Giải Trí

Jung Kyung Ho tiết lộ về kế hoạch kết hôn với Sooyoung (SNSD)

Mộc Chi - 30/11/2022 11:22 GMT+7

Jung Kyung Ho tiết lộ về kế hoạch kết hôn với bạn gái 10 năm Sooyoung, người hâm mộ đón chờ cái kết đẹp cho chuyện tình của thành viên SNSD.

Jung Kyung Ho đã có những chia sẻ thành thật về thành viên SNSD trong cuộc phỏng vấn mới nhất với Wikitree, tiết lộ cả kế hoạch kết hôn của họ. Khi được hỏi có cảm thấy áp lực khi được hỏi về Sooyoung mỗi khi phỏng vấn hay không, nam diễn viên sinh năm 1983 trả lời: "Tôi nghĩ bây giờ tôi đã quen với điều đó. Tôi sẽ nói về bộ phim hoặc vai diễn của mình trong 50 phút và nói về Sooyoung trong 3 giây nhưng các bài báo chủ yếu sẽ đăng về Sooyoung. Bây giờ tôi không nghĩ đó là vấn đề lớn".

jung-kyung-ho-sooyoung-01
Jung Kyung Ho đề cập đến bạn gái 10 năm Sooyoung trong cuộc phỏng vấn mới nhất.

Jung Kyung Ho cũng giải thích rằng mình và bạn gái đều là diễn viên cùng ngành nhưng lại không thực sự nói về diễn xuất mỗi khi gặp nhau: "Tôi không nghĩ chúng tôi đặc biệt nói về các dự án của mình. Tôi xem tất cả các tác phẩm của Sooyoung và Sooyoung cũng xem tất cả các tác phẩm của tôi. Chúng tôi chỉ nói 'Nó rất hay' và chỉ có vậy thôi. Chúng tôi không hỏi 'Nó thế nào?' Tôi nghĩ đó là mối quan hệ của chúng tôi".

jung-kyung-ho-sooyoung-02
Jung Kyung Ho và Sooyoung sẽ tổ chức đám cưới khi đến thời điểm thích hợp.

Khi được hỏi về kế hoạch kết hôn, ngôi sao phim Hospital Playlist thẳng thắn chia sẻ rằng sẽ để nó đến tự nhiên ở thời điểm thích hợp. Chuyện tình của Jung Kyung Ho và Sooyoung bắt đầu từ 2012 và đến nay họ đã bên nhau được 10 năm. Người hâm mộ nhiệt tình ủng hộ và đón chờ cái kết đẹp của thành viên SNSD. Dự đoán cô nàng sẽ là người đầu tiên trong nhóm nhạc nữ quốc dân lên xe hoa.

jung-kyung-ho-sooyoung-04
Sooyoung được dự đoán sẽ là thành viên đầu tiên của SNSD lên xe hoa.

Phản ứng của cư dân mạng: 

- Tôi nghĩ năm sau hoặc 2 năm tới là sẽ có tin kết hôn của họ.

- Họ đã yêu nhau được 10 năm rồi cơ á. Yêu lâu thế không cưới thì đúng là quá đáng tiếc. 

- Trong các cuộc phỏng vấn trước đây, Sooyoung luôn nói rằng cô ấy muốn kết hôn sớm, vì vậy vấn đề ở đây nằm ở Jung Kyung Ho rồi.

- Hình như trước đó Jung Kyung Ho với Sooyoung còn đi ăn cùng vợ chồng Park Shin Hye và Choi Tae Joon. Đôi này kiểu gì cũng cưới thôi.

- 10 năm là một khoảng thời gian dài để hẹn hò ở một đất nước mà hôn nhân là yếu tố chính của các mối quan hệ. Hy vọng họ sẽ sớm có một cái kết đẹp.

Tin phổ biến