Phim ảnh

Top 7 phim hay của Ngô Lỗi làm nên tên tuổi "Em trai quốc dân"

Quỳnh Trang - 29/04/2023 23:33 GMT+7

Ngô Lỗi là một nam diễn viên trẻ đầy triển vọng của màn ảnh Hoa ngữ. Hãy cùng điểm qua những bộ phim hay của Ngô Lỗi được quan tâm chú ý nhất nhé.

Ngô Lỗi là ai? Sự nghiệp diễn xuất

Ngô Lỗi là nam diễn viên sinh năm 1999 đầy tiềm năng của màn ảnh Hoa ngữ. Anh còn được biết đến với biệt danh "Em trai quốc dân". Ngô Lỗi tham gia vào giới giải trí từ khá sớm với bộ phim Phong thần bảng: Phượng Minh Kỳ Sơn đóng vai Na Tra vào năm 2006. Từ đó đến nay, Ngô Lỗi sở hữu một lượng tác phẩm khá lớn với nhiều vai diễn khác nhau. Diễn xuất của Ngô Lỗi cũng được ngày càng tiến bộ và được đánh giá cao.

Ngô Lỗi
Ngô Lỗi

Những bộ phim hay nhất của Ngô Lỗi

1. Lang Nha Bảng - Nirvana In Fire (2015)

Thể loại: Lịch sử, cổ trang, võ hiệp

Diễn viên: Hồ Ca, Lưu Đào, Vương Khải, Huỳnh Duy Đức, Trần Long, Ngô Lỗi

Số tập: 54 tập

Ngô Lỗi thủ vai Lưu Phi trong
Ngô Lỗi thủ vai Lưu Phi trong "Lang Nha Bảng"

"Lang Nha Bảng" là một bộ phim cổ trang võ hiệp Trung Quốc được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Hải Yến. Nội dung phim xoay quanh thiếu soái quân Xích Diễm tên Lâm Thù (Hồ Ca đóng). Vì bị hãm hại mà cha anh và cả đội quân bị kết tội mưu phản và tiêu diệt tại Mai Lĩnh. Lâm Thù sống sót nhưng cũng trúng độc và phải thay đổi hoàn toàn diện mạo.

12 năm sau, anh trở thành Mai Trường Tô - Tông chủ của Giang Tả Minh, quay về để thực hiện kế hoạch báo thù rửa oan cho cha cùng toàn quân Xích Diễm. Trong phim, Ngô Lỗi đóng vai thiếu niên Lưu Phi, là hộ vệ thân cận của Mai Trường Tô. Lưu Phi luôn đối xử lạnh nhạt với người khác và chỉ thân thiết với mình Mai Trường Tô mà Mai Trường Tô cũng coi cậu như một người đệ đệ thân thiết.

2. Thiếu Nữ Toàn Phong - The Whirlwind Girl (2015)

Thể loại: Thể thao, lãng mạn, hài hước

Diễn viên: Dương Dương, Hồ Băng Khanh, Ngô Lỗi, Đàm Tùng Vận, Bạch Kính Đình

Số tập: 32 tập

Ngô Lỗi trong vai sư huynh Hồ Diệc Phong (Thiếu nữ toàn phong)
Ngô Lỗi trong vai sư huynh Hồ Diệc Phong (Thiếu nữ toàn phong)

Nhắc đến những tựa phim hay của Ngô Lỗi thì không thể không nhắc đến "Thiếu nữ toàn phong". Bộ phim là hành trình phấn đấu hết mình để trở thành võ sư Taekwondo tài năng của cô nàng Bách Thảo (Hồ Băng Khanh).

Tuy Ngô Lỗi chỉ đảm nhận vai phụ là sư huynh Hồ Diệc Phong nhưng vai diễn này lại nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả. Hồ Diệc Phong là một nam phụ có tính cách thú vị, luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn bè, anh có mối tình "gà bông" cực đáng yêu cùng sư muội hạm Hiểu Huỳnh (Đàm Tùng Vận đóng)

3. Đạo Mộ Bút Ký: Sa Hải - Tomb Of The Sea (2018)

Thể loại: Phiêu lưu, bí ẩn

Diễn viên: Dương Dung, Trương Manh, Lý Thần, Ngô Lỗi

Số tập: 53 tập

Ngô Lỗi hóa thân thành cậu học sinh trung học Lê Thốc trong
Ngô Lỗi hóa thân thành cậu học sinh trung học Lê Thốc trong "Đạo mộ bút ký: Sa hải"

Được chuyển thể từ phần ngoại truyện của tiểu thuyết nổi tiếng "Đạo mộ bút ký", "Đạo mộ bút ký: Sa hải" cũng là một bộ phim hay của Ngô Lỗi không nên bỏ qua. Cậu học sinh trung học Lê Thốc do Ngô Lỗi thủ vai sau khi nhận được một chiếc hộp đã bị tấn công và còn bị rạch một chiếc bản đồ trên lưng. Người đứng sau mọi chuyện - Ngô Tà (Tần Hạo) đã ép cậu tham gia vào kế hoạch Sa Hải Trấn Phúc đầy bí ẩn và nguy hiểm. 

