Phim ảnh

Top 7 phim của Mila Kunis nổi bật nhất trong sự nghiệp

Quỳnh Trang - 25/04/2023 18:40 GMT+7

Mila Kunis là một nữ minh tinh đầy tài năng của điện ảnh Hollywood. Cô từng góp mặt trong nhiều bộ phim lớn nhỏ, các vai diễn của cô đều đã và đang nhận được yêu thích từ các mọt phim.

Mila Kunis là ai? Sự nghiệp diễn xuất

Mila Kunis là một nữ diễn viên đầy tài năng và xinh đẹp của làng điện ảnh Hollywood. Người đẹp sinh năm 1983 từng góp mặt trong rất nhiều dự án phim từ điện ảnh đến truyền hình.

Không những thế, Mila Kunis còn xuất hiện trong một số video ca nhạc và làm người mẫu quảng cáo cho nhiều thương hiệu nổi tiếng. Những tác phẩm ấn tượng nhất của cô có thể kể đến là "Black Swan", "Max Payne", "Friends with Benefits" hay "Ted",...

01682422140.jpeg
Mila Kunis

Top những phim của Mila Kunis hay và đáng xem nhất

1. That ‘70s Show - Chuyện Thập Niên 70 (1998 - 2006)

11682422464.jpeg

Vai nữ chính trong loạt phim truyền hình dài tập "Chuyện Thập Niên 70" là một trong những vai diễn ấn tượng nhất của Mila Kunis. Bộ phim là câu chuyện xoay quanh một nhóm bạn tuổi teen sinh sống tại một vùng ngoại ô. Họ là Eric, Kelso, Jackie, Hyde, Donna và Fez. Ho cùng nhau trải qua những tháng ngày thiếu niên, vượt mọi khó khăn và vẫn bên nhau cho đến tận khi trưởng thành.

2. Max Payne - Lửa Hận Thù (2008)

21682422464.jpeg

"Lửa Hận Thù" kể về Max Payne (Mark Wahlberg) - một cảnh sát tài năng nhưng đầy nổi loạn, bất tuân quy tắc. Cuộc sống của Max bỗng chốc rớt xuống địa ngục khi cả vợ và đứa con mới lọt lòng đều bị sát hại dã man. Lúc này đây, trong tâm trí Max chỉ còn một điều duy nhất đó là lòng hận thù. Trong phim, Mila Kunis đảm nhận vai Mona Sax - một sát thủ đang tìm cách trả thù cho chị gái của mình.

3. Black Swan - Thiên Nga Đen (2010)

31682422464.jpeg

"Thiên Nga Đen" xoay quanh cuộc cạnh tranh cho vai nữ chính trong vở múa "Hồ Thiên Nga". Vai diễn của Mila Kunis trong phim là nữ vũ công Lily - một trong hai người có tiềm năng nhất cho vị trí múa chính. Lily được cho là vô cùng hoàn hảo với hình tượng Thiên Nga Đen. Tuy chỉ đảm nhận vai phụ nhưng màn thể hiện của Mila Kunis vẫn gây được ấn tượng rất tốt với người xem.

4. Friends with Benefits - Yêu Nhầm Bạn Thân (2011)

41682422464.jpeg

"Yêu Nhầm Bạn Thân" là câu chuyện tình yêu giữa Dylan Harper (Justin Timberlake) và Jamie Rellis (Mila Kunis). Hai con người thất bại trong tình yêu tình cờ gặp nhau giữa thành phố New York rộng lớn.

Tuy có cảm tình với nhau nhưng họ lại quyết định chỉ dừng lại ở mối quan hệ bạn tình mà không phát triển thêm bước nữa. Thế nhưng lâu dần, cả hai lại không thể khống chế tình cảm dành cho đối phương.

5. Ted - Chú Gấu Ted (2012)

51682422464.jpeg

"Ted" là bộ phim của Mila Kunis xoay quanh một tình bạn vô cùng đặc biệt giữa anh hàng John Bennett và chú gấu bông Ted. Nhờ vào lời ước giáng sinh của John mà Ted bất ngờ cử động và nói chuyện như một con người. Khi John càng lớn dần, Ted cũng học nhiều thói hư tật xấu từ cậu. Mối quan hệ của cả hai dường như là không thể phá vỡ cho đến khi John buộc phải lựa chọn giữa chú gấu bông bên anh từ khi còn nhỏ và người bạn gái Lori xinh đẹp.

6. Oz The Great And Powerful - Lạc Vào Xứ Oz Vĩ Đại Và Quyền Năng (2013)

61682422464.jpeg

"Lạc Vào Xứ Oz Vĩ Đại Và Quyền Năng" là câu chuyện về nhà ảo thuật tên Oscar Diggs tình cờ lạc đến xứ Oz huyền bí. Tại đây, Oscar bị nhận nhầm là vị phù thủy huyền thoại - người sẽ giúp cho xứ Oz trở về vói thời kỳ huy hoàng như trước đây. Tuy nhiên Oscar lại không đính chính hiểu lầm khiến cho dẫn đến vô số các rắc rối.

Trong phim, Mila Kunis vào vai Theodora - cô phù thủy xinh đẹp và ngây thơ. Nhưng sau này do bị chị mình là Evanora lừa gạt và lôi kéo mà cô đã biến thành một mụ phù thủy độc ác với nước da màu xanh lá xấu xí.

7. Bad Moms - Những Bà Mẹ Buông Thả (2016)

71682422464.jpeg

Trong "Những Bà Mẹ Buông Thả", Mila Kunis vào vai Amy Mitchell - một bà mẹ vừa có sự nghiệp thành đạt vừa có một gia đình hạnh phúc. Tuy nhiên, cô bắt đầu cảm thấy mệt mỏi trước những áp lực từ Hội Phụ huynh - Giáo viên. Thế là Amy quyết định cùng những bà nội trợ khác rũ bỏ mọi nguyên tắc phi lý và sống như những gì bản thân mong muốn.

Tin phổ biến