Phim ảnh

Review Revenge Of Others: Phim bạo lực học đường đầy chân thực

Quỳnh Trang - 21/11/2022 10:08 GMT+7

"Revenge Of Others" là bộ phim về bạo lực học đường mới lên sóng gần đây. Phim khắc họa vô cùng chân thực những góc khuất của đáng sợ của trường học.

Vài nét về bộ phim "Revenge Of Others"

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: Học đường, bạo lực, hành động, báo thù

Đạo diễn: Kim Yoo Jin

Biên kịch: Lee Hee Myung

Diễn viên: Park Solomon, Shin Ye Eun, Seo Ji Hoon, Chae Sang Woo, Lee Soo Min, Jung Soo Bin, Kim Joo Ryung, Woo Yeon, Jin Ho Eun, Kang Yul

Số tập: 12 tập

Thời lượng: 60 phút/tập

Ngày khởi chiếu: 09/11/2022

Kênh trình chiếu: HiTV, Disney+

Lịch chiếu phim: Thứ 4 hàng tuần

01668677439.jpeg
Revenge of Others - Sự Trả Thù Của Người Thứ Ba

Tóm tắt nội dung bộ phim "Revenge Of Others"

"Revenge Of Others" là bộ phim học đường Hàn Quôc kể về vận động viên bắn súng chuyên nghiệp Ok Chan Mi (do Shin Ye Eun thủ vai). Trong một lần trò chuyện qua video call với người anh trai sinh đôi Park Won Seok (Kang Yul đóng), điện thoại bị ngắt kết nối đột ngột. Cho đến khi cô quay về tìm anh trai thì nhận được tin anh đã ngã từ lan can lớp học và qua đời.

Revenge Of Others là phim thanh xuân Hàn Quốc về bạo lực học đường
Revenge Of Others là phim thanh xuân Hàn Quốc về bạo lực học đường

Sau khi điều tra, cảnh sát kết luận rằng đây là một vụ tự tử. Chan Mi không tin điều này, cô quyết định tạm dừng sự nghiệp thể thao và chuyển đến trường trung học Yong Tak - ngôi trường mà người anh song sinh của cô theo học. Tại đây, cô bí mật điều tra để tìm ra nguyên nhân thực sự đằng sau cái chết của anh trai.

Chan Mi cũng nhận được sự giúp đỡ từ cậu bạn Ji Soo Heon (do Park Solomon đảm nhận). Soo Heon là người đã phát hiện ra xác của Won Seok và báo cảnh sát. Tuy nhiên, càng điều tra, cả hai lại càng không phân biệt được ai mới thực sự là kẻ thủ ác.

Trong khi điều tra về cái chết của anh trai, Chan Mi cũng nhận được sự trợ giúp từ người bạn mới Ji Soo Heon
Trong khi điều tra về cái chết của anh trai, Chan Mi cũng nhận được sự trợ giúp từ người bạn mới Ji Soo Heon

Review Revenge Of Others: Điều gì làm nên sức hút của bộ phim?

Khai thác vấn nạn bạo lực học đường đầy chân thực

Bạo lực học đường là một đề tài quen thuộc đối với dòng phim thanh xuân Hàn Quốc, nhiều nhà làm phim của xứ sở kim chi cũng đã khai thác về vấn đề này. Nhưng trong "Revenge Of Others", vấn nạn này đã thực sự được xoáy sâu. Đặc biệt, cảnh phim Won Seok ngã từ lan can rồi nằm bất động giữa vũng máu trong nền tuyết trắng quả thật gây ám ảnh.

Revenge of Others - Sự Trả Thù Của Người Thứ Ba
Cảnh phim Won Seok ngã từ lan can rồi nằm bất động giữa vũng máu trong nền tuyết trắng quả thật gây ám ảnh

Chỉ trong hai tập đầu phim, nạn bạo lực học đường đã được tái hiện một cách chân thực và đẫm máu. Học sinh nữ bắt nạt người mới ngay trước lớp mà không một ai ngăn cản, nữ sinh đó uất ức đến mức phải cắt cổ tay tự sát. Ngoài ra, còn có cảnh một học sinh bị bắt ngậm lưỡi dao trong mồm rồi bị đánh đến mức hộc máu.

Dàn diễn viên trẻ tiềm năng

Nữ chính Ok Chan Mi do nữ diễn viên Shin Ye Eun thủ vai, cô nàng gây chú ý từ vai diễn đầu tay trong bộ webdrama "A-Teen". Trong "Revenge Of Others", Ye Eun đã hóa thân thành công một nữ vận động viên mạnh mẽ, thẳng thừng tạm dừng sự nghiệp thể thao để trả thù cho anh trai.

Nữ chính Ok Chan Mi do nữ diễn viên Shin Ye Eun thủ vai
Nữ chính Ok Chan Mi do nữ diễn viên Shin Ye Eun thủ vai

Ji Soo Heon do Park Solomon đảm nhận cũng là một học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Nhà nghèo, meh bệnh nặng nên cậu phải cật lực làm thêm để chi trả viện phí. Thế nhưng ông trời trêu ngươi, chính bản thân cậu cũng mắc bệnh u não và chỉ còn sống được 6 tháng. Park Solomon được đánh gia cao qua bộ phim zombie đình đám hồi đâu năm "Ngôi trường xác sống".

Ji Soo Heon do Park Solomon đảm nhận
Ji Soo Heon do Park Solomon đảm nhận

Bên cạnh đó, dàn diễn viên phụ như Seo Ji Hoon, Chae Sang Woo, Lee Soo Min, Jung Soo Bin cũng có màn thể hiện ổn áp. Diễn xuất của mỗi người đều khá tròn vai, giúp nhân vật của mình có một tính cách, màu sắc riêng biệt.

Cảm nhận của khán giả sau khi xem phim

- "Không nhìn ra ai là hung thủ luôn, biên kịch tài tình thật"

- "Oa, phim về bạo lực học đường giờ cũng máu me y như phim hành động luôn"

- "Mới xem được 2 tập mà nam chính chỉ còn sống được 6 tháng là sao TT"

- "Phim xem xoắn não thực sự, trông ai cũng nguy hiểm"

- "Bộ này cuốn thật đấy, nhiệt liệt đề cử nhé"

Nếu đã chán phim thanh xuân vườn trường nhẹ nhàng thì bạn hãy thử xem "Revenge Of Others", bộ phim về bạo lực học đường này sẽ không làm bạn thất vọng đâu.