Phim ảnh

Top 8 phim của Henry Cavill nổi bật nhất dành cho các mọt phim

Quỳnh Trang - 27/04/2023 16:53 GMT+7

Henry Cavill là diễn viên người Anh được nhiều khán giả yêu thích với hình tượng Superman nổi tiếng. Dưới đây là những phim của Henry Cavill mọt phim không nên bỏ lỡ.

Henry Cavill là ai? Sự nghiệp diễn xuất

Henry Cavill đang là một trong những nam tài tử gặt hái được nhiều thành công tại Hollywood. Nhân vật Superman là vai diễn giúp cho tên tuổi của Henry Cavill được nhiều khán giả biết tới nhiều hơn. Sau đó, anh liên tục tham gia vào nhiều dự án phim có tiếng và ngày càng khẳng định được tài năng của mình. Hơn thế, Henry Cavill cũng nhận được nhiều sự yêu mến nhờ ngoại hình và thần thái khả ái của mình.

01682589038.jpeg
Henry Cavill

Top những phim của Henry Cavill hay và đáng xem nhất

1. The Tudors - Vuong Triều Tudors (2007 - 2010)

Thể loại: Lịch sử, viễn tưởng

Diễn viên: Jonathan Rhys Meyers, Sam Neill, Henry Cavill, Callum Blue, Natalie Dormer, Henry Czerny, Nick Dunning, Maria Doyle Kennedy, Jeremy Northam

Số tập: 38 tập (4 phần)

01682587684.jpeg

"Vương Triều Tudors" là bộ phim truyền hình kể về cuộc đời của vua Henry VIII (Jonathan Rhys Meyers). Trong phim, Henry Cavill đảm nhận vai Charles Brandon. Ðây là vai diễn giúp cho tên tuổi của nam diễn viên được biết đến nhiều hơn.

2. Man of Steel - Người Ðàn Ông Thép (2013)

Thể loại: Siêu anh hùng, hành động

Diễn viên: Henry Cavill, Michael Shannon, Amy Adams, Kevin Costner, Diane Lane, Laurence Fishburne, Ayelet Zurer, Antje Traue, Russell Crowe

Thời lượng: 143 phút

11682587952.jpeg

"Người Đàn Ông Thép" là tác phẩm đầu tiên Henry Cavill đảm nhận nhân vật Superman/Clark Kent. Anh là người đến từ hành tinh Kripton nhưng được gửi tới Trái Đất từ khi còn rất nhỏ để lánh nạn. Clark Clark Kent được bố mẹ nuôi chăm sóc rất tốt nhưng anh vẫn luôn biết mình không thuộc về nơi này.

Một ngày kia, một quân đội đến từ Kripton tìm đến với âm mưu xâm lược Trái Đất. Clark Kent quyết định chiến đấu với chính người Kripton để bảo vệ hành tinh này.

3. The Man from U.N.C.L.E. - Tổ Chức Bóng Ðêm U.N.C.L.E. (2015)

Thể loại: Hành động, điệp viên, hài hước

Diễn viên: Henry Cavill, Alicia Vikander, Armie Hammer, Jared Harris, Elizabeth Debicki, Hugh Grant

Thời lượng: 116 phút

21682587952.jpeg

Trong phim "Tổ Chức Bóng Đêm U.N.C.L.E.", Henry Cavill vào vai Napoleon Solo - một đặc vụ của CIA. Anh phải hợp tác cùng đặc vụ Illya Kuryakin (Armie Hammer) của KGB để thực hiện một nhiệm vụ bí mật. Nhóm của hai người được đặt mật danh là U.N.C.L.E., họ phải điều tra về một vũ khí nguyên tử đặc biệt.

>>>> Xem thêm: Top 15 phim điệp viên Âu Mỹ hay nhất cho các mọt phim

4. Batman v Superman: Dawn of Justice - Người Dơi Ðại Chiến Siêu Nhân: Ánh Sáng Công Lý (2016)

Thể loại: Siêu anh hùng, hành động

Diễn viên: Henry Cavill, Ben Affleck, Amy Adams, Diane Lane, Jesse Eisenberg, Laurence Fishburne, Holly Hunter, Jeremy Irons, Gal Gadot

Thời lượng: 152 phút

31682588308.jpeg

Henry Cavill tiếp tục vào vai Superman trong bộ phim "Người Dơi Đại Chiến Siêu Nhân: Ánh Sáng Công Lý". Phim lấy bối cảnh ngay sau những sự kiện xảy ra trong "Người Đàn Ông Thép", cuộc chiến của Superman đã gây ra thiệt hại rất lớn và ảnh hưởng tới cả thành phố Gotham.

