Phim ảnh

Top những phim nổi bật nhất trong sự nghiệp của "chàng nhện" Tom Holland

Quỳnh Trang - 27/04/2023 17:58 GMT+7

Tom Holland chàng diễn viên trẻ đầy triển vọng của màn ảnh Hollywood. Anh gây ấn tượng với vai diễn Peter Parker/Người Nhện trong các tác phẩm của vũ trụ điện ảnh Marvel.

Tom Holland là ai? Sự nghiệp diễn xuất

Tom Holland là chàng diễn viên trẻ đầy tiềm năng của màn ảnh Hollywood. Anh chính thức bước chân vào lĩnh vực điện ảnh qua bộ phim về thảm họa tên "The Impossible" ra mắt năm 2012. Sau đó, Tom Holland tiếp tục được góp mặt trong nhiều dự án phim điện ảnh. Tên tuổi của Tom thực sự được tỏa sáng khi anh hóa thân thành chàng Người Nhện trong vũ trụ Marvel.

01682592939.jpeg
Tom Holland

Top những phim của Tom Holland hay và đáng xem nhất

1. The Impossible - Thảm Họa Sóng Thần (2012)

Thể loại: Thảm họa, thiên tai

Diễn viên: Naomi Watts, Ewan McGregor, Tom Holland

Thời lượng: 114 phút

01682592327.jpeg

"Thảm Họa Sóng Thần" là bộ phim điện ảnh đầu tay của Tom Holland. Nội dung phim được xây dựng dựa trên một cơn động đất xảy ra vào tháng 12 năm 2004. Hai vợ chồng Maria và Henry cùng 3 cậu con trai đang tận hưởng chuyến du lịch tại Phuket (Thái Lan) thì thảm họa ập đến. Một cơn động đất xảy ra đã kéo theo một cơn sóng thần cao tới 30m.

>>>> Xem thêm: Top những phim thảm họa Âu Mỹ kịch tính, hấp dẫn nhất cho các mọt phim

2. How I Live Now - Để Tình Yêu Dẫn Lối (2013)

Thể loại: Chính kịch, lãng mạn

Diễn viên: George MacKay, Saoirse Ronan, Tom Holland, Anna Chancellor, Harley Bird

Thời lượng: 101 phút

11682592327.jpeg

"How I Live Now" kể về Daisy - một cô gái người Mỹ mới chuyển đến Anh sinh sống. Vì thay đổi môi trường sống nên Daisy cảm thấy không thoải mái với tất cả mọi thứ xung quanh. Nhưng mọi chuyện dần tốt hơn khi Daisy gặp được người anh họ Eddie. Nhưng chiến tranh ập đến đã chia cắt các thành viên trong gia đình. Trong phim, Tom Holland đóng vai Issac - em trai của Eddie.

3. Captain America: Civil War - Captain America: Nội Chiến Siêu Anh Hùng (2016)

Thể loại: Siêu anh hùng, hành động

Diễn viên: Chris Evans, Scarlett Johansson, Robert Downey Jr., Sebastian Stan, Don Cheadle, Anthony Mackie, Jeremy Renner, Paul Bettany, Chadwick Boseman, Elizabeth Olsen, Emily VanCamp, Paul Rudd, Tom Holland

Thời lượng: 147 phút

21682592327.jpeg

"Captain America: Nội Chiến Siêu Anh Hùng" là phần phim thứ 3 của loạt phim về Đội trưởng Mỹ. Lúc này, do một yêu cầu từ phía Chính phủ mà nhóm Advengers đã chia làm hai phe. Một bên đồng ý chịu sự giám sát của Chính phủ do Iron Man đứng đầu, phía còn lại do Captain America dẫn đầu thì lại phản đối điều này.

Tác phẩm này cũng là lần đầu tiên Tom Holland đảm nhận vai Người Nhện Peter Parker của vũ trụ điện ảnh Marvel. Trong cuộc đối đầu giữa hai phe, Peter Parker được Tony Stark chiêu mộ về phe mình để chống lại phe của Captain.

4. Loạt phim Spider Man (2017 - 2021)

Thể loại: Siêu anh hùng, hành động, tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Tom Holland, Jon Favreau, Michael Keaton, Zendaya, Tyne Daly, Donald Glover, Robert Downey Jr., Marisa Tomei

Thời lượng: 129 - 148 phút

31682592327.jpeg

Sau màn chào sân đầy thành công trong "Captain America: Civil War", Tom Holland tiếp tục đảm nhận vai Người Nhện Peter Parker trong loạt phim của riêng nhân vật này. Series về nhân vật Người Nhện gồm ba phần là "Spider-Man: Homecoming", "Spider-Man: Far From Home" và "Spider-Man: No Way Home".

Tom Holland được cả giới chuyên môn và khán giả đánh giá là vô cùng hợp vai, nam diễn viên đã lột tả được chính xác tính cách và nội tâm của nhân vật Người Nhện.

5. The Devil All The Time - Vùng Đất Bị Ruồng Bỏ (2020)

Thể loại: Tội phạm, tâm lý, kinh dị

Diễn viên: Tom Holland, Riley Keough, Bill Skarsgård, Jason Clarke, Haley Bennett, Sebastian Stan, Eliza Scanlen, Robert Pattinson, Mia Wasikowska

Thời lượng: 138 phút

51682592939.jpeg

"Vùng Đất Bị Ruồng Bỏ" lấy bối cảnh tại miền Nam nước Mỹ vào khoảng thời gian từ 1945 - 1965. Đây là thời điểm đầy khó khăn với những người thân của các chiến sĩ đã hi sinh ngoài chiến trường. Nỗi đau từ những mất mát khiến họ bám víu vào một đức tin và những kẻ xấu đã lợi dụng điều này.

Trong phim, Tom Holland vào vai Arvin Russell - một cậu trai mồ côi đang sống cùng ông bà nội và em gái nuôi Lenora (Eliza Scanlen). Lenora và mẹ cô đều là những người sùng đạo một cách mù quáng. Nhưng chính nó đã gây ra cái chết của em gái Arvin. Từ đây, Arvin quyết định tìm lại công bằng cho em gái và vô tình phát hiện những bí mật rùng rợn.

6. Uncharted - Thợ Săn Cổ Vật (2022)

Thể loại: Phiêu lưu, hành động

Diễn viên: Tom Holland, Sophia Ali, Mark Wahlberg, Antonio Banderas, Tati Gabrielle

Thời lượng: 116 phút

61682592939.jpeg

"Thợ Săn Cổ Vật" là dự án phim điện ảnh mới nhất của Tom Holland. Bộ phim được chuyển thể từ một trò chơi điện tử cùng tên, xoay quanh hành trình tìm kiếm cổ vật của thợ săn kho báu Nathan Drake (Tom Holland) cùng người cộng sự Sully (Mark Wahlberg).

Tin phổ biến