Phim ảnh

Phim của Scarlett Johansson: Top 10+ phim hay nhất của "Góa phụ đen"

Quỳnh Trang - 27/04/2023 14:49 GMT+7

Scarlett Johansson là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng nhất của Hollywood. Dưới đây là những tựa phim của Scarlett Johansson hay nhất mọt phim không nên bỏ qua.

Scarlett Johansson là ai? Sự nghiệp diễn xuất

Scarlett Johansson đã bộc lộ niềm đam mê diễn xuất từ khi còn rất nhỏ, cô còn từng tham gia nhiều sân khấu kịch. Đến năm 1994, Scarlett Johansson chính thức bước chân vào sự nghiệp điện ảnh. Tài năng của cô nhanh chóng được giới chuyên môn và công chúng ghi nhận. Trong suốt những năm qua, các tác phẩm mà cô góp mặt đều rất chất lượng và thu về mức doanh thu phong vé rất cao.

01682581489.jpeg
Scarlett Johansson

Top những phim của Scarlett Johansson hay và đáng xem nhất

1. Lost In Translation - Lạc Lối Ở Tokyo (2003)

Thể loại: Chính kịch, hài hước

Diễn viên: Bill Murray, Giovanni Ribisi, Scarlett Johansson, Fumihiro Hayashi, Anna Faris

Thời lượng: 101 phút

01682571298.jpeg

Trong "Lạc Lối Ở Tokyo", Scarlett Johansson vào vai Charlotte - một cô sinh viên mới ra trường đang gặp rắc rối trong hôn nhân. Một lần nọ, Charlotte bị chồng bỏ rơi trong một khách sạn ở Tokyo. Tại đây, cô gặp được Bob Harris (Bill Murray) - một nam diễn viên hết thời. Họ tìm được sự đồng điệu và nhanh chóng trở thành bạn bè.

2. Match Point - Điểm Quyết Định (2005)

Thể loại: Kinh dị, tâm lý

Diễn viên: Brian Cox, Scarlett Johansson, Matthew Goode, Emily Mortimer, Penelope Wilton, Jonathan Rhys Meyers

Thời lượng: 124 phút

11682571298.jpeg

"Điểm Quyết Định" là câu chuyện về vận động viên quần vợt Chris Wilton (Jonathan Rhys Meyers). Anh cưới được một người vợ giàu có nhưng lại vướng vào mối quan hệ với bạn gái của em vợ do Scarlett Johansson đảm nhận.

3. Vicky Cristina Barcelona (2008)

Thể loại: Chính kịch, lãng mạn, hài hước

Diễn viên: Javier Bardem, Rebecca Hall, Penélope Cruz, Scarlett Johansson

Thời lượng: 97 phút

21682571298.jpeg

"Vicky Cristina Barcelona" là câu chuyện xoay quanh hai cô bạn thân Cristina (Scarlett Johansson) và Vicky (Rebecca Hall). Trong chuyến du lịch đến Barcelona, họ cùng cảm nắng anh chàng họa sĩ đa tình Juan (Javier Bardem). Thế nhưng Juan vẫn còn nhớ thương người vợ cũ do Penélope Cruz thủ vai.

4. Iron Man 2 - Người Sắt 2 (2010)

Thể loại: Siêu anh hùng, hành động

Diễn viên: Robert Downey Jr., Don Cheadle, Gwyneth Paltrow, Scarlett Johansson, Mickey Rourke, Sam Rockwell, Samuel L. Jackson

Thời lượng: 125 phút

31682571298.jpeg

"Người Sắt 2" là bộ phim đầu tiên Scarlett Johansson xuất hiện với vai trò là Natasha Romanoff / Black Widow. Trong phim, Natasha là một đặc vụ ngầm của S.H.I.E.L.D và được giao nhiệm vụ làm trợ lý cho Tony Stark.

5. We Bought A Zoo - Vườn Bách Thú (2011)

Thể loại: Gia đình, hài kịch

Diễn viên: Matt Damon, Thomas Haden Church, Scarlett Johansson, Colin Ford, Maggie Elizabeth Jones, Elle Fanning, John Michael Higgins, Patrick Fugit

Thời lượng: 124 phút

41682572045.jpeg

Vai diễn của Scarlett Johansson trong "We Bought A Zoo" là Kelly Foster - chủ của một sở thú lâu năm. Trong lúc đang gặp khó khăn, Kelly gặp được Benjamin Mee (Matt Damon) - người đàn ông góa vợ mới chuyển đến cùng các con. Cùng nhau cải tạo vườn thú, Benjamin và các con đã vượt qua được nỗi mất mát và hướng đến cuộc sống tốt đẹp hơn.

6. Loạt phim Avengers - Biệt Đội Siêu Anh Hùng (2012, 2015, 2018, 2019)

Thể loại: Siêu anh hùng, hành động, tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Chris Evans, Robert Downey, Jr., Mark Ruffalo, Scarlett Johansson, Chris Hemsworth

Thời lượng: 140 - 180 phút

51682572045.jpeg

"Biệt Đội Siêu Anh Hùng" là phim của Scarlett Johansson mà mọt phim không thể nào bỏ qua. Nội dung phim xoay quanh cuộc chiến bảo vệ hòa bình vũ trụ của các siêu anh hùng trong biệt đội Avengers. Scarlett Johansson đảm nhận vai Natasha Romanoff - một thành viên của nhóm Avengers với năng lực chiến đấu đỉnh cao.

