Phim ảnh

Top 5 phim của Laura Marano đáng xem nhất các mọt phim nên biết

Quỳnh Trang - 24/04/2023 17:08 GMT+7

Laura Marano là ca sĩ kiêm diễn viên người Mỹ đầy tài năng. Dưới đây là những bộ phim của Laura Marano đáng xem nhất các mọt phim không nên bỏ qua.

Laura Marano là ai? Sự nghiệp diễn xuất

Laura Marano bắt đầu sự nghiệp nghệ thuật từ khi còn khá nhỏ, cô từng góp mặt trong không ít những dự án phim truyền hình và điện ảnh. Vai diễn giúp cho tên tuổi của nữ diễn viên được biết đến nhiều hơn là nhân vật Ally Dawson trong loạt phim "Austin & Ally" của Disney Channel. Ngoài tham gia diễn xuất, Laura Marano còn phát hành nhiều đĩa đơn ca nhạc và góp giọng vào nhiều bản nhạc phim.

01682330758.jpeg
Laura Marie Marano

Top những phim của Laura Marano hay và đáng xem nhất

1. Back to You (2007 - 2008)

Thể loại: Sitcom, hài hước

Diễn viên: Kelsey Grammer, Ayda Field, Patricia Heaton, Laura Marano, Josh Gad, Lily Jackson, Fred Willard, Ty Burrell

Số tập: 17 tập

01682330362.jpeg

"Back To You" là loạt phim hài kịch kể về cặp người dẫn chương trình tin tức WURG News 9 là Chuck Darling (Grammer) và Kelly Carr (Heaton). Hai người là một cặp đồng sự vô cùng ăn ý cho đến khi một sự cố đã khiến Chuck nghỉ việc và rời đến nơi khác.

Mười năm sau, Chuck quay trở lại và hai người lại một lần nữa hợp tác cùng nhau. Trong phim, Laura Marano đảm nhận vai Gracie Carr - cô con gái 10 tuổi của Chuck và Kelly.

2. Austin & Ally - Austin Và Ally (2011 - 2016)

Thể loại: Hài hước

Diễn viên: Laura Marano, Ross Lynch, Calum Worthy, Raini Rodriguez

Số tập: 87 tập (4 phần)

01682330262.jpeg

Vai diễn Ally Dawson trong loạt phim "Austin & Ally" là bước ngoặt giúp cho tên tuổi của Laura Marano được nhiều khán giả biết đến nhiều hơn. Nội dung phim xoay quanh một đôi bạn có tính cách trái ngược hoàn toàn nhưng lại cùng chia sẻ đam mê với âm nhạc. Trong khi cậu bạn rất hướng ngoại và luôn mong được thành ca sĩ thì cô bạn lại có tài viết nhạc nhưng mắc chứng sợ sân khấu.

3. Lady Bird - Tuổi Nổi Loạn (2017)

Thể loại: Chính kịch, tâm lý, hài hước

Diễn viên: Saoirse Ronan, Tracy Letts, Laurie Metcalf, Lucas Hedges, Beanie Feldstein, Timothée Chalamet, Lois Smith, Stephen McKinley Henderson, Laura Marano

Thời lượng: 94 phút

11682330262.jpeg

"Lady Bird" là bộ phim kể về cô nữ sinh có tên Christine nhưng lại tự gọi mình là Lady Bird. Để được học trường đại học yêu thích, cô gặp phải rất nhiều khó khăn về vấn đề tiền bạc. Nhưng cũng nhờ vậy mà cô nhận ra được tình cảm của mẹ mình, một người phụ nữ nghèo khó nhưng luôn mong những điều tốt nhất dành cho con gái của mình. Trong phim, Laura Marano chỉ đảm nhận một vai phụ nhỏ là Diana Greenway - một bạn học cùng trường của Lady Bird.

4. The Perfect Date - Cuộc Hẹn Hoàn Hảo (2019)

Thể loại: Lãng mạn, hài hước

Diễn viên: Laura Marano, Noah Centineo, Camila Mendes, Odiseas Georgiadis, Matt Walsh

Thời lượng: 90 phút

21682330262.jpeg

"Cuộc Hẹn Hoàn Hảo" kể về anh chàng Brooks Rattigan (Noah Centineo), người đã cùng cậu bạn thân Murph (Odiseas Georgiadis) phát triển một app dịch vụ có tên Stand In - chuyên cung cấp bạn trai giả, bạn hẹn hò hoặc người để trò chuyện. Ý tưởng này được ra đời khi Brooks nhận lời giả làm bạn trai để cùng Celia Lieberman (Laura Marano) đến vũ hội trường. 

Trong khi app Stand In đang trên đà phát triển, Brooks rơi vào lưới tình với cô gái tên Shelby (Camila Mendes) và cố gắng để chinh phục cô. Mọi thứ tốt đẹp dường như đều đến với Brooks, từ hẹn hò với cô gái hấp dẫn nhất trường đến có cơ hội vào đại học mà mình mong ước. Nhưng mọi chuyện đâu có dễ dàng đến thế?

5. The Royal Treatment - Vận Mệnh Hoàng Gia (2022)

Thể loại: Lãng mạn, tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Laura Marano, Mena Massoud

Thời lượng: 97 phút

31682330263.jpeg

"Vận Mệnh Hoàng Gia" xoay quanh chuyện tình của cô nàng Isabella (Laura Marano) và chàng Hoàng tử Thomas. Isabella là chủ của một thẩm mỹ viện nhỏ còn Thomas là hoàng tử sắp kết hôn theo nghĩa vụ. Hai người gặp nhau khi thẩm mỹ viện của Isabella có cơ hội đến làm tóc cho đám cưới hoàng gia. Sau nhiều lần gặp mặt và trò chuyện, cả hai rơi vào lưới tình nhưng tình yêu của họ gặp phải rất nhiều trở ngại.