ phòng vé Việt vào dịp Valentine

Thanh Âm Tình Đầu
"Ditto" đã tạo nên một "cơn sốt" không nhỏ tại các phòng vé Hàn cuối năm 2022

Cả hai mới đầu còn nghi ngờ lời nói của đối phương nhưng dần thân quen hơn. Kim Yong và Mu Nee đều kể cho đối phương nghe về những rắc rối trong chuyện tình cảm của mình. Nhưng cũng từ đó mà một bí mật được che giấu trog quá khứ dần lộ ra khiến hai người phải đối mặt với những cảm xúc rối ren trong lòng mình.

Bên cạnh cặp diễn viên chính là Yeo Jin Goo và Cho Yi Hyun, "Thanh Âm Tình Đầu" còn có sự góp mặt của nhiều gương mặt trẻ đầy tiềm năng như Kim Hye Yoon, Na In Woo và Bae In Hyuk. Phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một câu chuyện thanh xuân ngọt ngào về những rung động đầu đời. "Ditto" sẽ được khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 10/02 tới đây.

Thanh Âm Tình Đầu

Nhắn Gửi Một Tôi, Người Đã Yêu Em và Nhắn Gửi Tất Cả Các Em, Những Người Tôi Đã Yêu

Anime "Nhắn gửi một tôi, người đã yêu em" xoay quanh tình yêu đầy trắc trở của Hidaka Koyomi và Satou Shiori. Cả hai đều từng chịu nỗi đau khi sống trong gia đình không trọn vẹn, họ quen biết tại Viện nghiên cứu Khoa học Hư chất và dần nảy sinh tình cảm. Trớ trêu thay, bố mẹ của họ tái hôn nên hai người lại trở thành anh em. Thế là Koyomi và Shiori quyết định chạy trốn sang thế giới khác để được ở bên nhau, nhưng rồi biến cố ập đến.

Sang đến "Nhắn Gửi Tất Cả Các Em, Những Người Tôi Đã Yêu”, nội dung phim kể về cậu chàng nhút nhát Takasaki Koyomi. Đến một ngày, Kazune Takigawa - cô bạn cùng lớp bỗng nhiên đến gần cậu và nói rằng cô ấy đến từ một thế giới khác, tại đó hai người là một đôi. Koyomi rất ngỡ ngàng về nhưng gì mình nghe được, cậu cũng tò mò về bản thân tại một thế giới khác, phải chăng sẽ mạnh mẽ hơn cậu bây giờ.

anime

Tưởng chừng là hai bộ anime độc lập nhưng thực chất chúng lại có mối liên hệ vô cùng chặt chẽ với nhau. Thậm chí, thứ tự xem phim còn ảnh hưởng đến cái kết cuối cùng mà khán giả cảm nhận. Bộ đôi anime này sẽ chính thức khởi chiếu từ ngày 10/02 sắp tới.

The Fabelmans - Tuổi Trẻ Huy Hoàng

Tuy không phải là một phim tình cảm lãng mạn nhưng "The Fabelmans" cũng là một tác phẩm không nên bỏ qua trong dịp Valentine này. Bộ phim được lấy cảm hứng từ cuộc đời của đạo diễn Steven Spielberg, xoay quanh cậu bé Sammy Fabelman (Mateo Zoryna Francis-Deford đóng) với niềm đam mê điện ảnh lớn lao.

The Fabelmans
"The Fabelmans" cũng là một tác phẩm không nên bỏ qua trong dịp Valentine này

Từ một cậu bé sợ bóng tối, thường xuyên mơ thấy ác mộng, Sammy đã bị thu hút bởi những gì cậu được xem trong lần đầu tiên đến rạp chiếu phim. Những kỹ thuật được bố dạy dỗ và những lời chỉ bảo của mẹ cùng sự ủng hộ từ gia đình là những yếu tố góp phần ảnh hưởng nhiều nhất đến phong cách và tư tưởng làm phim của Sammy sau này.

The Fabelmans

>>>> Xem thêm: Review phim The Fabelmans: Cuộc đời của một huyền thoại

Không chỉ vậy, dịp Valentine năm nay cũng chào đón sự quay trở lại của một tác phẩm lãng mạn kinh điển - "Titanic" của đạo diễn James Cameron. Ngoài định dạng thường, phim còn được tái khởi chiếu dưới dạng phim 3D. Bên cạnh đó, bản điện ảnh của "Someday or One Day" (tựa Việt: "Muốn Gặp Anh") cũng là một cái tên hot mà các mọt phim khó lòng bỏ qua.

Tin phổ biến