Phim ảnh

Phim của Natalie Portman: Top 8 phim nổi bật nhất của nàng "Thiên nga đen"

Quỳnh Trang - 26/04/2023 16:09 GMT+7

Natalie Portman là một trong nữ minh tinh tài năng bậc nhất Hollywood. Trong suốt sự nghiệp của mình, người đẹp gây ấn tượng với nhiều vai diễn đình đám, đa dạng.

Natalie Portman là ai? Sự nghiệp diễn xuất

Natalie Portman là một trong những nữ minh tinh tài năng nhất của điện ảnh Hollywood. Nữ diễn viên sở hữu ngoại hình "sắc nước hương trời" và khả năng nhập vai linh hoạt. Natalie Portman thường xuyên góp mặt trong các dự án phim điện ảnh nổi tiếng với nhiều vai diễn đa dạng. Các nhân vật mà người đẹp đảm nhận đều gây được ấn tượng khó quên trong lòng khán giả.

01682498957.jpeg
Natalie Portman

Top những phim của Natalie Portman hay và đáng xem nhất

1. Léon: The Professional (1994)

Thể loại: Hình sự, hành động, tâm lý

Diễn viên: Jean Reno, Natalie Portman, Gary Oldman, Danny Aiello

Thời lượng: 110 phút

11682499245.jpeg

Nhân vật Mathilda trong "Léon" là một trong những vai diễn mang tính biểu tượng của Natalie Portman. Bộ phim kể về một sát thủ chuyên nghiệp và tàn nhẫn có tên Leon. Một này nọ, Leon vô tình cứu cô bé Mathilda sống ngay gần nhà anh. Từ đó, Mathilda đi theo Leon, cô học cách chiến đấu và sử dụng vũ khí để trở thành một sát thủ như Leon.

2. Closer - Thân Mật (2004)

Thể loại: Chính kịch, lãng mạn

Diễn viên: Julia Roberts, Natalie Portman, Jude Law, Clive Owen

Thời lượng: 98 phút

21682499246.jpeg

Trong phim, Natalie Portman thủ vai Alice - một vũ nữ lang thang. Alice vô tình gặp được một nhà ăn trẻ tên Dan (Jude Law) và nhanh chóng rơi vào lưới tình. Cô luôn cho rằng tình yêu giữa họ là chân thật nhất và không có gì có thể chia cắt được. Thế rồi một ngày Dan lại có những tình cảm khác lạ dành cho một cô gái khác, đó là một nhiếp ảnh gia đã có gia đình tên là Anna (Julia Roberts).

3. V For Vendetta - V Báo Thù (2005)

Thể loại: Hành động, viễn tưởng

Diễn viên: Natalie Portman, Stephen Rea, Hugo Weaving, John Hurt, Stephen Fry

Thời lượng: 132 phút

31682499246.jpeg

"V Báo Thù" lấy bối cảnh tại nước Anh khi đang chìm trong sự áp bức của một thủ tướng tên là Adam Sutler. Trong phim, Natalie Portman hóa thân thành cô gái Every, người đã mất cha mẹ do sự tàn bạo mà chế độ của Adam Sutler mang lại. Every được một người đàn ông thần bí cứu sống, sau đó cô đã tham gia vào một băng nhóm đứng lên chống lại những tên cầm quyền tàn ác.

4. Black Swan - Thiên Nga Đen (2010)

Thể loại: Tâm lý, kinh dị

Diễn viên: Natalie Portman, Mila Kunis, Vincent Cassel, Barbara Hershey

Thời lượng: 108 phút

41682499246.jpeg

"Thiên Nga Đen" là một bộ phim của Natalie Portman hay nhất mà bạn không nên bỏ qua. Vai diễn của cô trong phim là Nina, nữ vũ công đang cạnh tranh cho vai chính trong màn trình diễn ba lê "Hồ Thiên Nga".

Để trở thành nữ vũ công chính thì phải đảm nhận cả hai vai: Thiên Nga Trắng trong sáng và Thiên Nga Đen xảo quyệt. Nhưng trong quá trình chuẩn bị cho buổi biểu diễn, Nani lại dần nhận ra những mặt đen tối trong tâm hồn mình.

5. No Strings Attached - Yêu Không Ràng Buộc (2011)

Thể loại: Lãng mạn, hài hước

Diễn viên: Natalie Portman, Cary Elwes, Ashton Kutcher, Kevin Kline

Thời lượng: 108 phút

51682499546.jpeg

"Quan Hệ Không Ràng Buộc" là câu chuyện tình yêu kỳ lạ giữa Emma và Adam. Hai người đã quen nhau từ năm 14 tuổi và chỉ giữ mức quan hệ là tình bạn. Cho đến một ngày, Adam và Emma thức dậy trên cùng một chiếc giường mà trên người không một mảnh vải. Cả hai nhận ra đối phương đều không muốn một mối quan hệ tình cảm nên đã quyết định trở thành bạn tình của nhau.

6. Thor, Thor: the Dark World và Thor: Love and Thunder (2011, 2013, 2022)

Thể loại: Siêu anh hùng, hành động, tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Chris Hemsworth, Natalie Portman

Thời lượng: 120 phút

61682499546.jpeg

Trong hai phần đầu tiên của loạt phim về vị thần sấm Thor, Natalie Portman đảm nhiệm vai Jane Foster - một nhà vật lý thiên văn và cũng là cô bạn gái người Trái Đất của Thor. Nhưng sang đến "Thor: Love and Thunder", Jane không còn yếu đuối nữa mà đã trở thành một vị thần có sức mạnh và năng lực điều khiển búa thần Mjolnir.

7. Jackie (2016)

Thể loại: Chính kịch, tiểu sử

Diễn viên: Natalie Portman, Greta Gerwig, Peter Sarsgaard, John Hurt, Billy Crudup

Thời lượng: 100 phút

71682499547.jpeg

"Jackie" là câu chuyện về cố Đệ nhất Phu nhân Jacqueline Kennedy (Natalie Portman). Sau khi Tổng thống John F. Kennedy bị ám sát, phu nhân Jacqueline là người chịu ảnh hưởng sâu sắc nhất. Nhưng với chính bản lĩnh của mình, bà đã bước ra khỏi sự bi thương và mở ra trang mới cho cuộc đời của mình.

8. Annihilation - Vùng Hủy Diệt (2018)

Thể loại: Khoa học viễn tưởng, kinh dị

Diễn viên: Natalie Portman, Gina Rodriguez, Jennifer Jason Leigh, Tessa Thompson, Oscar Isaac, Tuva Novotny

Thời lượng: 115 phút

81682499547.jpeg

Trong "Vùng Hủy Diệt", Natalie Portman đảm nhận vai Lena - một nhà sinh vật học. Chồng của Lena trở về nhà sau một năm mất tích nhưng lại không nhớ bất kỳ điều gì. Lena đã điều tra và phát hiện trong suốt chồng cô từng tham gia thám hiểm The Shimmer - một khu vực bí ẩn với nhiều vật thể từ ngoài không gian. Lena quyết định đến tận The Shimmer để tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra với chồng mình.