Phim ảnh

Top 8 phim của Kristen Stewart đáng xem nhất dành cho các mọt phim

Quỳnh Trang - 22/04/2023 18:27 GMT+7

Kristen Stewart nổi tiếng với vai nữ chính Bella trong loạt phim giả tưởng ăn khách về ma cà rồng "The Twilight Saga". Bên cạnh đó vẫn còn nhiều phim của Kristen Stewart hay cho các mọt phim khám phá.

Kristen Stewart là ai? Sự nghiệp diễn xuất

Kristen Stewart bước chân vào sự nghiệp diễn xuất từ khi còn khá nhỏ. Tính đến hiện nay, nữ diễn viên đã sở hữu cho mình môt gia tài phim ảnh mà nhiều đồng nghiệp phải ngưỡng mộ. Các vai diễn đa dạng của Kristen đã chứng minh cho tài năng của cô. Người đẹp sinh năm 1990 từng nhận được khá nhiều giải thưởng danh giá và cũng là một trong những nữ minh tinh có thu nhập cao nhất tại Hollywood.

01682162285.jpeg
Kristen Stewart

Top những phim của Kristen Stewart hay và đáng xem nhất

1. Loạt phim Twilight - Chạng Vạng (2008 - 2012)

11682162531.jpeg

Vai diễn để lại nhiều ấn tượng nhất của Kristen Stewart đương nhiên phải kể đến Bella Swan trong loạt phim đình đám về ma ca rồng "Twilight". Bella là cô nữ sinh trung học mới chuyển đến ở cùng bố tại bang Washington đầy mưa.

Cuộc sống bình yên của Bella đã hoàn toàn thay đổi khi cô quen biết anh chàng ma cà rồng Edward Cullen (Robert Pattinson). Chuyện tình của họ gặp rất nhiều trắc trở nhưng Bella luôn kiên định với tình yêu của mình. Sau cùng, Bella còn chấp nhận biến đổi thành ma cà rồng để ở bên Edward.

2. The Runaways - Thiếu Nữ Nổi Loạn (2010)

21682162531.jpeg

"Thiếu Nữ Nổi Loạn" lấy bối cảnh những năm 70 của thế kỷ 20, là câu chuyện về đôi bạn Joan Jett (Kristen Stewart) và Currie (Dakota Fanning). Hai người đều là thành viên trong một ban nhạc rock toàn nữ. Cuộc sống của họ vẫn hết sức bình yên cho đến khi Currie quyết định rời khỏi ban nhạc, thậm chí là rời khỏi thành phố nơi họ đang sống.

3. Snow White And The Huntsman - Bạch Tuyết Và Gã Thợ Săn (2012)

31682162531.jpeg

Trong "Bạch Tuyết Và Gã Thợ Săn", Kristen Stewart hóa thân thành nàng Bạch Tuyết. Cô bị nữ hoàng độc ác Ravenna (Charlize Theron) bắt nhốt để tìm cách tiêu diệt trái tim của cô. Khi Bạch Tuyết chạy trốn thành công, Ravenna đã cử một thợ săn (Chris Hemsworth) truy bắt cô. Nhưng cuối cùng người thợ săn lại hợp tác cùng Bạch Tuyết để lật đổ nữ hoàng Ravenna.

4. Still Alice - Vẫn Là Alice (2014)

41682162531.jpeg

Bộ phim của Kristen Stewart "Vẫn Là Alice" kể về vị giáo sư Alice Howland (Julianne Moore), người mắc bệnh Alzheimer gây thoái hóa thần kinh. Trong số ba người con của Alice con cả Anna (Kate Bosworth) được xác nhận là dương tính với gen Alzheimer còn con trai thứ Tom (Hunter Parrish) thì âm tính. Nhưng cô con gái út Lydia do Kristen Stewart đảm nhận thì không chấp nhận việc kiểm tra di truyền.

5. Clouds of Sils Maria - Những Bóng Mây Của Sils Maria (2014)

51682162704.jpeg

"Những Bóng Mây Của Sils Maria" kể về Maria Enders (Binoche) - một diễn viên sân khấu vô cùng nổi tiếng. Maria được mời tham gia một vở kịch được lấy cảm hứng từ chính cuộc đời của bà và câu chuyện đã mang đến cho bà danh tiếng như ngày hôm nay. Trong phim, Kristen Stewart thủ vai cô trợ lý, người đã đồng hành cùng Maria trong chuyến đi đến Sils Maria - một khu vực hẻo lánh thuộc dãy núi Alps.

6. Café Society - Cuộc Tình Chốn Phồn Hoa (2016)

61682162705.jpeg

"Cuộc Tình Chốn Phồn Hoa" là câu chuyện về cuộc đời của Bobby Dorfman (Jeannie Berlin). Chàng trai trẻ này rời quê hương đến Hollywood với hy vọng có một sự nghiệp điện ảnh thành công tại đây. Sau khi tìm được việc làm, Bobby lại rơi vào lưới tình với Vonnie (Kristen Stewart) - cháu gái của ông chủ. Bobby thường xuyên gặp gỡ Vonnie do cô đang làm phụ tá cho chú của mình.

7. Happiest Season - Mùa Hạnh Phúc Nhất (2020)

71682162705.jpeg

"Mùa Hạnh Phúc Nhất" xoay quanh hành trình thừa nhận tính hướng thật sự của mình với bố mẹ của  một người đồng tính nữ. Harper Caldwell (Mackenzie Davis) đã hẹn hò với Abby (Kristen Stewart) được gần một năm. Khi nhận được lời mời về nhà Harper dịp Giáng sinh, Abby cho rằng đây là một cơ hội tuyệt vời để giới thiệu bản thân với bố mẹ của người yêu.

Abby cũng dự định sẽ cầu hôn Harper vào sáng ngày Giáng sinh. Thế nhưng khi đến nơi, Abby vô cùng bối rối khi biết được Harper chưa hề nói với bố mẹ về mối quan hệ của cả hai. Hai người cũng vì vậy mà nảy sinh mâu thuẫn và có khả năng tan vỡ.

8. Spencer - Giáng Sinh Cuối Cùng (2021)

81682162705.jpeg

"Giáng Sinh Cuối Cùng" là bộ phim của Kristen Stewart đóng chính xoay quanh vị vương phi xứ Wales tên Diana. Vào đúng dịp Giáng sinh, Diana đã có một quyết định khiến mọi người vô cùng sốc. Cô muốn ly hôn với chồng mình là Charles (Jack Farthing) - thân vương xứ Wales. Toàn bộ dinh thự Sandringham bỗng chốc rơi vào rối loạn trước quyết đi nhj đột ngột của Diana.