>>>> Xem thêm: Top 15 bộ phim hành động Mỹ hay nhất không nên bỏ qua

7. Under The Skin - Dưới Lớp Mặt Nạ (2013)

Thể loại: Khoa học viễn tưởng

Diễn viên: Scarlett Johansson

Thời lượng: 108 phút

61682572045.jpeg

"Dưới Lớp Mặt Nạ" là một bộ phim khoa học viễn tưởng xoay quanh hành trình khám phá con người của một người ngoài hành tinh do Scarlett Johansson thủ vai. Ban đầu, cô lợi dụng vẻ ngoài nóng bỏng để lừa những người khách đi đường sau đó biến họ thành thức ăn. Nhưng rồi những trải nghiệm với một người đàn ông đã hoàn toàn thay đổi cô.

8. Captain America: The Winter Soldier - Captain America: Chiến Binh Mùa Đông (2014)

Thể loại: Siêu anh hùng, hành động

Diễn viên: Chris Evans, Sebastian Stan, Scarlett Johansson, Anthony Mackie, Frank Grillo, Cobie Smulders, Emily VanCamp, Robert Redford, Hayley Atwell, Samuel L. Jackson

Thời lượng: 136 phút

71682572045.jpeg

Trong phần hai của "Captain America", Scarlett Johansson tiếp tục đảm nhận vai diễn Natasha Romanoff / Black Widow. Lúc này, Natasha có nhiệm vụ giúp đỡ Steve Rogers (Chris Evans) - người mới thức dậy sau giấc ngủ đông hòa nhập với thế giới hiện đại. Scarlett Johansson sau đó cũng góp mặt vào phần thứ ba của "Captain America".

9. Lucy - Lucy Siêu Phàm (2014)

Thể loại: Giả tưởng, hành động

Diễn viên: Scarlett Johansson, Amr Waked, Morgan Freeman, Choi Min Sik

Thời lượng: 90 phút

91682581490.jpeg

"Lucy Siêu Phàm" là câu chuyện xoay quanh cô gái tên Lucy (Scarlett Johansson). Lucy được bạn trai nhờ đi giao một cái cặp chứa giấy tờ, nhưng thực chất trong đó là ma túy tổng hợp. Sau khi tên bạn trai chết, lũ tội phạm đã nhét ma túy vào bụng cô để dễ vận chuyển. Nhưng sau đó túi ma túy bị vỡ và thuốc ngấm thẳng vào người cô, giúp Lucy có được những năng lực không tưởng.

10. Ghost In The Shell - Vỏ Bọc Ma (2017)

Thể loại: Khoa học viễn tưởng, hành động

Diễn viên: Scarlett Johansson, Pilou Asbæk, Michael Carmen Pitt, Juliette Binoche, Chin Han

Thời lượng: 106 phút

101682581490.jpeg

Trong "Ghost In The Shell", Scarlett Johansson vào vai thiếu tá Mira Killian - một robot sinh học với cơ thể nhân tạo nhưng bộ não là của con người. Mira Killian được giao điều tra về những vụ tấn công vào những người đứng đầu một tập đoàn về cấy ghép điện tử. Nhưng càng tìm hiểu sâu hơn, Mira phát hiện những bí mật ẩn sau thân thế thực sự của mình.

11. Marriage Story - Câu Chuyện Hôn Nhân (2019)

Thể loại: Chính kịch, tâm lý

Diễn viên: Adam Driver, Laura Dern, Scarlett Johansson, Alan Alda, Julie Hagerty, Ray Liotta, Merritt Wever

Thời lượng: 136 phút

111682581490.jpeg

"Câu Chuyện Hôn Nhân" xoay quanh cuộc ly hôn kỳ lạ giữa cặp vợ chồng Nicole (Scarlett Johansson) và Charlie (Adam Driver). Cả hai vốn là đôi vợ chồng thành đạt và được nhiều người ngưỡng mộ nhưng thực chất lại tiềm ẩn nhiều bất đồng. Vì không muốn sống dưới cái bóng của chồng, Nicole quyết định đệ đơn ly hôn.

12. Jojo Rabbit - Nhóc Jojo (2019)

Thể loại: Chính kịch, hài hước

Diễn viên: Roman Griffin Davis, Taika Waititi, Thomasin McKenzie, Rebel Wilson, Alfie Allen, Stephen Merchant, Scarlett Johansson, Sam Rockwell

Thời lượng: 108 phút

121682581490.jpeg

"Nhóc Jojo" là câu chuyện về cậu nhóc Johannes “Jojo” Betzler (Roman Griffin Davis). Jojo cùng cậu bạn Yorki (Archie Yates) đã tới tham gia trại hè thiếu niên quốc xã với mong ước trở thành một người lính ưu tú.

Sau chuyến hành trình, Jojo nhận ra cậu thực chất chỉ là một cậu nhóc ghét bạo lực với lá gan thỏ đế. Trong phim, Scarlett Johansson vào vai Rosie Betzler - người mẹ xinh đẹp của Jojo. Vì quá bận rộn với công việc nên Rosie không có nhiều thời gian bên cậu con trai của mình.

13. Black Widow - Góa Phụ Đen (2021)

Thể loại: Siêu anh hùng, hành động

Diễn viên: Scarlett Johansson, David Harbour, Florence Pugh, O. T. Fagbenle, Rachel Weisz, William Hurt, Ray Winstone

Thời lượng: 133 phút

131682581490.jpeg

"Góa Phụ Đen" là bộ phim riêng cho nhân vật Natasha Romanoff của Scarlett Johansson. Phim lấy bối cảnh sau những sự kiện xảy ra trong phần phim "Captain America: Nội Chiến Siêu Anh Hùng", đưa khán giả tìm hiểu sâu hơn về quá khứ của Natasha.

Natasha và em gái từng tham gia khóa huấn luyện đặc biệt của Red Room. Sau này, dù cho đã trở thành những sát thủ bậc nhất thì hai chị em vẫn phải vật lộn để thoát khỏi vũng bùn ký ức đầy đau khổ.