Phim ảnh

Top 6 phim của Gal Gadot ấn tượng nhất trong sự nghiệp

Quỳnh Trang - 20/04/2023 18:33 GMT+7

Gal Gadot được nhiều khán giả biết đến với vai diễn Wonder Woman. Nhưng ngoài ra, vẫn còn nhiều phim của Gal Gadot rất đáng xem bạn không nên bỏ lỡ.

Gal Gadot là ai? Sự nghiệp diễn xuất

Gal Gadot có xuất phát điểm là một hoa hậu trước khi dấn thân vào sự nghiệp diễn xuất. Năm 2004, cô đoạt vương miện Hoa hậu Israel năm 2004 khi mới 18 tuổi. Sau đó, Gal Gadot được đại diện Israel tranh tài tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ được tổ chức ở Ecuador. Tuy không giành chiến thắng nhưng Gal Gadot vẫn gây chú ý với sắc đẹp của mình.

Người đẹp sinh năm 1985 bắt đầu tham gia diễn xuất vào năm 2007 qua một bộ phim truyền hình Israel. Sau đó, Gal Gadot tiến vào Hollywood để phát triển sự nghiệp và dần đạt được những thành tựu nhất định.

01681990373.jpeg
Gal Gadot

Top những phim của Gal Gadot hay và đáng xem nhất

1. Fast & Furious 5, 6 - Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm phần 5 và 6 (2011, 2013)

Thể loại: Hành động, tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Vin Diesel, Jordana Brewster, Paul Walker, Tyrese Gibson, Matt Schulze, Chris Bridges, Sung Kang, Dwayne Johnson, Gal Gadot

Thời lượng: 130 phút

01681989554.jpeg

Vai diễn Giѕele Yaѕhar của Gal Gadot được xuất hiện lần đầu trong phần phim "Fast Five". Giѕele là một thành viên trong nhóm của Dominic và có mối tình lãng mạn với Han Lue. Sau đó, Giѕele hy sinh bản thân để cứu Han trong đoạn cuối của "Faѕt & Furiouѕ 6". Đây được coi là một trong những vai diễn đáng nhớ nhất của Gal Gadot.

2. Batman v Superman: Dawn of Justice - Người Dơi Đại Chiến Siêu Nhân: Ánh Sáng Công Lý (2016)

Thể loại: Siêu anh hùng, hành động

Diễn viên: Henry Cavill, Ben Affleck, Amy Adams, Diane Lane, Jesse Eisenberg, Laurence Fishburne, Holly Hunter, Jeremy Irons, Gal Gadot

Thời lượng: 152 phút

11681989554.jpeg

"Người Dơi Đại Chiến Siêu Nhân: Ánh Sáng Công Lý" là bộ phim về siêu anh hùng của DC xoay quanh trận chiến giữa Batman và Superman. Mặc dù có mối hận thù sâu sắc nhưng sau đó cả hai đều tạm thời buông bỏ chấp niệm để hợp tác đẩy lùi người ngoài hành tinh đang âm mưu xâm chiếm Trái Đất.

Trong phim, Gal Gadot đảm nhận nhân vật nữ anh hùng Diana (hay còn gọi là Wonder Woman). Cô cũng hợp sức cùng Người Dơi và Siêu Nhân để chiến đấu với bè lũ Doomsday - sinh vật nhân tạo ngoài hành tinh.

3. Triple 9 - Phi Vụ 999 (2016)

Thể loại: Tội phạm, hành động, giật gân

Diễn viên: Casey Affleck, Anthony Mackie, Chiwetel Ejiofor, Aaron Paul, Norman Reedus, Clifton Collins Jr., Gal Gadot, Kate Winslet, Woody Harrelson

Thời lượng: 115 phút

21681989554.jpeg

"Triple 9" xoay quanh một nhóm cảnh sát biến chất đang làm việc dưới trướng của Irina (Kate Winslet) - một ả trùm xã hội đen. Họ liên tiếp nhận các nhiệm vụ cướp bóc táo tợn. Trong phim, Gal Gadot hóa thân thành Elena Vlaslov - em gái của Irina. Cô đã tạo dấu ấn tốt với màn thể hiện tròn vai trong tác phẩm.

4. Wonder Woman - Nữ Thần Chiến Binh (2017)

Thể loại: Siêu anh hùng, hành động, tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Gal Gadot, Robin Wright, Chris Pine, Danny Huston, Connie Nielsen, David Thewlis, Elena Anaya

Thời lượng: 141 phút

31681989711.jpeg

Trong "Nữ Thần Chiến Binh", Gal Gadot trong vai công chúa Diana - một chiến binh bất lão đến từ một bộ tộc tại Amazon. Sau khi hòn đảo bí mật của tộc bị một chàng phi công trẻ bất ngờ phát hiện ra, Diana đã theo anh đến thế giới của người trần. Với năng lực của mình, Diana trở thành nữ anh hùng Woder Woman chuyên bảo vệ công lý, trừng phạt tội ác.

5. Justice League - Liên Minh Công Lý (2017)

Thể loại: Siêu anh hùng, hành động

Diễn viên: Henry Cavill, Ben Affleck, Amy Adams, Ezra Miller, Gal Gadot, Jason Momoa, Jeremy Irons, Ray Fisher, Diane Lane, J.K. Simmons, Connie Nielsen, Ciarán Hinds

Thời lượng: 120 phút

41681989711.jpeg

Gal Gadot tiếp tục hóa thân thành Wonder Woman/Diana trong "Liên Minh Công Lý". Nội dung phim xoay quanh trận chiến giữa các anh hùng với một ác nhân siêu mạnh. Những người đồng đội đều do Bad Man tập hợp từ khắp mọi nơi, tuy ban đầu còn nhiều bất đồng nhưng sau đó tất cả đã hợp sức để cùng tiêu diệt kẻ thù.

6. Death on the Nile - Án Mạng Trên Sông Nile (2022)

Thể loại: Trinh thám, tâm lý, tội phạm

Diễn viên: Kenneth Branagh, Annette Bening, Tom Bateman, Russell Brand, Dawn French, Ali Fazal, Gal Gadot, Rose Leslie, Armie Hammer

Thời lượng: 127 phút

51681989711.jpeg

"Án Mạng Trên Sông Nile" là bộ phim trinh thám chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Agatha Christie. Nội dung phim kể về một vụ án mạng xảy ra trên một chuyến du thuyền tham quan Ai Cập giành cho giới nhà giàu. Vai diễn của Gal Gadot trong phim là Linnet Doyl - một nữ triệu phú trẻ tuổi. Người đẹp thể hiện sự quý phái của một quý bà qua những bộ cánh đầy sang trọng.

Tin phổ biến