Điều này đã làm Người Dơi không mấy vui vẻ, anh bắt đầu coi Superman là một mối đe dọa. Tuy nhiên, đây thực chất là một âm mưu và Người Dơi và Superman cần hợp tác để giữ cho Trái Đất được an toàn.

5. Justice League - Liên Minh Công Lý (2017)

Thể loại: Siêu anh hùng, hành động

Diễn viên: Henry Cavill, Ben Affleck, Amy Adams, Ezra Miller, Gal Gadot, Jason Momoa, Jeremy Irons, Ray Fisher, Diane Lane, J.K. Simmons, Connie Nielsen, Ciarán Hinds

Thời lượng: 120 phút

41682588585.jpeg

Trong "Liên Minh Công Lý", Henry Cavill tiếp tục trở lại với nhân vật Superman. Để ngăn chặn Trái Đất bị hủy diệt, Người Dơi đã cố gắng tập hợp một nhóm các siêu anh hùng để hợp tác cùng nhau. Ban đầu mọi chuyện không được suôn sẻ nhưng sau đó mọi người đều đồng lòng để cùng chống lại mối hiểm họa đang tới gần.

6. Mission Impossible: Fallout - Nhiệm Vụ Bất Khả Thi: Sụp Ðổ (2018)

Thể loại: Hành động, điệp viên, giật gân, kịch tính

Diễn viên: Tom Cruise, Henry Cavill, Ving Rhames, Rebecca Ferguson, Simon Pegg, Sean Harris, Michelle Monaghan, Angela Bassett, Alec Baldwin

Thời lượng: 148 phút

51682588585.jpeg

"Nhiệm Vụ Bất Khả Thi: Sụp Đổ" là phần phim thứ sáu của loạt phim điệp viên đình đám này. Nội dung phim xoay quanh hành trình ngăn chặn một âm mưu khủng bố của Ethan Hunt (Tom Cruise) cùng các đồng sự. Trong phim, Henry Cavill thủ vai August Walker - một sát thủ của CIA đang cố gắng tạo ra chiến tranh để thiết lập lại trật tự thế giới.

7. The Witcher - Thợ Săn Quái Vật (2019 - nay)

Thể loại: Chính kịch, phiêu lưu, kỳ ảo, hành động

Diễn viên: Henry Cavill, Freya Allan, Eamon Farren, Anya Chalotra, Joey Batey, MyAnna Buring, Royce Pierreson, Mimi Ndiweni, Wilson Radjou-Pujalte, Anna Shaffer, Mahesh Jadu

Số tập: 16 tập (2 phần)

61682588919.jpeg

"Thợ Săn Quái Vật" là một series viễn tưởng được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của Andrzej Sapkowski. Bối cảnh phim chủ yếu xoay quanh Đại Lục (The Continent) - một cùng đất hư cấu. Nhân vật trung tâm của phim là The Witcher do Henry Cavill đảm nhận. Anh là một chiến binh sở hữu siêu năng lực chuyên đi săn lùng và tiêu diệt quái vật.

>>>> Xem thêm: Top 9 series phim viễn tưởng Netflix hay nhất các mọt phim không nên bỏ qua

8. Loạt phim Enola Holmes (2020, 2022)

Thể loại: Thần bí, phiêu lưu, tội phạm

Diễn viên: Millie Bobby Brown, Sam Claflin, Henry Cavill, Helena Bonham Carter, Louis Partridge

Thời lượng: 121 phút

71682588919.jpeg

"Thám tử Enola Holmes" là bộ phim trinh thám kể về hành trình trở thành một thám tử thực thụ của cô nàng Enola Holmes. Trong phim, Henry Cavill vào vai vị thám tử lừng danh Sherlock Holmes và cũng là anh trai của Enola.

>>>> Xem thêm: List 8 phim lẻ trinh thám Âu Mỹ cho các fan của dòng phim điều tra phá án

Tin phổ biến