Phim ảnh

Top 4 phim của Lili Reinhart ấn tượng nhất trong sự nghiệp

Quỳnh Trang - 24/04/2023 17:40 GMT+7

Lili Reinhart nổi tiếng với vai diễn Betty Cooper trong series "Riverdale" đình đám của Netflix. Ngoài tác phẩm đó ra thì còn khá nhiều phim của Lili Reinhart bạn nên khám phá.

Lili Reinhart là ai? Sự nghiệp diễn xuất

Lili Reinhart là nữ diễn viên đầy triển vọng của làng điện ảnh Hollywood. Vai diễn đáng nhớ nhất của người đẹp sinh năm 1996 là Betty Cooper trong series phim truyền hình nổi tiếng "Riverdale" của CW. Đến hiện tại, cô đã đảm nhận vai này trong bảy mùa phim tính từ năm 2017. Sự thành công của loạt phim đã giúp cho Lili Reinhart trở thành ngôi sao toàn cầu.

01682332251.jpeg
Lili Reinhart

Top những phim của Lili Reinhart hay và đáng xem nhất

1. Riverdale - Thị Trấn Riverdale (2017 - nay)

Thể loại: Huyền bí, kinh dị, tâm lý, tình cảm

Diễn viên: KJ Apa, Camila Mendes, Lili Reinhart, Cole Sprouse, Madelaine Petsch, Marisol Nichols, Ashleigh Murray, Luke Perry, Mädchen Amick

Số tập: 121 tập (7 phần)

11682332645.jpeg

"Riverdale" lấy bối cảnh tại một thị trấn giả tưởng, xoay quanh câu chuyện về các nhân vật được lấy từ bộ truyện tranh nổi tiếng có tên "Archie". Phim được khai thác theo hướng khác với truyện, tăm tối và bí ẩn hơn nhiều. Thị trấn Riverdale thoạt nhìn có vẻ rất bình thường nhưng thực chất lại ẩn giấu nhiều bí mật. Trong phim, Lili Reinhart vài vai Betty Cooper - một nữ sinh trung học trong sáng và chính trực.

2. Hustlers - Vũ Nữ Thoát Ý (2019)

Thể loại: Chính kịch, tội phạm, hài hước

Diễn viên: Constance Wu, Julia Stiles, Jennifer Lopez, Keke Palmer, Lizzo, Lili Reinhart, Cardi B

Thời lượng: 110 phút

21682332645.jpeg

"Vũ Nữ Thoát Y" là câu chuyện về cuộc sống và công việc của Destiny (Constance Wu) - một vũ nữ thoát y. Để kiếm tiền nuôi bà ngoại mà Destiny phải làm công việc này nhưng không được khách hàng để ý nên thu nhập rất kém. Destiny đã nhờ đến sự giúp đỡ của đàn chị Ramona (Jennifer Lopez) để trở nên hấp dẫn hơn, cũng nhờ vậy mà cuộc sống của cô dần ổn định hơn.

3. Chemical Hearts - Trái Tim Hóa Học (2020)

Thể loại: Chính kịch, lãng mạn

Diễn viên: Lili Reinhart, Austin Abrams

Thời lượng: 93 phút

31682332645.jpeg

"Trái Tim Hóa Học" là câu chuyện về cậu học sinh 17 tuổi Henry. Cậu vô cùng bình thường, có thể nói là nhạt nhẽo đến vô vị và chưa từng yêu đường bao giờ. Cho đến một ngày, Henry quen biết Grace khi cùng nhau biên tập tờ báo trường cuối cấp. Grace là một cô gái vô cùng kỳ quặc với đôi chân bị tật và tính cách thì lúc nóng lúc lạnh. Dần dần, Henry mới khám phá ra quá khứ đau buồn của Grace.

4. Look Both Ways - Nhìn Về Hai Phía (2022)

Thể loại: Lãng mạn, hài hước

Diễn viên: Lili Reinhart, Danny Ramirez, David Corenswet, Aisha Dee, Andrea Savage, Luke Wilson, Nia Long

Thời lượng: 110 phút

41682332645.jpeg

"Look Both Ways" là một bộ phim của Lili Reinhart xoay quanh một cô gái nhưng với hai cuộc đời khác biệt nhau. Natalie (Lili Reinhart) nghi ngờ bản thân có thai và đã thử thai vào ngày đêm trước ngày tốt nghiệp đại học.

Từ đây, phim được chia thành hai câu chuyện. Một là khi Natalie mang thai và quyết định từ bỏ đại học để trở thành một người mẹ. Hai là Natalie không hề mang thai, cô đến LA học đại học và theo đuổi sự nghiệp mơ ước.