Phim ảnh

List 9 phim lẻ kinh dị Hàn Quốc rùng rợn nhất cho các mọt phim

Quỳnh Trang - 28/09/2022 08:42 GMT+7

Bạn là fan của thể loại phim kinh dị với những tình tiết sởn gai ốc? Đừng bỏ qua những tựa phim lẻ kinh dị Hàn Quốc siêu hấp dẫn được SaoDaily giới thiệu dưới đây nhé.

1. Câu chuyện hai chị em - A Tale Of Two Sisters (2003)

Thể loại: Kinh dị, chính kịch, tâm lý, giạt gân

Diễn viên: Im Soo Jung, Moon Geun Young, Yum Jung Ah, Kim Kap Soo

Thời lượng: 114 phút

Câu chuyện hai chị em - A Tale Of Two Sisters
Câu chuyện hai chị em - A Tale Of Two Sisters

Mở đầu danh sách phim kinh dị lẻ Hàn Quốc là "Câu chuyện hai chị em". Nội dung phim kể về câu chuyện vừa đáng sợ, vừa đáng thương của hai chị em Soo Mi (Lim Soo Jung) và Soo Yeon (Moon Geun Young). Họ phải sống cùng cha ruột và mẹ kế - người có khuôn mặt lạnh tanh, vô cảm. Căn nhà họ sinh sống liên tiếp xuất hiện những bóng ma, tất cả dường như có liên quan tới cái chết đầy khuất tất của người mẹ quá cố, sự thật cuối cùng cũng được phơi bày.

2. Quái vật sông Hàn - The Host (2006)

Thể loại: Kinh dị, hành động, viễn tưởng

Diễn viên: Song Kang Ho, David Joseph Anselmo, Byun Hee Bong, Park Hae Il, Bae Doo Na

Thời lượng: 119 phút

Quái vật sông Hàn - The Host
Quái vật sông Hàn - The Host

"Quái vật sông Hàn" kể về cuộc chiến đấu của gia đình Hee Bong cùng vài người hàng xóm với một con quái vật ở bờ sông Hàn khi nó đã bắt mất cô cháu gái Hyun Seo của Hee Bong. Hee Bong cùng gia đình làm sao để vừa chạy chốn cảnh sát vừa phải chiến đấu với con quái vật để cứu sống cô con gái thân yêu của mình. Bộ phim đã đem lại doanh thu cực lớn khi được ra mắt vào năm 2006.

3. Ngôi trường ma quái - The Silenced (2014)

Thể loại: Kinh dị, học đường, tâm lý

Diễn viên: Park Bo Young, Uhm Ji Won

Thời lượng: 99 phút

Ngôi trường ma quái - The Silenced
Ngôi trường ma quái - The Silenced

"Ngôi trường ma quái" là phim lẻ kinh dị Hàn Quốc kể về những lời đồn kì lạ về một cô gái sau khi chuyển trường vào năm 1938. Cô gái có tên là Joo Ran (Park Bo Young), cô đã phải mạo danh một học sinh có cùng tên với cô để trở thành học sinh trao đổi của trường đại học danh tiếng ở Keijyo (tên cũ của Seoul). Tình cờ, Joo Ran phát hiện đằng sau tấm màn danh vọng chính là những bí mật không thể tưởng tượng nổi.

4. Lời than - The Wailing (2016)

Thể loại: Kinh dị, chính kịch, thần bí

Diễn viên: Chun Woo Hee, Hwang Jung Min, Kwak Do Won, Jang So Yeon, Kim Hwan Hee

Thời lượng: 156 phút

Lời than - The Wailing
Lời than - The Wailing

"Lời than" xoay quanh cuộc điều tra của viên cảnh sát Jong Go về hàng loạt vụ án giết người tại ngôi làng hẻo lánh Gokseong. Hợp tác cùng anh có thầy pháp Il Gwang và một người phụ nữ bí ẩn. Kẻ tình nghi là một gã người Nhật không biết từ đâu tới. Hắn biết một loại tà thuật nào đó, và đã dùng thủ đoạn tà ác để nguyền rủa người trong làng, trong số đó có cả con gái của Jong Go cũng gặp nguy hiểm.

5. Chuyến tàu sinh tử - Train To Busan (2016)

Thể loại: Thảm họa, kinh dị, hành động

Diễn viên: Gong Yoo, Kim Su An, Jung Yu Mi, Ma Dong Seok, Choi Woo Shik, Ahn So Hee

Thời lượng: 118 phút

Chuyến tàu sinh tử - Train To Busan
Chuyến tàu sinh tử - Train To Busan

"Train To Busan" là phim lẻ kinh dị Hàn Quốc kinh điển về đề tài thảm họa zombie. Phim kể về hành trình chạy trốn của những hành khách trên chuyến tàu cao tốc từ Seoul tới Busan. Khi dịch bệnh xác sống đang lan rộng, những hành khách trên tàu không hề biết đến hiểm họa đang kề cận mình. Nhưng khi đối mặt với đám thây ma, họ không còn cách nào khác ngoài chiến đấu đè bảo vệ những người thân yêu của mình.

