Phim ảnh

Top 6 phim của Nathalie Emmanuel cực hay mà bạn không nên bỏ lỡ

Quỳnh Trang - 26/04/2023 17:22 GMT+7

Nathalie Emmanuel là nữ diễn viên đầy triển vọng của màn ảnh Hollywood. Cô gây ấn tượng với vai diễn Missandei trong loạt phim đình đám "Game of Thrones".

Nathalie Emmanuel là ai? Sự nghiệp diễn xuất

Nathalie Emmanuel được nhiều khán giả biết đến qua vai diễn nữ hacker Ramsey trong "Fast & Furious" và nữ hầu Missandei trong series đình đám "Game of Thrones". Cũng nhờ những vai diễn này mà cô lọt vào mắt xanh của nhiều vị đạo diễn và có cơ hội góp mặt trong nhiều dự án phim mới. Nathalie Emmanuel hiện đang là một trong những sao nữ được săn đón nhiều nhất ở Hollywood.

01682503879.jpeg
Nathalie Emmanuel

Top những phim của Nathalie Emmanuel hay và đáng xem nhất

1. Game Of Thrones - Trò Chơi Vương Quyền (2013 - 2019)

Thể loại: Giả tưởng, phiêu lưu, hành động, tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Kit Harington, Nikolaj Coster-Waldau, Emilia Clarke, Lena Headey, Sophie Turner, Maisie Williams, Nathalie Emmanuel

Số tập: 38 tập

11682504038.jpeg

Vai diễn Missandei trong serise truyền hình ăn khách "Game of Thrones" quả thực đã giúp cái tên Nathalie Emmanuel được biết đến nhiều hơn. Nhân vật của cô xuất hiện lần đầu trong phần 3 của loạt phim. Missandei được Daenerys Targaryen giải thoát khỏi Astapor, sau đó Missandei trở thành người bạn tâm giao cũng như cánh tay phải đắc lực của Daenerys.

2. Fast & Furious 7, 8, 9 - Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 7, 8, 9 (2015, 2017, 2021)

Thể loại: Hành động, tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Vin Diesel, Dwayne Johnson, Paul Walker, Tyrese Gibson, Michelle Rodriguez, Chris "Ludacris" Bridges, Djimon Hounsou, Jordana Brewster, Kurt Russell, Nathalie Emmanuel, Jason Statham

Thời lượng: 137 phút

21682504038.jpeg

Nhân vật nữ hacker Megan Ramsey trong "Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm" cũng là một trong những vai diễn rất được yêu thích của Nathalie Emmanuel. Ramsey xuất hiện lần đầu trong phần 7, cô là người đã chế tạo ra phần mềm Mắt Thần. Với màn thể hiện xuất sắc, Nathalie Emmanuel tiếp tục đảm nhận vai Ramsey trong phần 8 và phần 9 của loạt phim, với nhiều đất diễn hơn.

3. Four Weddings and a Funeral - Bốn Đám Cưới Và Một Đám Tang (2019)

Thể loại: Lãng mạn, hài hước

Diễn viên: Nathalie Emmanuel, Rebecca Rittenhouse, Nikesh Patel, John Reynolds, Zoe Boyle, Brandon Mychal Smith, Sophia La Porta, Guz Khan, Harish Patel

Số tập: 10 tập

31682504038.jpeg

Đây là một bộ phim hài lãng mạn được làm lại từ phần phim gốc của Anh ra mắt năm 1994. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện về cuộc sống củ 4 người bạn. Chỉ trong một năm, họ đã cùng nhau tham dự 4 đám cưới và 1 đám tang. Trong phim, Nathalie Emmanuel thủ vai Maya, một biên kịch mới chuyển đến sống tại London.

4. Army Of Thieves - Đội Quân Đạo Tặc (2021)

Thể loại: Hài hước, hành động

Diễn viên: Matthias Schweighöfer, Ruby O. Fee, Nathalie Emmanuel, Stuart Martin, Jonathan Cohen, Guz Khan

Thời lượng: 127 phút

41682504250.jpeg

"Army of the Thieves" được coi như phần tiền truyện của loạt phim về xác sống "Army of the Dead". Nội dung phim kể về anh chàng nhân viên ngân hàng Dieter, cuộc sống của anh bị đảo lộn hoàn toàn khi được một người phụ nữ bí ẩn mời gia nhập một nhóm tội phạm. Họ chuyên đi trộm những chiếc két sắt kiên cố nhất khắp các ngân hàng tại châu Âu.

5. The Invitation - Lời Mời Đến Địa Ngục (2022)

Thể loại: Kinh dị

Diễn viên: Nathalie Emmanuel, Thomas Doherty, Stephanie Corneliussen, Alana Boden, Courtney Taylor, Hugh Skinner, Sean Pertwee

Thời lượng: 115 phút

51682504250.jpeg

"Lời Mời Đến Từ Địa Ngục" là câu chuyện về Evie (Nathalie Emmanuel), cô tìm được người em họ thất lạc của mình và được mời đến dự một đám cưới ở vùng nông thôn nước Anh. Tại đây, Evie quen biết và rơi vào lưới tình với một chàng quý tộc điển trai. Cô vô cùng vui vẻ khi được anh mời về nhà dùng bữa, nhưng đây cũng là lúc cô phát hiện ra nhiều bí mật ẩn sau gia đình này.

6. Die Hart: The Movie - Khi Hart Ra Tay (2023)

Thể loại: Hành động, hài hước

Diễn viên: Kevin Hart, Haley Dumas, Tyler Antonius, Nathalie Emmanuel, Jason Jones, Josh Hartnett

Thời lượng: 138 phút

61682504250.jpeg

"Khi Hart Ra Tay" xoay quanh anh chàng có tên Kevin Hart, người luôn mong muốn được trở thành một ngôi sao của dòng phim hành động. Để thực hiện ước mơ, Kevin theo học tại một ngôi trường chuyên đào tạo diễn viên nổi tiếng do Ron Wilcox điều hành. Từ đây, Kevin bắt đầu hành trình rèn luyện vất vả để trở thành ngôi sao như anh mong muốn.