Phim ảnh

Review phim Island: Kịch bản hấp dẫn, hành động mãn nhãn cùng dàn cast cực xịn

Quỳnh Trang - 06/02/2023 08:50 GMT+7

Bộ phim trừ tà "Island" có sự tham gia của Kim Nam Gil, Lee Da Hee và Cha Eun Woo vừa lên sóng đã thu hút sự quan tâm lớn của khán giả.

Vài nét về bộ phim "Island - Hòn Đảo Ma Quái"

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: Giả tưởng, kỳ ảo, trừ tà, hành động, giật gân

Đạo diễn: Bae Jong

Biên kịch: Jang Yoon Mi

Diễn viên: Kim Nam Gil, Cha Eun Woo, Lee Da Hee, Sung Joon, Lee Hang Na

Số tập: 12 tập

Thời lượng: 56 phút/tập

Ngày khởi chiếu: 30/12/2022

Kênh trình chiếu: TVING

Lịch chiếu phim: Thứ 6 hàng tuần, 2 tập/ngày

Island
Island - Hòn Đảo Ma Quái

Tóm tắt nội dung bộ phim "Island - Hòn Đảo Ma Quái"

"Island" là bộ phim về đề tài trừ tà được chuyển thể từ bộ webtoon cùng tên. Phim lấy bối cảnh tại đảo Jeju, nơi những con quỷ trú ngụ tại đây đang nắm lấy cơ hội để thoát ra ngoài tiêu diệt loài người. Won Mi Ho (do Lee Da Hee đảm nhận) là tiểu thư của một gia tộc giàu có nhưng bị cha gửi đến đảo Jeju dạy học để tu sửa tích cách kiêu ngạo, ích kỷ.

Island
Won Mi Ho do Lee Da Hee đảm nhận

Tại đây, Mi Ho liên tục bị các dục quỷ truy đuổi mà không hề biết bản thân thực chất là người có khả năng tiêu diệt bọn quỷ này. Trong một lần bị dục quỷ tấn công, Mi Ho may mắn được Van (do Kim Nam Gil đảm nhận) giải cứu. Anh chàng là một chiến binh chuyên đi diệt trừ những nạn nhân không may bị quỷ chiếm hữu. Mặc dù luôn tỏ ra lạnh lùng nhưng thực chất trong lòng Van luôn chất chứa nhiều tâm sự và cả sự áy náy khi không cứu được một cô gái trong quá khứ.

Island
Van do Kim Nam Gil đảm nhận

Van còn có một người bạn đồng hành là Goong Tan (do Sung Joon đóng). Từ nhỏ, hai người đã được nuôi dạy thành những chiến binh diệt quỷ để bảo vệ thế giới. Nhưng bởi một sự cố mà Goong Tan đã thay đổi và đối địch với Van. Ngoài ra, một vị linh mục trẻ tuổi tên John (do Cha Eun Woo thủ vai) cũng xuất hiện trên đảo với nhiệm vụ bảo vệ cho Won Mi Ho.

Island
Linh mục trẻ tuổi tên John do Cha Eun Woo thủ vai

Review phim "Island - Hòn Đảo Ma Quái": Điều gì làm nên sức hút của bộ phim?

Đề tài trừ tài đầy hấp dẫn

"Island" tuy mới phát sóng nhưng đã thu hút sự chú ý của nhiều người xem với đề tài trừ tà đầy hấp dẫn. Với 2 tập đầu tiên, phim chủ yếu chỉ mới dừng lại ở việc giới thiệu về nguồn gốc của dục quỷ cũng như thân thế xa xưa của nam nữ chính là Van và Mi Ho. Phim mang đến không khí thần bí rất thích hợp với các mọt phim yêu thích thể loại dark fantasy. Ngoài ra, nhịp phim nhanh với nhiều phân cảnh hành động kịch tính cũng là yếu tố hút khán giả.

Island
Nhịp phim nhanh với nhiều phân cảnh hành động kịch tính cũng là yếu tố hút khán giả

Tuy nhiên, kịch bản phim vẫn bị đánh giá là thiếu chiều sâu với quá trình diệt quỷ rập khuôn. Tuy chỉ mới có 3 dục quỷ xuất hiện trong hai tập đầu nhưng chúng đều có cách xuất hiện giống nhau. Đầu tiên là tiếp cận nạn nhân, chiếm lấy thân xác họ rồi truy đuổi nữ chính, sau đó lại bị nam chính đánh bại thảm hại. Điều này khiến cho người xem cảm thấy thiếu sự hồi hộp, mới mẻ khi xem phim.

Bên cạnh đó, những câu chuyện liên quan đến những nạn nhân bị quỷ chiếm thân xác cũng không hề được đề cập đến. Dường như việc họ bị quỷ nhập chỉ là một lựa chọn ngẫu nhiên, do họ xui xẻo đến gần nơi quỷ bị giam giữ. Hơn nữa, việc nạn nhân mất tích mà người nhà không hề có phản ứng gì cũng là một điểm bất hợp lý của "Island".

Island
Kịch bản phim vẫn bị đánh giá là thiếu chiều sâu với quá trình diệt quỷ rập khuôn

Dàn diễn viên đầy hứa hẹn

Điểm cộng dành cho "Island" đương nhiên phải kể đến dàn cast vừa đẹp vừa chất lượng. Lee Da Hee đã có màn hóa thân khá tốt khi vao vai cô tiểu thư kiêu kỳ Won Mi Ho luôn bị quỷ truy đuổi. Với vai diễn Van, Kim Nam Gil tiếp tục giữ vững phong độ diễn xuất cùng những màn hành động khiến người xem nổi da gà. 

Island
Điểm cộng dành cho "Island" là dàn cast vừa đẹp vừa chất lượng

Một nhân vật được khá nhiều người xem mong chờ là linh mục John do Cha Eun Woo thủ vai. Tuy nam diễn viên chưa xuất hiện nhiều trong hai tập đầu tiên nhưng khán giả rất mong đợi vào màn thể hiện của anh. Nhưng Cha Eun Woo vẫn khiến một bộ phận fan hâm mộ tiếc nuối khi vẫn giữ mái tóc quen thuộc, chưa có đột phá về hình tượng trong nhân vật mới..

Kỹ xảo, hóa trang chỉn chu

Bên cạnh dàn diễn viên, phần hóa trang và kỹ xảo của phim cũng được đánh giá khá tốt. Trong "Island", người người bị quỷ xâm chiếm đều để lộ ngoại hình biến dạng với móng vuốt, gai nhọn và hàm răng sắc bén. Những diễn viên trong vai quỷ đều có phần hóa trang hoàn chỉnh, kỹ lưỡng, tạo cảm giác khá thật. Phần kỹ xảo ở mức chấp nhận được, không đến nỗi quá giả trân khiến khán giả phản cảm.

Review phim "Island - Hòn Đảo Ma Quái" của khán giả

- "phim hay lắm nhé, mấy con quỷ mới đầu thấy ghê thiệt nhưng nhìn quen rồi là ổn, mới 2 tập thôi mà nữ chính phải chạy miết thấy thương thiệt"

- "Vừa xem xong hai tập, thấy cũng ổn áp ra phết, hành động đã mắt cực kỳ"

- "Mới xem thôi nhưng thấy phim cuốn lắm nha, mong chờ những tập sau"

Tin phổ biến