Phim ảnh

Review Người Thầy Y Đức 3: Phim y khoa từng gây bão đã quay trở lại

Quỳnh Trang - 12/05/2023 10:15 GMT+7

"Người Thầy Y Đức 3" hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các khán giả xem phim. Tác phẩm y khoa này vẫn có sức hút vô cùng mạnh mẽ khi trở lại sau gần 3 năm.

Vài nét về bộ phim "Người Thầy Y Đức 3 - Dr. Romantic 3"

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: Y khoa, lãng mạn

Đạo diễn: Yoo In Shik

Biên kịch: Kang Eun Kyung

Diễn viên: Han Seok Kyu, Ahn Hyo Seop, Lee Sung Kyung, Kim Joo Heon, Jin Kyung, Kim Min Jae, So Ju Yeon, Lee Ji Ha, Lee Kyung Young. Shin Dong Wook, Lee Shin Young, Lee Hong Nae

Số tập: 16 tập

Thời lượng: 70 phút

Ngày khởi chiếu: 28/04/2023

Kênh trình chiếu: SBS

Lịch chiếu phim: Thứ Sáu và Thứ Bảy hàng tuần

01683860862.jpeg
Người Thầy Y Đức 3 - Dr. Romantic 3

Tóm tắt nội dung bộ phim "Người Thầy Y Đức 3"

"Người Thầy Y Đức 3" là phần phim thứ ba trong loạt phim y khoa này. Phim lấy bối cảnh tại bệnh viện Doldam, một bệnh viện nằm ở ngoại ô cách xa trung tâm thành phố. Tại nơi đây, các bác sĩ đều vô cùng tài giỏi và tận tâm với nghề, đồng tiền không thể nào mua chuộc được họ.

Nhân vật trung tâm của các phần phim là Boo Yong Joo (Han Suk Kyu) - một bác sĩ phẫu thuật tài năng. Ông từng làm việc tại bệnh viện Đại học Geosan nổi tiếng ở Seoul nhưng do một sự cố nghề nghiệp mà phải rời đi. Sau đó ông đổi tên thành Kim Sa Bu và trở thành bác sĩ đứng đầu bệnh viện Doldam.

11683861086.jpeg

Tiếp nối "Dr. Romantic 2", phần 3 này tiếp tục xoay quanh mối tình ngọt ngào nhưng cũng trắc trở của cặp bác sĩ Seo Woo Jin (Ahn Hyo Seop) và Cha Eun Jae (Lee Sung Kyung). Hai người là bạn thời đại học, gặp lại nhau khi đến Doldam làm việc. Trải qua nhiều chuyện cùng nhau, cả hai dần trưởng thành và cũng nhận ra tình cảm với đối phương.

Bên cạnh đó, các bác sĩ, y tá trong bệnh viện Doldam cũng là những con người cống hiến hết mình cho bệnh nhân. Mặc dù phải đối mặt với những tình huống khẩn cấp, nguy hiểm nhưng những y bác sĩ tại đây luôn mang một năng lượng tích cực và đầy nhiệt huyết.

21683861086.jpeg

>>>> Xem thêm: Top 10 phim bác sĩ Hàn Quốc đáng xem nhất bạn không nên bỏ lỡ

Review "Người Thầy Y Đức 3": Điều gì làm nên sức hút của bộ phim?

Đề tài quen thuộc nhưng không nhàm chán

"Người Thầy Y Đức 3" tập trung khai thác về đề tài y khoa, cùng với đó là những mối quan hệ lãng mạn của các y bác sĩ tại bệnh viện Doldam. Tuy chủ đề này khá là quen thuộc nhưng cách thức triển khai không hề gây cảm giác nhàm chán, một màu. 

Ngay từ tập đầu tiên, phim đã mang tới một không khí gay cấn với bối cảnh giữa hai miền Nam - Bắc Triều cực căng thẳng. Lúc này, việc bác sĩ cứu sống bệnh nhân lại còn liên quan đến cả vấn đề chính trị. Qua đó nâng tầm vai trò của người bác sĩ, họ không chỉ có trách nhiệm cứu người mà còn phải đặt cược tính mạng bản thân vào trong đó.

31683861086.jpeg

Đan xen với đó là những phân cảnh ngọt ngào của cặp đôi chính Ahn Hyo Seop và Lee Sung Kyung khiến khán giả xem phim không khỏi quắn quéo.

Dàn diễn viên chất lượng

Nhân vật trung tâm trong "Người Thầy Y Đức 3" vẫn là bác sĩ Kim Sa Bu do Han Suk Kyu đảm nhận. Nam diễn viên vẫn giữ vững được "thương hiệu" của mình, mang đến một bác sĩ Kim đầy nghiêm nghị và tập trung trong công việc.

Với diễn xuất giàu kinh nghiệm và đã từng đảm nhận nhân vật này hai lần trước đó, Han Suk Kyu không hề làm người xem phải thất vọng. Kim Sa Bu do nam diễn viên thể hiện là một bác sĩ tài giỏi và luôn nghiêm túc mỗi khi thực hiện phẫu thuật hay phải đối mặt với những tình huống cam go.

41683861086.jpeg

Ngoài Han Suk Kyu, hầu hết các diễn viên từ phần 2 vẫn tiếp tục quay trở lại trong phần 3 này. Được mong chờ nhất chắc chắn là cặp đôi Ahn Hyo Seop và Lee Sung Kyung.

Sang đến phần 3, bác sĩ Seo Woo Jin và Cha Eun Jae đã yêu nhau được 3 năm. Tuy chưa kết hôn nhưng họ đã dọn về sống chung để tiết kiệm chi phí cũng như tối ưu được khoảng cách, thời gian dẹn hò với lịch làm việc dày đặc. Những phân cảnh ngọt ngào từ tập đầu tiên của cặp đôi đã giúp rating phim chạm mốc 23,7%.

51683861086.jpeg

Review "Người Thầy Y Đức 3" của khán giả

- "Hóng phim lâu lắm rồi, đúng thật là không làm mình thất vọng mà, vẫn tập trung vào yếu tố y khoa nhưng các phân cảnh tình cảm siêu ngọt vẫn khiến mình rụng tim"

- "Đúng là không uổng công chờ đợi, phim hay và cuốn lắm nhé, nhiệt liệt đề cử nha"  

- "Thấy các diễn viên từ phần 2 đều quay trở lại là thấy yên tâm rồi, đến khi xem thì đúng là không bõ công hóng mà, diễn xuất đỉnh của chóp nha, cũng rất mong chờ câu chuyện của các nhân tố mới"