Phim ảnh

Top 8 phim của Margot Robbie xuất sắc và đáng xem nhất

Quỳnh Trang - 24/04/2023 18:31 GMT+7

Margot Robbie là một trong những minh tinh hàng đầu làng điện ảnh Hollywood. Dưới đây là những bộ phim của Margot Robbie ấn tượng và đáng xem nhất.

Margot Robbie là ai? Sự nghiệp diễn xuất

Margot Robbie là một trong những nữ minh tinh hàng đầu kinh đô điện ảnh. Người đẹp sinh năm 1990 sở hữu thân hình bốc lửa và năng lực diễn xuất ấn tượng, Tuy mới chỉ bước chân vào Hollywood được một thập kỷ nhưng Margot Robbie đã có cho mình một gia tài phim ảnh đáng kể. Những vai diễn của nữ diễn viên đều tạo được dấu ấn khó quên với khán giả.

01682335061.jpeg
Margot Robbie

Top những phim của Margot Robbie hay và đáng xem nhất

1. The Wolf of Wall Street - Sói Già Phố Wall (2013)

11682335489.jpeg

"Sói Già Phố Wall" kể về Jordan Belfort - một "sói già" lão luyện trong ngành môi giới chứng khoán. Jordan đã vươn lên đỉnh cao danh vọng với tài năng và những thủ đoạn tinh vi. Thế nhưng khi càng thành công, Jordan càng đắm mình trong văn hóa "tiền – tình – thuốc". Trong phim, Margot Robbie vào vai Naomi Lapaglia - một trong những cô nàng khiến Jordan mê mệt.

2. Focus - Siêu Lừa Đảo (2015)

21682335489.jpeg

Trong "Siêu Lừa Đảo", Margot Robbie vào vai Jess - một cô nàng xinh đẹp mới bước chân vào nghề lừa đảo. Trong một lần cố gắng lừa tiền đàn ông, Jess bị Nicky lật tẩy chiêu trò của mình, Hóa ra Nicky là một tay lừa đảo chuyên nghiệp. Thế là Jess đi theo Nicky và trở thành "đệ tử" của anh. Ở bên nhau càng lâu, họ nhận ra mình đã dành một tình cảm đặc biệt cho đối phương.

3. Suicide Squad - Biệt Đội Cảm Tử (2016)

31682335489.jpeg

Vai diễn Harley Quinn trong "Biệt Đội Cảm Tử" là một trong những vai diễn ấn tượng nhất của Margot Robbie. Harley Quinn là nhân vật nữ điên loạn nhất DC và cũng là bạn gái của tên tội phạm huyền thoại Joker. Tuy kịch bản của "Biệt Đội Cảm Tử" không được đánh giá cao nhưng màn thể hiện của Margot Robbie lại được coi là điểm nhấn sáng nhất phim.

4. I, Tonya - Tôi là Tonya (2017)

41682335489.jpeg

Vai diễn của Margot Robbie trong phim là nữ vận động viên trượt băng Tonya Harding. Cô vô cùng tài năng nhưng lại có đời tư đầy tai tiếng với người chồng cũ Jeff Gillooly. Đây là một nhân vật vô cùng khác  với các vai diễn trước của Margot nhưng nữ diễn viên vẫn có một màn trình diễn đầy cảm xúc và ấn tượng. Vai diễn cũng giúp cô có được đề cử Oscar đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất.

5. Bombshell - Tin Nóng (2019)

51682335489.jpeg

"Tin Nóng" là bộ phim của Margot Robbie được lấy ý tưởng từ một sự kiện có thật xảy ra vào năm 2016, đó là vụ tai tiếng đã làm sụp đổ sự nghiệp của ông trùm truyền thông Roger Ailes. Trong phim, Margot hóa thân thành cô nàng Maggie đầy quyến rũ với mái tóc vàng óng. Cô nàng là đồng nghiệp tại trụ sở Fox News cùng hai MC nổi tiếng được thủ vai bởi Charlize Theron và Nicole Kidman.

6. Birds of Prey - Cuộc Lột Xác Huy Hoàng Của Harley Quinn (2020)

61682335489.jpeg

"Birds of Prey" lấy bối cảnh sau khi Harley Quinn do Margot Hobbie thủ vai chia tay với bạn trai Joker. Tuy nhiên, nhân vật Joker vẫn thường xuyên xuất hiện trong các cảnh quay qua những lời thoại và sự tưởng tượng của chính Harley. Đây như một dụng ý của nhà làm phim, tựa như một cách để giúp Harley thoát khỏi cái bóng quá lớn của Joker.

7. Babylon (2023)

71682335489.jpeg

"Babylon" lấy bối cảnh vào những năm 1920, kể về thời kỳ chuyển giao đầy tính lịch sử tại kinh đô điện ảnh Hollywood. Cuộc sống của các diễn viên tại Hollwood đầy hào nhoáng nhưng ẩn sau đó lại là những bi kịch. Trong phim, Margot Robbie hóa thân thành cô nàng diễn viên quyến rũ Nellie LaRoy, cô sẵn sàng làm mọi thứ để có thể tỏa sáng tại kinh đô điện ảnh.

>>>> Xem thêm: Review phim Babylon: Bức tranh hào nhoáng và bi kịch về Hollywood một thời

8. Barbie - Nàng Barbie (2023)

81682335489.jpeg

"Nàng Barbie" là bộ phim mới nhất của Margot Robbie thuộc thể loại hài lãng mạn. Trong phim, nữ diễn viên đảm nhận vai chính là búp bê Barbie và đóng cặp cùng nam diễn viên Ryan Gosling thủ vai Ken. Đây được coi như tác phẩm điện ảnh đầu tiên về búp bê Barbie do người thật đóng.

Tin phổ biến