4. Đấu Phá Thương Khung - Fights Break Sphere (2018)

Thể loại: Cổ trang, phiêu lưu, võ hiệp

Diễn viên: Ngô Lỗi, Lâm Duẫn, Trần Sở Hà, Lý Thấm, Tân Chỉ Lôi, Lưu Mỹ Đồng

Số tập: 45 tập

Đấu Phá Thương Khung - Fights Break Sphere
Đấu Phá Thương Khung - Fights Break Sphere

Một trong những bộ phim hay của Ngô Lỗi mà nam diễn viên được đánh giá cao về diễn xuất phải kể đến "Đấu phá thương khung". Đây là một tựa phim huyền huyễn được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Thiên Tàm Thổ Đậu.

Bộ phim đưa người xem đến với hành trình từ phế vật trở thành một cường giả võ công của Tiêu Viêm do Ngô Lỗi thủ vai. Tiêu Viêm có quá khứ rất bi thảm khi mất mẹ và bị mất đi khả năng tu luyện từ nhỏ, nhưng may gặp được Dược Lão (Trần Sở Hà) nên sức mạnh tiềm ẩn trong anh đã có cơ hội được bộc lộ.

5. Vượt Qua Hỏa Tuyến - Cross Fire (2020)

Thể loại: Thanh xuân, thể thao điện tử, giả tưởng

Diễn viên: Lộc Hàm, Ngô Lỗi, Tống Nghiên Phi, Lưu Soái Lương, Hoàng Đức Nghị, Tống Gia Đằng, Dương Khải Trình, Hạ Chí Viễn, Phan Mỹ Diệp, Chu Tuấn Lân, Trương Sâm

Số tập: 36 tập

Ngô Lỗi thủ vai Lộ Tiểu Bắc trong
Ngô Lỗi thủ vai Lộ Tiểu Bắc trong "Vượt qua hỏa tuyến"

"Vượt qua hỏa tuyến" là một bộ phim về đề tài thể thao điện tử kết hợp với yếu tố giả tưởng khi để cho hai người ở hai mốc thời gian khác nhau có thể trò chuyện cùng nhau thông qua trò chơi "Đột kích". Lộ Tiểu Bắc do Ngô Lỗi thủ vai là một cao thủ trò chơi điện tử sống ở năm 2019. Sau một tai nạn giao thông, cậu không những mất đi anh trai mà còn phải ngồi xe lăn trong một thời gian dài.

Bằng một cách thần kỳ nào đó, Tiểu Bắc có thể kết nối với Tiêu Phong (Lộc Hàm) đang sống ở năm 2008, đội trưởng một nhóm thể thao điện tử nổi tiếng trong quá khứ. Vượt qua không gian và thời gian, hai người đã cùng nhau chiến đấu để bước đến đỉnh cao của vinh quang và thắng lợi.

6. Mùa Hè Tương Lai - Upcoming Summer (2021)

Thể loại: Thanh xuân, học đường, tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Ngô Lỗi, Trương Tử Phong, Hách Lôi

Thời lượng: 115 phút

Mùa Hè Tương Lai - Upcoming Summer
Mùa Hè Tương Lai - Upcoming Summer

"Mùa hè tương lai" là một bộ điện ảnh về thanh xuân xoay quanh câu chuyện về cô học sinh Trần Thần (Trương Tử Phong thủ vai). Trần Thần sắp bước vào kỳ thi đại học lại vô tình phat hiện mẹ ngoại tình khiến tâm trí cô vô cùng rối loạn. Đúng lúc này, cô quen được Trịnh Vũ Tinh (Ngô Lỗi) qua một trang web. Chính cậu là người giúp Trần Thần dũng cảm đối mặt với bản thân, vượt qua khó khăn để rồi trưởng thành hơn.

7. Trường Ca Hành - The Long Ballad (2021)

Thể loại: Cổ trang, lịch sử, tình cảm

Diễn viên: Địch Lệ Nhiệt Ba, Ngô Lỗi, Lưu Vũ Ninh, Triệu Lộ Tư

Số tập: 49 tập

 Trường Ca Hành - The Long Ballad
Trường Ca Hành - The Long Ballad

"Trường Ca Hành" là một trong những dự án phim cổ trang Trung Quốc hay nhất năm 2020 với dàn diễn viên trẻ đình đám như Địch Lệ Nhiệt ba, Ngô Lỗi, Triệu Lộ Tư, Lưu Vũ Ninh. Bộ phim lấy bối cảnh vào thời Đường, kể về hành trình lưu lạc dân gian tìm cơ hội báo thù cho cha của về quận chúa Vĩnh Ninh - Lý Trường Ca (Địch Lệ Nhiệt Ba).

Sau đó, cô gặp gỡ chàng chàng tướng quân chốn thảo nguyên A Sử Na Chuẩn (Ngô Lỗi đóng). Sau nhiều biến cố, cả hai dần dành tình cảm đặc biệt cho đối phương.

Trên đây là những tựa phim hay của Ngô Lỗi bạn không nên bỏ qua. Ngoài những bộ phim trên, phim mới của Ngô Lỗi là "Tinh hà xán lạn" cũng rất đáng xem thử đó nhé.