Giải Trí

Lý do khiến Điên thì có sao khiến khán giả phát sốt

Thu Hoài - 12/07/2022 09:15 GMT+7

Điên thì có sao hiện đang là bộ phim đứng đầu trên bảng tìm kiếm và các bảng xếp hạng phim tạo Hàn Quốc. Những đánh giá tích cực từ khán giả xứ kim chi cho thấy đây là bộ phim rất đáng để xem.

Sự phối hợp ăn ý giữa Seo Ye Ji và Kim Soo Hyun

Điểm thu hút đầu tiên của Điên thì có sao chính là sự tương tác đầy ăn ý giữa hai diễn viên chính Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji.

Nếu bạn là một fan trung thành của phim Hàn thì chắc chắn không thể quên được bộ phim truyền hình: Vì sao đưa anh tới, Mặt trăng ôm mặt trời đã từng làm khuynh đảo cả châu Á. 

Dien-thi-co-sao
Phản ứng hóa học của Seo Ye Ji – Kim Soo Hyun

Kim Soo Hyun với nhan sắc ấn tượng cùng lối diễn xuất đỉnh cao đã giúp anh có vị trí vững chắc trong sự nghiệp. Khán giả trong nước rất mong chờ sự trở lại lần này của anh vì đã gần 5 năm Kim Soo Hyun không tham gia đóng phim.

Với sự trở lại lần này trong Điên thì có sao, Kim Soo Hyun hứa hẹn sẽ lại tạo nên sự bùng nổ như các dự án trước đó của anh. Chắc chắn rằng với lòng kính nghiệp thì vai diễn này của Kim Soo Hyun sẽ thỏa mãn nỗi nhớ mong trong thời gian dài của khán giả. 

Vai nữ chính Seo Ye Ji cũng không hề kém cạnh khi sở hữu hàng loạt vai diễn đình đám như: Lời cầu cứu, Ngôi sao khoai tây… Có thể so với độ nổi tiếng và kinh nghiệm thì Seo Ye Ji có phần lép vế hơn nam chính.

Dien-thi-co-sao
Lối diễn xuất đỉnh cao của dàn diễn viên trong phim

Thế nhưng nhờ sở hữu gương mặt cuốn hút cùng thần thái đỉnh cao thì Seo Ye Ji cũng đang chứng minh được độ hot của mình. Trong những tập đầu tiên thì sức hút của Seo Ye Ji có phần lấn át nam chính Kim Soo Hyun. 

Vẻ đẹp sang chảnh cùng khí chất diễn viên ngút ngàn đã giúp Seo Ye Ji nhận được nhiều lời khen và ngay lập tức thành fan của cô nàng. 

Tâm lý nhận vật được khai thác tối đa

Nội dung của bộ phim được đánh giá là vừa ấn tượng vừa mang tính nhân văn. Bộ phim kể về Gang Tae (Kim Soo Hyun) là một nhân viên điều dưỡng trong khoa tâm thần.

Dien-thi-co-sao
Tâm lý nhận vật được khai thác tối đa

Anh gặp Mun Yeong (Seo Ye Ji) là một nhà văn viết truyện thiếu nhi nhưng lại không hề biết yêu. Cả 2 tình cờ gặp nhau và dần trở nên thấu hiểu cho những tổn thương bên trong tâm hồn mà 2 người đang gặp phải. 

Những tổn thương tâm hồn đó đều đến từ những cú sốc tâm lý trước đây. Gang Tae thì từ khi còn nhỏ đã phải gánh vác gia đình cộng thêm việc chăm sóc anh trai khiến anh không còn biết cách yêu thương bản thân mình nữa. Mun Yeong cũng phải trải qua nỗi đau khi bị bạo hành bởi người cha bệnh hoạn của mình. 

Không chỉ có các nhân vật chính mà dàn diễn viên phụ cũng giúp bộ phim nổi bật hơn nhờ sự khai thác diễn biến tâm lý nhân vật rõ nét. 

Kỹ xảo đẹp mắt 

Trong cảnh mở đầu của bộ phim khán giả đã được chiêm ngưỡng khung cảnh 3D đẹp mắt của 2 nhân vật chính.

Dien-thi-co-sao
Kỹ xảo ấn tượng trong Điên thì có sao

Nó hiện lên theo phong cách vừa ngọt ngào vừa có nét cổ tích khiến cho khán giả không khỏi cảm thán trước cảnh đẹp này của bộ phim.

Sự sáng tạo đỉnh cao của đạo diễn đã giúp cho người xem có dịp được chiêm ngưỡng kỹ xảo 3D đẹp mắt và được đầu tư rất chỉn chu. Những đạo cụ và khung cảnh trong phim được khai thác vô cùng đầy đủ giúp thể hiện được nội tâm nhân vật và ý nghĩa của bộ phim. 

Trang phục thời thượng trong phim 

Trong các bộ phim Hàn Quốc thì ngoại phim hay còn có những bộ cánh ấn tượng cũng nhận được sự chú ý lớn từ khán giả.

Dien-thi-co-sao
Trang phục đẹp điên đảo của Seo Ye Ji

Đặc biệt, trong Điên thì có sao những bộ trang phục của nhân vật còn giúp khắc họa tính cách của họ. Đó đều là những bộ trang phục thời thượng giúp cho dàn diễn viên trở nên nổi bật hơn. 

Với những ưu điểm như nội dung kịch bản mới lạ, bối cảnh hợp lý, kỹ xảo đỉnh cao và phong cách thời trang ấn tượng thì Điên thì có sao xứng đáng là bộ phim để bạn “cày” khi rảnh rỗi đấy. 

Tin phổ biến