Phim ảnh

Review Bác Sĩ Cha: Dàn cast lạ mặt nhưng kịch bản cực hài hước và lôi cuốn

Quỳnh Trang - 06/05/2023 11:48 GMT+7

"Bác Sĩ Cha" là câu chuyện về một người mẹ, người vợ tần tảo nhưng lại bị gia đình xem nhẹ. Sau một biến cố cô quyết tâm làm lại cuộc đời, tiếp tục theo đuổi công việc bác sĩ mơ ước.

Vài nét về bộ phim "Bác Sĩ Cha - Doctor Cha"

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: Chính kịch, y khoa, lãng mạn, hài hước

Đạo diễn: Kim Dae Jin, Kim Jung Wook

Diễn viên: Uhm Jung Hwa, Kim Byung Chul, Min Woo Hyuk, Myung Se Bin, Song Ji Ho, Park Joon Geum, Lee Seo Yeon, Jo Aram, Baek Joo Hee, Kim Mi Kyung, Park Chul Min, So A Rin

Số tập: 16 tập

Thời lượng: 60 phút

Ngày khởi chiếu: 15/04/2023

Kênh trình chiếu: jTBC, Netflix

Lịch chiếu phim: Thứ bảy và Chủ Nhật hàng tuần

01683347840.jpeg
Bác Sĩ Cha - Doctor Cha

Tóm tắt nội dung bộ phim "Bác Sĩ Cha - Doctor Cha"

"Doctor Cha" là câu chuyện về Cha Jung Sook (Uhm Jung Hwa). Cô là một người vợ, người mẹ tận tụy và hết lòng với gia đình. Mặc dù đang có công việc ổn định nhưng Jung Sook chấp nhận trở thành bà nội trợ để tập trung chăm sóc gia đình. Nhờ vậy mà chồng cô Seo In Ho (Kim Byung Chul) có cơ hội thăng tiến và trở thành bác sĩ phẫu thuật trưởng. 

Không như Jung Sook, Seo In Ho rất khó tính và nhạy cảm. Anh ta làm việc tại một bệnh viện đại học có tiếng. Với đồng nghiệp, anh là một bác sĩ cầu toàn, không bao giờ mất bình tĩnh trong mọi hoàn cảnh. Tuy nhiên, thực chất In Ho lại đang che giấu việc mình ngoại tình với một bác sĩ cùng làm trong bệnh viện.

Tuy nhiên, một biến cố ập đến khiến Jung Sook tức tỉnh và biết suy nghĩ cho bản thân nhiều hơn. Sau khi hết bệnh, cô quyết định theo đuổi lại nghề y, đến thực tập tạo chính bệnh viện chồng đang làm việc.

11683348274.jpeg

Review "Bác Sĩ Cha": Điều gì làm nên sức hút của bộ phim?

Kịch bản hài hước nhưng cũng đầy xúc cảm

"Bác Sĩ Cha" tuy có rất nhiều tình tiết drama như quan hệ mẹ chồng nàng dâu, sự thờ ơ của hai người con trước sự chăm sóc tận tình của mẹ, sự khắt khe của chồng với mọi việc vợ làm hay việc ông chồng noại tình và có đứa con ngoài giá thú bằng tuổi con gái mình. Tuy vậy, cách tiếp cận của phim lại khá nhẹ nhàng và hài hước.

Những khía cạnh gây cười của những vấn đề này được khai thác triệt để, giúp cho "Doctor Cha" không bị trở thành một bộ phim ngập trong drama nặng nề. Các nhân vật trong phim cũng không ai là phản diện hoàn toàn. Mỗi người, kể cả nữ chính đều có những sai lầm riêng, chỉ là họ có muốn sửa đổi hay không.

21683348274.jpeg

Gửi gắm thông điệp về người phụ nữ

Nữ chính Jung Sook là một người phụ nữ gia đinh điển hình. Mỗi ngày cô đều tất bật với các công việc nhà, vừa phải chăm sóc chồng con vừa phải nghe sai sử của mẹ chồng. Thế nhưng sự tận tâm của cô lại không được ai trong nhà để ý và trân trọng.

Trước khi kết hôn, Jung Sook cũng là một bác sĩ tài năng và đầy triển vọng. Nhưng vì chồng con mà cô đã gạt bỏ ước mơ và sự nghiệp của mình. Sốn cùng mẹ chông 20 năm, Jung Sook cũng dần đánh mất cái tôi của bản thân, quên rằng mình cũng cần được tôn trọng và yêu thương.

31683348274.jpeg

Từ đó, bộ phim muốn truyền tại một thông điệp tích cực đến những người phụ nữ: Hãy can đảm thực hiện ước mơ của mình và đừng quên yêu thương bản thân. Phụ nữ trong độ tuổi nào cũng đừng để mất khát vọng và nhiệt huyết.

41683348274.jpeg

Dàn diễn viên hợp vai, phối hợp ăn ý

Uhm Jung Hwa là một diễn viên giàu kinh nghiện nên cô đã thể hiện nhân vật vô cùng thành công. Mang đến hình ảnh một người phụ nữ trung niên sống cam chịu vì tình yêu gia đình, nhưng cô cũng sẵn sàng gạt bỏ tất cả để được sống cho bản thân mình.

51683348274.jpeg

Kim Byung Chul có gương mặt của một phản diện nhưng lại hợp vai không ngờ khi hóa thân thành ông chồng khó tính Seo In Ho. Anh có vẻ ngoài nguy hiểm nhưng thực chất lại thường xuyên làm ra nhưng hành động ngớ ngẩn vô cùng.

Dàn diễn viên phụ có nhiều cái tên trẻ tuổi không nổi bật nhưng cũng đảm bảo tròn vai, thể hiện được cá tính riêng của nhân vật.

61683348274.jpeg

Review "Bác Sĩ Cha" của khán giả

- "Phim xem siêu hài luôn, có mấy cảnh hơi rối xíu nhưng chung quy vẫn rất hay nha, thấy dàn cast không nooit đinh bỏ qua nhưng xem được vài tấp thấy cuốn quá trời."

- "Diễn viên chính khá lớn tuổi còn dàn phụ lại còn trẻ quá nhưng phim vẫn ghi được dấu ấn nhất định nha"

- "Phim này hay nha, mới nghía qua 2 tập thôi mà đã nghiền rùi, phim vừa hài hước vừa ý nghĩa ấy"

Tin phổ biến