>>>> Xem thêm: Điểm qua những phim lẻ Hàn Quốc hay trên Netflix được khán giả yêu thích

6. Sát thủ nhân tạo - The Witch (2018)

Thể loại: Hành động, giật gân

Diễn viên: Kim Da Mi, Jo Min Su, Choi Woo Shik, Park Hee Soon

Thời lượng: 125 phút

Sát thủ nhân tạo - The Witch
Sát thủ nhân tạo - The Witch

"Sát thủ nhân tạo" xoay quanh cô bé Koo Ja Yoon (Kim Da Mi), cô được nuôi dưỡng trong một tổ chức đáng sợ và bị biến thành một cỗ máy giết người qua những thí nghiệm y học. Sau khi chạy trốn khỏi tổ chức, Ja Yoon bị mất trí nhớ và được một cặp vợ chồng già nhận nuôi. 10 năm sau, cô bị tổ chức phát hiện sau khi tham gia một cuộc thi âm nhạc để giúp gia đình vượt qua khó khăn tài chính. Và thế là cuộc sống của cô bị đảo lộn hoàn toàn bởi sự truy đuổi của những kẻ lạ mặt.

>>>> Xem thêm: Top 5 phim Hàn Quốc có plot twist đỉnh cao khiến bạn choáng váng khi xem

7. Vương triều xác sống - Kingdom (2019)

Thể loại: Cổ trang, kinh dị

Diễn viên: Ju Ji Hoon, Ryu Seung Ryong, Bae Doona

Số tập: 6 tập

Vương triều xác sống - Kingdom
Vương triều xác sống - Kingdom

"Vương triều xác sống" được chuyển thể từ loạt webcomic "The Kingdom of the Gods" kể về dịch bệnh xác sống bùng phát tại Joseon trong bối cảnh chiến tranh chống xâm lược với Nhật Bản (1592 - 1598). Những cái chết kỳ lạ lan rộng khắp vương quốc với những tin đồn ghê rợn về một thế lực hắc ám bí ẩn đang gặm nhấm dần sự sống của người dân. Trong tình trạng hỗn loạn đó, Thái tử bị ép thực hiện nhiệm vụ điều tra nguyên nhân của dịch bệnh để rồi phát hiện sự thật kinh hoàng.

>>>> Xem thêm: Top 8 phim zombie Hàn Quốc hấp dẫn và đáng xem nhất

8. Cuộc gọi - The Call (2020)

Thể loại: Kinh dị

Diễn viên: Park Shin Hye, Jeon Jong Seo, Kim Sung Ryung, Lee El, Oh Jung Se, Lee Dong Hwi, Park Ho San

Thời lượng: 112 phút

Cuộc gọi - The Call
Cuộc gọi - The Call

"Cuộc gọi" cũng là một tựa phim nổi bật trong danh sách phim lẻ kinh dị Hàn Quốc. Nội dung phim xoay quanh hai cô gái là Seo Yeon (Park Shin Hye) và Young Sook (Jeon Jong Seo). Qua một cuộc gọi kỳ bí, hai người thuộc hai mốc thời gian cách nhau tới 20 năm lại liên lạc được với nhau.

Với mong muốn cứu sống ba mình, Seo Yeon đã nhờ Young Sook thay đổi quá khứ. Nhưng chính điều đo lại gay ra những hệ quả trầm trọng. Kết quả là Young Sook ở quá khứ đã trở thành một kẻ sát nhân, cô giết người mẹ bạo hành, bắt cóc Seo Yeon và giết cha cô.

9. Tiếng “kêu” cứu lúc nửa đêm - Midnight (2021)

Thể loại: Kinh dị, tội phạm, tâm lý

Diễn viên: Jin Ki Joo, Kim Hye Yoon, Wi Ha Joon

Thời lượng: 103 phút

Tiếng “kêu” cứu lúc nửa đêm - Midnight
Tiếng “kêu” cứu lúc nửa đêm - Midnight

Cái tên cuối cùng trong anh sách phim lẻ kinh dị Hàn Quốc là "Tiếng “kêu” cứu lúc nửa đêm". Bộ phim kể về cuộc rượt đuổi kinh hoàng giữa một tên sát nhân và một cô gái khiếm thính. Kyung Mi chính là cô gái xấu số đó, cô đã vô tình chứng kiến một vụ giết người trên đường từ chỗ làm về nhà. Và thế là Kyung Mi đã trở thành nạn nhân tiếp theo của kẻ sát nhân hai mặt Do Sik. Hắn điên cuồng rượt đuổi cô để bịt đầu mối.

Trên đây là những phim lẻ kinh dị Hàn Quốc hấp dẫn nhất mà bạn không nên bỏ qua. Hy vọng list phim này sẽ làm hài lòng các mọt phim. 

Tin phổ biến