Phim ảnh

Phạm Băng Băng tái xuất màn ảnh rộng với vai nữ chính bách hợp

Quỳnh Trang - 02/02/2023 18:24 GMT+7

Phạm Băng Băng xác nhận tham gia vào một dự án phim đồng tính nữ có tên "Lục Dạ". Bộ phim sẽ được công chiếu lần đầu tiên tại LHP Berlin.

Mới đây, phía Phạm Băng Băng đã xác nhận nữ diễn viên sẽ góp mặt trong bộ phim đồng tính nữ có tên "Lục Dạ" (tên khác: "Green Night") của đạo diễn Hàn Soái. Cụ thể, Phạm Băng Băng đảm nhận vai nữ chính, sánh vai cùng bạn diễn Lee Joo Young - được biết đến với những vai phụ trong những bộ phim "Cô nàng cử tạ Kim Bok Joo", "Tầng lớp Itaewon",...

Phạm Băng Băng tham gia
Phạm Băng Băng tham gia "Lục Dạ", đóng chung với Lee Joo Young

"Luc Dạ" xoay quanh câu chuyện về hai người phụ nữ đơn độc giữa lòng Seoul. Trong nỗ lực chạy trốn khỏi ông chồng vô dụng, định mệnh đã đưa cả hai đến với nhau và tìm thấy sự đồng điệu từ đối phương. Họ xích lại gần nhau hơn, giúp đỡ và dìu dắt người còn lại. Theo một số nguồn tin, "Lục Dạ" sẽ có cảnh nóng của hai nhân vật chính. Bên cạnh đó, Phạm Băng Băng sẽ sử dụng tiếng Hàn trong suốt thời lượng phim.

Tới đây, "Lục Dạ" sẽ được chính thức ra mắt tại Liên hoan phim Berlin lần thứ 73 - được tổ chức trong khoảng thời gian từ 16/02 -26/02. Phim nằm trong hạng mục Toàn Cảnh Đơn Nguyên, gồm những dự án độc lập được lựa chọn để đưa ra thị trường quốc tế.

Phạm Băng Băng
"Lục Dạ" sẽ được chính thức ra mắt tại Liên hoan phim Berlin lần thứ 73

Sau scandal, Phạm Băng Băng vẫn không từ bỏ nghiệp diễn để lựa chọn một cuộc sống an nhàn với số tài sản khủng. Không thể hoạt động tại thị trường Trung Quốc, nữ diễn viên định hướng phát triển tại nước ngoài, tham gia nhiều dự án phim, thời trang và quảng cáo. Trong năm 2022, Phạm Băng Băng đã có những khởi sắc nhất định khi giành giải "Diễn viên châu Á kiệt xuất" tại Liên hoan phim Quốc tế Busan lần thứ 28.

Tuy nhiên, sự nghiệp của Phạm Băng Băng vẫn gặp khá nhiều trắc trở khi không phải dự án nào cô tham gia đều thành công. Điển hình là khi Phạm Băng Băng lọt vào danh sách đề cử cho hạng mục "Nữ diễn viên phụ tệ nhất" với hai vai diễn trong "The King's Daughter" và "The 355" tại Lễ giao giải Mâm xôi vàng 2022. Cả hai bộ phim đều được ra mắt khán giả vào đầu năm 2022.

Liệu với sản phẩm mới này, Phạm Băng Băng sẽ có màn tái xuất thành công tại hải ngoại hay lại chìm vào dĩ vãng?