Phim ảnh

Top 10 phim đam mỹ Đài Loan siêu hấp dẫn cho các hủ

Quỳnh Trang - 25/11/2022 17:26 GMT+7

Không bị hạn chế như Trung Quốc, phim đam mỹ Đài Loan là một lựa chọn vô cùng ổn áp cho các hủ nam, hủ nữ muốn tìm phim đam mỹ hay.

1. History 2: Right or Wrong - Thị Phi (2018)

Thể loại: Đam mỹ, gia đình, tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Giang Thường Huy, Trương Hành, Diệp Dực Ân

Số tập: 8 tập

History 2: Right or Wrong - Thị Phi
History 2: Right or Wrong - Thị Phi

"History 2: Thị Phi" xoay quanh chuyện tình của anh chàng sinh viên Phi Thịnh Triết và giảng viên ngành Nhân học Thị Dịch Kiệt. Thị Dịch Kiệt đã li dị vợ và đang sống cùng cô con gái Thị Khả Ưu. Vì bận công việc nên anh không thể chăm sóc con gái đến nơi đến chốn.

Một lần nọ, Phi Thịnh Triết vô tình gặp gỡ Ưu Ưu và đưa cô bé về nhà. Chứng kiến căn nhà bừa bộn, cậu chấp nhận trở thành bảo mẫu chăm lo ba bữa cho hai cha con Thị Dịch Kiệt. Ngày qua ngày, hai người dần nảy sinh tình cảm với nhau.

2. History 2: Crossing the Line - Vượt Giới (2018)

Thể loại: Đam mỹ, học đường, thể thao, tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Lư Ngạn Trạch, Phạm Thiếu Huân, Dương Mạnh Lâm, Thi Bách Vũ

Số tập: 8 tập

History 2: Crossing the Line - Vượt Giới
History 2: Crossing the Line - Vượt Giới

"History 2: Vượt giới" kể về cậu học sinh cấp ba Hạ Vũ Hào - một anh chàng thích gây gổ nên phải chuyến đến trường mới Chí Hoằng. Trong một lần trốn học, đội trưởng đội bóng chuyền của trường Hạ Thừa Ân đã nhìn trúng tài năng nhảy cao của Hạ Vũ Hào và mong cậu gia nhập đội.

Sau nhiều lần thuyết phục, Hạ Vũ Hào đồng ý và bắt đầu những tháng ngày luyện tập cùng với Khưu Tử Hiên - quản lý của đội bóng. Dần dần, Hạ Vũ Hào đã có những tình cảm trên mức bạn bè với Khưu Tử Hiên.

3. History 3: Trapped - Bẫy (2019)

Thể loại: Đam mỹ, hành động, tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Từ Quân Hạo, Ngô Thừa Dương, Trần Đình Hiên, Biện Khánh Hoa

Số tập: 20 tập

History 3: Trapped - Bẫy
History 3: Trapped - Bẫy

"History 3: Bẫy" là bộ phim đam mỹ Đài Loan xoay quanh chuyện tình giữa một cảnh sát và một thủ lĩnh xã hội đen. Mạnh Thiếu Phi là một cảnh sát chính trực, vì muốn điều tra nguyên nhân cái chết của người tiền bối đáng kính mà cậu đã tiếp cận Đường Nghị - một thủ lĩnh băng đảng. Sau đó, Thiếu Phi phát hiện Đường Nghị lại chính là con trai của người tiền bối đã mất. Lúc này cậu cũng đã có những rung động với người đàn ông này.

4. History 3: Make Our Days Count - Ngày Hôm Ấy (2019)

Thể loại: Đam mỹ, học đường, chính kịch, tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Huỳnh Tuyển Trí, Tống Vĩ Ân, Lưu Vi Thần, Trần Như Sơn, Vương Chân Lâm, Vu Tử Dục

Số tập: 20 tập

History 3: Make Our Days Count - Ngày Hôm Ấy
History 3: Make Our Days Count - Ngày Hôm Ấy

"History 3: Ngày hôm ấy" là câu chuyện tình của hai thiếu niên trung học với tính cách trái ngược. Hạng Hào Đình là một học sinh yếu kém, cậu vô tình quen biết học bá Vu Hy Cố. Mặc dù chẳng ưa nhau, nhưng Hạng Hào Đình vẫn quyết xin được Vu Hy Cố kèm cặp để có thể thi đậu đại học. Cứ thế, hai người dần hiểu nhau hơn và trở thành người yêu. 

Những tưởng cả hai sẽ có một cái kết hạnh phúc như một tai nạn giao thông đã cướp đi Vu Hy Cố - người mà Hạng Hào Đình yêu sâu đậm.

5. Your Name Engraved Herein - Cái Tên Khắc Sâu Trong Tim Người (2020)

Thể loại: Đam mỹ, học đường, tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Trần Hạo Sâm, Tằng Kính Hoa, Đới Lập Nhẫn

Thời lượng: 114 phút

Your Name Engraved Herein - Cái Tên Khắc Sâu Trong Tim Người
Your Name Engraved Herein - Cái Tên Khắc Sâu Trong Tim Người

"Cái tên khắc sâu trong tim người" là phim đam mỹ Đài Loan lấy bối cảnh những năm 80, thời điểm mà đồng tính vẫn chưa nhận được sự đồng cảm của nhiều người. Nội dung phim xoay quanh chuyện tình của hai cậu học sinh Trương Gia Hán và Vương Bách Đức. Hai người trải qua nhiều khó khăn để có thể đến được với nhau, nhưng cuối cùng cả hai cũng không chịu được áp lực từ sự kỳ thị của gia đình và xã hội.

6. We Best Love: No. 1 For You - Mãi Mãi Là Số 1 (2021)

Thể loại: Đam mỹ, học đường, tình cảm, tâm lý

Diễn viên: Dương Vũ Đằng, Lâm Tử Hoành, Thạch Tri Điền, Trương Duệ Gia

Số tập: 12 tập (2 phần)

We Best Love: No. 1 For You - Mãi Mãi Là Số 1
We Best Love: No. 1 For You - Mãi Mãi Là Số 1

"Mãi mãi là số 1" kể về chuyện tình của Cao Sĩ Đức và Châu Thư Dật. Từ nhỏ đến lớn, Châu Thư Dật luôn coi Cao Sĩ Đức như là đối thủ của mình bởi cậu chưa bao giờ vượt qua anh trong bất kỳ cuộc thi nào. Thế nhưng, Cao Sĩ Đức lại yêu thầm Châu Thư Dật. 

Để an ủi Châu Thư Dật đang thất tình, Cao Sĩ Đức đã yêu cầu cậu trở thành người hầu của mình trong một tháng. Lâu dần, Châu Thư Dật phát hiện mình cũng có tình cảm đối với Cao Sĩ Đức.

7. History 4: Close To You - Lại Gần Rồi Yêu Em (2021)

Thể loại: Đam mỹ, tâm lý, tình cảm, gia đình, hài hước

Diễn viên: An Tuấn Bằng, Đồ Thiện Tôn, Trần Lập An, Lâm Gia Uy

Số tập: 20 tập

History 4: Close To You - Lại Gần Rồi Yêu Em
History 4: Close To You - Lại Gần Rồi Yêu Em

"History 4: Lại gần rồi yêu em" xoay quanh chuyện tình cảm của ba người bạn thân Tiêu Lập Trình, Đằng Mộc Nhân và Diệp Hạnh Tư. Cả ba làm việc cùng nhau ở một công ty tổ chức tiệc cưới. Mỹ Phương - cô nhân viên mới đến là fan của boylove.

Để được Mỹ Phương chú ý, Tiêu Lập Trình đã giả vờ yêu đương với Đằng Mộc Nhân. Nhưng cuối cùng hai người lại yêu nhau thật. Còn về Hạnh Tư, anh gặp rắc rối khi phát hiện ra người em trai kế lại yêu thầm mình từ lâu.

8. Be Loved in House: I Do - Lời Hẹn Ước (2021)

Thể loại: Đam mỹ, tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Hank Wang, Aaron Lai, Deyn Li, Liao Wei Po

Số tập: 12 tập

Be Loved in House: I Do - Lời Hẹn Ước
Be Loved in House: I Do - Lời Hẹn Ước

"Lời hẹn ước" là bộ phim đam mỹ Đài Loan anh chàng nhân viên Thạch Lỗi và Giám đốc nghệ thuật mới đến Kim Dư Chân. Vì một lý do bất đắc dĩ, cả hai phải sống chung nhà trong một khoảng thời gian. Thạch Lỗi vô cùng khó chịu khi đến công ty đã phải gặp Kim Dư Chân, về nhà lại tiếp tục giáp mặt với tên sếp khó ưu này.

Thế nên cậu chàng quyết định soi mói khuyết điểm của Kim Dư Chân. Thế nhưng càng tìm hiểu, Thạch Lỗi bất ngờ phát hiện mình lại càng có cảm tình với ông sếp này.

9. DNA Says Love You - DNA Quyết Định Anh Yêu Em (2022)

Thể loại: Đam mỹ, tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Hoàng Tân Hạo, Lý Huy Mẫn, Quách Vũ Thần, Lâm Vĩ Kiệt, Hoàng Vân Hâm

Số tập: 12 tập

DNA Says Love You - DNA Quyết Định Anh Yêu Em
DNA Says Love You - DNA Quyết Định Anh Yêu Em

"DNA quyết định anh yêu em" xoay quanh chuyện tình của cặp thanh mai trúc mã Phổ Lạc Kiến và Trang Hỉ Văn. Sau một biến cố, Trang Hỉ Văn đã rời đi không lời từ biệt, cắt đứt liên lạc với Phổ Lạc Kiến. Nhiều năm sau, Lạc Kiến vô tình gặp gỡ và trở thành bạn bè với chàng trai tên Amber. Càng tiếp xúc lâu, anh cảm thấy Amber vô cùng quen thuộc. Hóa ra Amber lại chính là cô nàng thanh mai Trang Hỉ Văn năm xưa.

10. Plus And Minus - Giữa Cộng Và Trừ (2022)

Thể loại: Đam mỹ, tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Shi Cheng Hao, Max Lin, Matt Lee, Zheng Qi Lei

Số tập: 13 tập

Plus And Minus - Giữa Cộng Và Trừ
Plus And Minus - Giữa Cộng Và Trừ

"Giữa cộng và trừ" xoay quanh câu chuyên tình yêu của đôi bạn thân Phó Lý Cung và Trịnh Tắc Thủ. Hai người đã làm bạn rất lâu và đang làm việc chung tại văn phòng luật của ba Phó Lý Cung. Vào một ngày, Trịnh Tắc Thủ phát hiện ra người bạn thân nhất vẫn luôn yêu thầm mình. Vô cùng bối rối, anh bắt đầu lảng tránh Phó Lý Cung. Nhưng lâu dần, anh nhận ra mình cũng đã có tình cảm với người bạn này.

Trên đây là những tựa phim đam mỹ Đài Loan hay nhất cho các hủ nam, hủ nữ. Hy vọng bạn sẽ có khoảng thời gian xem phim vui vẻ.

Tin phổ biến